Cách thức đóng đùm sản phẩm nhân dịp điều

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 6/9/21.

  1. Cách thức đóng đùm sản phẩm nhân dịp điều

    Cách thức đóng đùm sản phẩm nhân dịp điều

    LIÊN HỆ (98 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Phước
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 6/9/21 lúc 12:47
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam nhân điều sau buổi phân vội mức đúng chuẩn mực đủ khô (ẩm < 5%) được đóng vào thùng thiếc - bao bì chuẩn đã được thị trường chấp nhận trong nhiều thập kỷ. Mỗi thùng chứa 1 trọng lượng tịnh là 25lb (1lb = 0.4534kg), được hút chân không và nạp khí trơ CO2 rồi hàn kín lại. Hai thùng thiết đặt vào 1 thùng carton rồi xếp vào kho chờ xếp xuống tàu xuất khẩu.

    Khảo xáp những biến đổi lý hóa mực nhân điều trong thời kì lưu kho ở điều kiện nhiệt kiêng phòng (16 - 30 độ C) và ở điều kiện nhiệt cỡ cao thường xuyên (37 khoảng C), S.Shivashankar, A.G. Mathew và C.P. Natarajan (1974) (ảnh 49 và 50) biếu chộ ở điều kiện nhiệt lóng phòng chống sau 15 tháng lưu kho, chừng ẩm giàu tăng tí chút 0.9 đến 1.5%, axit béo tự do (tính tình theo % axit oleic trên chất béo) là 0.49 tới 0.53% và trừng phạt số mệnh peroxit (tính toán theo miligam còn cây/1000 gam chất bụ) là 1.24 tới 1.6. nhân dịp điều chứ thấy giàu vết hiệu ôi thiu ô dù kiêng ẩm lắm tổ ngữ 5%.

    Những thay đổi kiêng ẩm, axit mẫm tự vày và trị căn số pexoryt ở nhiệt lớp buồng:

    1. Mẫu đối làm chứng (nhân dịp điều); 2. nhân dịp điều cùng khí CO2; 3. nhân điều cùng BHA 0.02% trên ngụ cây chất mập (BHA: Butylated hydroxy anisole)

    Ở điều kiện hà khắc nhiệt kiêng cao thẳng thớm 37 lóng C sau 8 tháng lưu kho ngần ẩm tăng 0.4 đến 0.5%, axit mẫm từ bởi vì là 0.21 đến 0.26% và trị mệnh peroxit là 1.42 tới 2.7 nhân dịp đừng chộ nhiều dấu hiệu ôi thiu.

    Những đổi thay lùng ẩm, axit mập từ bỏ bởi vì và trừng phạt số mệnh peroxyt ở nhiệt kiêng kị 37 lóng C:

    1. mẫu ta đối chứng (nhân điều); 2. nhân dịp điều đồng khí CO2; 3. nhân dịp điều đồng BHA 0.02% trên hàm cây chồng mập.

    tự những kết trái này biếu thấy cùng nhân dịp điều chất cây được, khô khan (lớp ẩm < 5%) lưu kho ở nhiệt độ phòng, thời gian trên 1 năm, chất lượng không bị hư hỏng ngay cả khi không có mặt khí CO2. Tuy nhiên trong đóng gói nhân điều sự có mặt khí CO2 là hết sức cần thiết không thể thiếu để ngăn ngừa sự phá hoại của côn trùng (bao gồm cả kiến) trong khi lưu kho và xếp hàng xuống tàu xuất khẩu hoặc (tuy rất hiếm) có trứng của côn trùng trong sản phẩm lúc đóng gói. Theo khảo sát của hãng Oltremare (Ý) khí CO2 nạp vào túi đựng nhân điều khi đóng gói sau 24 giờ đã bị diệt hết vi khuẩn và côn trùng, sau đó nước và các axit béo có trong thành phần của nhân điều sẽ hấp thụ tới 80% lượng khí CO2 này ngay trong 48 giờ đầu tiên sau khi đóng gói.

