Cách thức tắt đùm sản phẩm nhân điều

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi donhan2901, 6/9/21.

  1. Cách thức tắt đùm sản phẩm nhân điều

    Cách thức tắt đùm sản phẩm nhân điều

    LIÊN HỆ (169 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cao Bằng
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 6/9/21 lúc 12:58
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam nhân dịp điều sau lát chia gấp mức đúng chuẩn mực đủ khô khan (ẩm < 5%) được đóng vào thùng thiếc - bao bì chuẩn đã được thị trường chấp nhận trong nhiều thập kỷ. Mỗi thùng chứa 1 trọng lượng tịnh là 25lb (1lb = 0.4534kg), được hút chân không và nạp khí trơ CO2 rồi hàn kín lại. Hai thùng thiết đặt vào 1 thùng carton rồi xếp vào kho chờ xếp xuống tàu xuất khẩu.

    Khảo xáp những biến đánh tráo lý hóa mực tàu nhân điều trong suốt thời kì lưu kho ở điều kiện nhiệt tầng gian (16 - 30 độ C) và ở điều kiện nhiệt ngần cao thẳng tính (37 trên dưới C), S.Shivashankar, A.G. Mathew và C.P. Natarajan (1974) (ảnh 49 và 50) cho chộ ở điều kiện nhiệt cữ buồng sau 15 tháng lưu kho, kiêng ẩm có tăng chút xíu 0.9 tới 1.5%, axit mập tự bởi (tính toán theo % axit oleic trên chất mẫm) là 0.49 tới 0.53% và trị số mệnh peroxit (tâm tính theo miligam đương cây/1000 gam chồng béo) là 1.24 đến 1.6. nhân dịp điều giò chộ có vết hiệu ôi thiu ô cữ ẩm nhiều tổ của 5%.

    Những thay đổi tìm ẩm, axit béo từ bỏ vị và trị mệnh pexoryt ở nhiệt quãng phòng chống:

    1. mẫu ta đối làm chứng (nhân dịp điều); 2. nhân dịp điều cùng khí CO2; 3. nhân dịp điều cùng BHA 0.02% trên ngụ cây chất mẫm (BHA: Butylated hydroxy anisole)

    Ở điều kiện khắc nghiệt nhiệt cữ cao thẳng thớm 37 tầng C sau 8 tháng lưu kho từng ẩm tăng 0.4 đến 0.5%, axit bụ từ bỏ vị là 0.21 đến 0.26% và trừng trị số phận peroxit là 1.42 tới 2.7 nhân dịp chả chộ nhiều lốt tiệm ôi thiu.

    Những thay đổi cỡ ẩm, axit béo từ bỏ bởi và trị mạng peroxyt ở nhiệt cữ 37 khoảng C:

    1. mẫu ta đối làm chứng (nhân dịp điều); 2. nhân dịp điều với khí CO2; 3. nhân dịp điều cùng BHA 0.02% trên ngụ lượng chất mập.

    từ bỏ những kết trái này tặng chộ đồng nhân dịp điều chất lượng nổi, khô khan (độ ẩm < 5%) lưu kho ở nhiệt độ phòng, thời gian trên 1 năm, chất lượng không bị hư hỏng ngay cả khi không có mặt khí CO2. Tuy nhiên trong đóng gói nhân điều sự có mặt khí CO2 là hết sức cần thiết không thể thiếu để ngăn ngừa sự phá hoại của côn trùng (bao gồm cả kiến) trong khi lưu kho và xếp hàng xuống tàu xuất khẩu hoặc (tuy rất hiếm) có trứng của côn trùng trong sản phẩm lúc đóng gói. Theo khảo sát của hãng Oltremare (Ý) khí CO2 nạp vào túi đựng nhân điều khi đóng gói sau 24 giờ đã bị diệt hết vi khuẩn và côn trùng, sau đó nước và các axit béo có trong thành phần của nhân điều sẽ hấp thụ tới 80% lượng khí CO2 này ngay trong 48 giờ đầu tiên sau khi đóng gói.

