Cái sai của tôi là quá yêu gia đình chăng?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Emgaimua2019, 12/2/20.

  1. Cái sai của tôi là quá yêu gia đình chăng?

    Cái sai của tôi là quá yêu gia đình chăng?

    LIÊN HỆ (163 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Emgaimua2019
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 23:37
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Emgaimua2019

    Emgaimua2019 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Anh là người Bắc, gia đình truyền thống theo ngành sư phạm nên anh cũnghọc ngành sư phạm Anh nhưng làm công chức ngành Hải quan. Công việc tốt, lương cũng tốt. Khi Anh ra đường thì lúc nào cũng chỉnh chu, xài tiền phóng khoáng. Nhưng ở nhà với vợ thì anh tính toán chi ly từng đồng. Lúc mới về sống với anh mỗi tháng anh đưa cho tôi 700 ngàn để lo tiền chợ. Tôi không lấy, vì lấy thêm nhục. Tôi tự bỏ tiền ra lo cơm nước cho gia đình, tôi không so đo tính toán vì nghĩ anh tiết kiệm thì cũng để dành cho gia đình. Đến khi tôi có con đầu, lúc đó anh mới đưa tôi 5 triệu/ tháng để lo cho cả nhà, bao gồm các chi phí ăn uống, điện nước và tiền sữa của con. Tới khi tôi sinh đứa thứ 2 thì anh mới tăng lên 10 triệu/ tháng, bao gồm tiền sữa, ăn học, cơm nước cả nhà, lương người giúp việc. Mọi người có nghĩ số tiền đó đủ để chi cho các khoảng đó trong thời gian mười mấy năm không? Tôi cũng không so đo mà lấy thu nhập từ việc kinh doanh của mình để lo cho gia đình. Tôi đơn giản nghĩ rằng anh để dành tiền cho con nên tôi cũng không tính toán với anh. Thậm chí tiền của anh, ngoài tiền chi tiêu gia đình là tôi không bao giờ được đụng tới. Những lúc việc kinh doanh khó khăn, tôi hỏi mượn anh thì cũng không cho. Tới mức nữa đêm tôi phải chạy từ Thủ Đức vô quận 1 để mượn bạn 500 ngàn. Chỉ mới 1-2 năm gần đây là anh cho tôi mượn tiền và tất nhiên là tôi phải trả chứ làm gì có chuyện cho luôn. Chắc có lẽ lúc này tôi đã có nhà riêng, có khả năng trả lại thì anh mới cho tôi mượn thì phải. Tôi cũng không trách Anh mấy chuyện đó, vì tôi làm cũng để dành tiền cho con, chắc anh cũng vậy.
    ......
    Đến việc chăm sóc gia đình, mọi thứ trong nhà đều một tay tôi lo hết. Từ cơm nước giặt giũ, chăm sóc con, đưa rước con đi hoc,...
    Vậy mà cái mà tôi nhận được là gì?
    Một ngày tôi được người quen nói là thấy anh chở 1 người con gái đi ngoài đường. Tôi không tin, tôi nghĩ rằng người ta đã nhìn nhầm. Rồi tiếp tục có người khác nhìn thấy anh chở 1 người con gái khác, mà rất gần nhà tôi. Và rồi cuối cùng tôi cũng bắt gặp anh chở đứa con gái trẻ, nhỏ hơn anh gần 1 con giáp. Anh đã trở thành cư dân ở chung cư của người tình 2 năm nay. Chỉ cần mô tả thôi là bảo vệ chung cư nói đúng bảng số xe của anh luôn. Hàng đêm anh đi trực ở cơ quan tới 2-3h sáng là anh tới nhà người tình ngủ đến sáng mới về nhà.
    Anh cho tiền người tình mua nhà, mua xe, xây nhà mới cho Cha Mẹ nhân tình, sắm đồ hiệu,.... đi ăn uống ở những nơi sang trọng. Rảnh rỗi 2 người còn đi du lịch tây ta đủ nơi.
    Giờ khi mọi chuyện đã vỡ lẻ ra, anh không nhận lỗi mà anh còn trách ngược lại vợ là người không lãng mạn, về đến nhà anh cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Trong khi ở nhà thì anh suốt ngày ôm máy tính, lúc rãnh thì ngủ hoặc chạy xe long nhong ngoài đường. Vợ làm đầu tắc mặt tối anh cũng không phụ. Thậm chí trời mưa, anh biết nhắc lấy đồ vô mà anh không thèm lấy, trong khi người làm thì nghỉ, tôi thì bận công việc nhà. Anh không chuyên tâm cho gia đình, mà đầu óc anh suốt ngày nghĩ tận hưởng cuộc sống với nhân tình, mà không nghĩ đến chuyện lo dạy dỗ con cái. Anh thật sự quá ích kỷ. Mà giờ lại đỗ lỗi cho vợ.
    Mọi người hãy cho tôi lời khuyên đi, tôi phải làm sao đây?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này