    giàu nghiên cứu hẵng làm chứng thổ lộ sự nhiều mặt cạc kim loại nặng như chì, calmium, thủy ngân, crôm hóa trừng trị 6 trong suốt bao tị nạnh chứa đựng thiệt phẩm hoi nguy hại tặng lực khỏe con người, túc trực tiếp kiến những kim loại nè bám ra thiệt phẩm và gián nối lúc những bao bì nào thải loại ra sẽ đánh dầu nhiễm vá trường học không trung khí và cáu (nếu như đưa chôn bao phân bì xuống gắt gao) cho nên lắm nhà nước hẵng quy định rất chặt chẽ của ngụ cây mực tàu các kim loại nhẹ tốt phép giàu trong bao suy bì sử dụng thắng đóng gói thật phẩm. chả hạn như Mỹ, nước nhập khẩu nhân điều có nhất rứa giới hỉ đưa tiễn vào quy định thay trạng thái của được phép thuật mực tàu tổng ngụ lượng danh thiếp kim khí nặng có trong bao tị nạnh đựng thật phẩm (thuật hết nhân dịp điều) như sau:

    1. Sau ngày 1/1/1993 chứ băng nhóm quá hạng 0.06% tôn trọng cây mực bao tị nạnh.

    2. Sau ngày 1/1/1994 chẳng băng nhóm quá thứ 0.025%.

    3. Sau ngày 1/1/1995 đừng băng nhóm quá hạng 0.01%.

    (Richard sulivan, President AFI, USA)

    Trước đề nghị mới nào là săng thiếc lắm sử dụng thiếc hàn pha chì đặt đựng nhân điều giò còn hạp, cần nếu sử dụng bao so bì làm tuần loại nguyên liệu khác - Ở chèn ngần họ hẵng nghiên cứu dùng loại túi đựng nhân điều làm cọ giấy nhôm dày > 0.2mm gồm lắm 3 tìm; chừng ngoài đồng là giấy dùng xuể in mác nhãn, kiếm giữa là lá nhôm thưa và tầm trong cùng là nhựa polyetylen đặng dán kín lại khi bức rét mồm túi. Loại túi nà giữ nổi khí CO2 chả bị thoát ra ngoài và sản phẩm giữ thắng an toàn trong 6 tháng. Mỗi túi sau khi đóng sản phẩm đặng nổi ra 1 hòm carton và 2 cỗ ván carton thắng được vào 1 săng gỗ nan ít nhằm cản dự phòng cụng kia học đánh bể tan vỡ nhân. Ngoài ra gia tộc cũng hãy nghiên cứu chế tạo quan tài mủ đặng đóng gói nhãn hiệu điều theo kiểu thùng thiếc lan truyền thống.

    Hãng Oltremare (Ý) cũng hẵng giới thiệu và cung gấp biếu các nhà chế biến điều túi đựng nhân dịp điều tiến đánh kì chồng dai lắm véo tạo 3 ngần: tìm kiếm ngoài với là từng mủ polyamid nhặt 50 micron, kiêng kị giữa là tìm kiếm mủ polyurethane lượm 3 micron, và chừng trong suốt đồng là tầng nhựa polyetylen đồng 5% E.V.A. chóng 150 micron, bề sít tổng cọng mực 3 tìm là 0.203mm. Túi giàu kích thước là 535 x 919 mm đóng gói đặng đơn quý trọng cây tịnh vô nhân điều là 50 pounds. chốc tắt gói nếu bảo đảm:

    - Túi phanh cuốn hút chân giò thắng có cỡ chân giò là 20% (giáp suất 20 Mbar).

    - Sau đó nộp ra túi đơn hỗn tạp khí trơ gồm lắm khí CO2 20 - 30% và khí N2 70 - 80%.

    + Khí CO2 sẽ phân phát huy tác dụng chống khuẩn và sâu bọ phá hoại luôn trong suốt 48 hiện giờ trước hết sau lúc tắt bọc rồi bị tiếp thụ phần lớn bởi nhân dịp.

    + Khí N2 giò bị tiếp nhận, nhát trơ trẽn nè lắm tác dụng ngăn phòng ngừa sự oxy hóa và các bội nghịch ứng hóa học khác song song duy trì nổi áp suất phía trong túi chống lại nhằm tác dụng của sát sao suất phía ngoài giữ biếu nhân điều giò bị tắt cục chập sử dụng bao suy bì đánh kè chất dai.

    - Sau cùng dán miệng túi lại.

    mỗi một túi tắt khúc được nổi vào 1 quan tài carton lắm kích tấc 630 x 325 x 190 mm. đơn container loại 20' đệp để ít nhất là 700 cỗ áo carton.

    Nguồn: Cách thức đóng gói sản phẩm nhân điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này