    lắm nghiên cứu hả làm chứng tỏ sự giàu bình diện cạc kim khí nhẹ như chì, calmium, thủy ngân, crôm hóa trừng trị 6 trong suốt bao suy bì chứa chấp đựng thật phẩm gây ác hại tặng lực khỏe con người, thường trực đấu những kim loại nào là bám ra thật phẩm và gián tiếp tã những bao so bì này thải loại ra sẽ làm dù nhiễm môi trường học không khí và ghét (nếu như đưa tiễn chôn bao bì xuống gắt gao) do vậy có nhà nước hả quy toan rất chặt hạng hàm cây cụm từ cạc kim loại nặng nhằm phép thuật có trong suốt bao phân bì sử dụng nổi đóng bọc thiệt phẩm. chả hạn như Mỹ, nác du nhập nhân dịp điều nhiều nhất vắt giới hãy mang vào quy toan thế thể mực được phép cụm từ tổng cư trú cây các kim loại nhẹ nhiều trong suốt bao bì đựng thật phẩm (trần thuật trưởng nhân dịp điều) như sau:

    1. Sau ngày 1/1/1993 chẳng tổ quá mực tàu 0.06% tôn trọng lượng cụm từ bao suy bì.

    2. Sau ngày 1/1/1994 đừng tổ quá thứ 0.025%.

    3. Sau ngày 1/1/1995 giò dải quá của 0.01%.

    (Richard sulivan, President AFI, USA)

    Trước đề nghị mới nào là hòm thiếc lắm sử dụng thiếc hàn pha chì thắng đựng nhân điều chẳng đang phù hợp, cần nếu như dùng bao bì làm phẳng loại nguyên liệu khác - Ở nhét chừng họ vẫn nghiên cứu dùng loại túi đựng nhân điều đả bằng giấy nhôm mau > 0.2mm gồm lắm 3 tầng; cữ ngoài với là giấy sử dụng đặng in nhãn nhãn hiệu, độ giữa là lá nhôm báo cáo và tìm kiếm trong suốt cùng là nhựa polyetylen thắng dán đặc lại lót bức rét mồm túi. Loại túi này giữ đặng khí CO2 chứ bị thoát vào ngoài và sản phẩm giữ nhằm an rành trong suốt 6 tháng. mỗi một túi sau chập đóng sản phẩm thắng nhằm ra 1 cỗ áo carton và 2 hậu sự carton phanh phanh vào 1 hòm gỗ nan vắng xuể ngăn phòng ngừa cụt cơ học đả bể vỡ vạc nhân dịp. Ngoài ra họ cũng hỉ nghiên cứu chế tác thùng nhựa thắng tắt đùm nhãn điều theo kiểu hậu sự thiếc lan truyền thống.

    Hãng Oltremare (Ý) cũng hẵng giới thiệu và cung vội vàng tặng danh thiếp nhà chế biến điều túi đựng nhân điều công tuần tra chồng dai nhiều bấu tạo 3 tìm kiếm: chừng ngoài đồng là cỡ nhựa polyamid lượm 50 micron, cữ giữa là lùng mủ polyurethane nhanh 3 micron, và tìm kiếm trong suốt cùng là tìm kiếm mủ polyetylen cùng 5% E.V.A. sít 150 micron, bề sít tổng cọng mức 3 cỡ là 0.203mm. Túi có kích thước là 535 x 919 mm đóng gói đặt một coi trọng cây tịnh vô nhân điều là 50 pounds. đại hồi tắt bọc giả dụ bảo đảm:

    - Túi đặt hút chân không được có kiếm chân không là 20% (kề suất 20 Mbar).

    - Sau đó nộp ra túi một hỗn tạp khí hiếm gồm giàu khí CO2 20 - 30% và khí N2 70 - 80%.

    + Khí CO2 sẽ vạc huy tác dụng chống khuẩn và côn trùng phá hoại ngay trong suốt 48 hiện thời đầu tiên sau khi đóng đùm rồi bị thu nạp đa số bởi vì nhân.

    + Khí N2 giò bị hấp thụ, lúc trơ trọi nè lắm tác dụng cản ngừa sự oxy hóa và danh thiếp bội nghịch ứng hóa học khác đồng thời duy trì đặt sát sao suất phía trong túi chống lại để tác dụng cụm từ sát suất đằng ngoài giữ tặng nhân điều không trung bị tắt cục súc khi sử dụng bao bì tiến đánh cọ chất dai.

    - sau rốt dán mồm túi lại.

    mỗi một túi đóng khúc nổi thắng ra 1 áo quan carton giàu kích tấc 630 x 325 x 190 mm. đơn container loại 20' đệp nổi ít ra là 700 cỗ áo carton.

    Nguồn: Cách thức đóng gói sản phẩm nhân điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này