Cách xử lý khi iPhone bị treo

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Minh Thiện, 13/7/21.

  1. Cách xử lý khi iPhone bị treo

    Cách xử lý khi iPhone bị treo

    LIÊN HỆ (417 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Minh Thiện
    3. Ngày đăng: 13/7/21 lúc 09:00
    4. Số điện thoại: 000000000
  2. Minh Thiện

    Minh Thiện Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/2/21
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những thao tác đơn giản giúp bạn xử lý tình trạng iPhone không phản hồi hoặc treo logo Apple.

    [​IMG]
    Nếu iPhone gặp sự cố treo ứng dụng, người dùng có thể thoát về màn hình chính, bật màn hình đa nhiệm rồi tắt ứng dụng bị treo.
    Trong đa số trường hợp, thao tác này sẽ giúp ứng dụng bị treo hoạt động lại bình thường. Ảnh: The Verge.

    [​IMG]
    Tuy nhiên nếu sự cố khiến iPhone hoàn toàn không phản hồi, người dùng cần buộc khởi động lại thiết bị. Cách này không làm mất dữ liệu hay ứng dụng. Đối với iPhone 8, 8 Plus trở lên và iPhone SE 2020, nhấn rồi thả nhanh nút tăng âm lượng, nhấn rồi thả nhanh nút giảm âm lượng, sau đó nhấn giữ nút nguồn cạnh phải đến khi logo Apple xuất hiện. Ảnh: AppleToolBox.


    [​IMG]
    Để bắt buộc khởi động lại iPhone 7 và 7 Plus, người dùng cần nhấn giữ đồng thời nút giảm âm lượng và nút nguồn, sau đó thả ra khi logo Apple xuất hiện. Ảnh: AppleToolBox.

    [​IMG]
    Đối với iPhone 6s, 6s Plus trở xuống và iPhone SE 2016, nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút Home rồi thả ra khi logo Apple hiện trên màn hình. Sau khi khởi động xong, thiết bị sẽ chạy bình thường. Ảnh: iSmash.

    [​IMG]
    Nếu đã làm theo hướng dẫn trên nhưng iPhone vẫn không khởi động hoặc treo logo Apple, Business Insider gợi ý cách cắm sạc trong thời gian ngắn. Người dùng nên cắm sạc dây từ ổ điện, không cắm vào máy tính hoặc sạc không dây. Sau một tiếng, kiểm tra xem iPhone có khởi động không. Ảnh: ESR.

    [​IMG]
    Nếu iPhone vẫn không khởi động hoặc treo logo Apple, người dùng có thể khôi phục cài đặt gốc để xóa mọi dữ liệu trong máy. Sau khi cắm iPhone vào máy tính, thực hiện thao tác nhấn phím tương tự hành động bắt buộc khởi động lại, thả phím ra khi thấy màn hình khôi phục cài đặt (biểu tượng cáp Lightning với máy tính hoặc logo iTunes). Ảnh: 9to5mac.

    [​IMG]
    Trên iTunes (máy Windows) hoặc Finder (máy Mac), nhấn nút Update trong cửa sổ hiện lên để cập nhật iOS cho iPhone. Nếu không thành công, giải pháp tiếp theo là nhấn Restore. Lúc này, iPhone sẽ được trả về tình trạng như mới xuất xưởng, không có ứng dụng hay dữ liệu nào. Nếu cách này thành công, người dùng có thể khôi phục dữ liệu nếu đã sao lưu từ trước. Do đó, hãy thường xuyên sao lưu thiết bị khi có thể. Ảnh: Business Insider.

    [​IMG]
    Nếu đã làm theo mọi cách trên nhưng iPhone vẫn bị treo logo hoặc không khởi động, người dùng nên mang máy ra các trung tâm bảo hành ủy quyền để được hỗ trợ. Ảnh: Apple.

    ZING

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này