Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương thơm

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi trammangtienao, 20/7/21.

  1. Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương thơm

    Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương thơm

    52,023 VNĐ (414 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trammangtienao
    3. Ngày đăng: 20/7/21 lúc 11:24
    4. Số điện thoại: 0398767500
  2. trammangtienao

    trammangtienao Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/6/21
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương thơm

    những Dòng Máy Tạo Hương Thơm Giúp Xử Lý Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh

    Chất lượng nhà vệ sinhcó ảnh hưởng rất to tới quyết định có quay lại nhà hàng, khách sạn mà họ đã ké thăm hay ko. 1 Vài loại máy phun khử trùng của Scent Homes chắc chắn giải quyết toàn diện và xử lý triệt để mùi hôi, mùi khai, ẩm mốc của nhà vệ sinh.

    [​IMG]



    Chất lượng nhà vệ sinh là một trong các tiêu chí quan yếu để Phân tích chất lượng nhà sản xuất trong ngành HORECA.Ngày nay, có đa dạng người nghĩ rằng một nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho với tất cả tiện thể nghi là một trong các mục tiêu buộc phải khi quyết định nhà hàng, khách sạn mà họ sẽ ké thăm. Và hẳn nhiên ấy cũng là một trong các tiêu chí quan yếu để Nhận định xếp hạng dành cho các nhà hàng, khách sạn.Khi mà những mục tiêu sạch, đẹp, luôn thể nghi đã gần như thì một trong những buộc phải quan yếu là phải thơm. Tham khảo mở rượu vang xiaomi



    các viên chức lau dọn không thể túc trực liên tiếp tại đấy để lau dọn hay xẹp khử mùi. Biện pháp được hướng đến ở đây là sử dụng những sáp thơm, đèn xông tinh dầu, máy tạo hương thơm hay máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi nhà vệ sinh. Trong ấy biện pháp được ưu chuộng và Tìm hiểu cao nhất hiện nay là sử dụng máy tạo hương thơm. Bởi khả năng tự động hóa và khả năng xử lý mùi hôi tuyệt vời. Đặc thù là phương pháp dùng tinh dầu thiên nhiên để khử mùi đem tới mùi thơm dịu nhẹ và hoàn toàn không có hại đến sức khỏe. Phương pháp bằng máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi hôi làm làm thơm không gian đang được khách sạn hàng đầu tại Việt Nam tin dùng như: JW Marriott, Sofitel, Westin Hotel,…

    Scent Homes Việt Nam xin giới thiệu 1 vài dòng máy tạo hương thơm thường được sử dụng giúp giải quyết hiệu quảvà xử lý dứt điểm mùi hôi, khai, ẩm mốc của khu vực đặc trưng này. Sản phẩm bảo về sức khỏe gia đình bạn nhiệt kế hồng ngoại đa năng
    SH - MIN dòng máy nhỏ gọn thích hợp cho ko gian trong khoảng 10- 20 m2, dùng pin AA không cần cắm điện, gắn tường hay đặt bàn nhỏ gọn. Nhược điểm là là bình cất tinh dầu ở dạng Refill theo máy (hết tinh dầu sẽ thay bình dầu mới) và có kích thước nhỏ.

    SH – MIO với thẩm mỹ đẹp, phù hợp với mọi kiến trúc, siêu tiết kiệm pin, dùng cho diện tích từ 0-70m2. Về ưu điểm với PIN tới 2 năm dùng và đáp ứng 1 vài nhu cầu chuyên nghiệp, bình dầu rỗng 150ml cho thời gian sử dụng lâu hơn và dễ dàng nạp thêm tinh dầu mới lúc hết.

    SH – MIU sử dụng cho không gian từ 0-25m2, chất liệu nhôm nguyên khối với nhiều sắc màu tùy chọn. Ưu điểm chính với động cơ siêu lặng tĩnh và siết kiệm dầu, nhưng điểm yếu là bình dầu 10ml và ko treo tường.

    SH – OPO với điểm cộng công nghệ App Mode trên Bluetooth với chức năng phun thuần khiết từ sương mù mỏng nhẹ, giá cả hợp lý cho gia đình hoặc công cộng, mẫu mã kết hợp lúc đặt bàn hoặc treo tường.

    Không những thế, 1 số dòng máy công suất to hơn như SH – ECO, SH – HOME,… để mang tới khả năng tỏa hương tốc độ hơn hoặc xử lý mùi hôi nhà vệ sinh/toilet có diện tích lớn.



    đọc thêm những món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này