Cách sử dụng phần mềm hỗ trợ facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanhy2502, 15/7/21.

  1. Cách sử dụng phần mềm hỗ trợ facebook hiệu quả

    Cách sử dụng phần mềm hỗ trợ facebook hiệu quả

    LIÊN HỆ (1,224 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắk Lắk
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanhy2502
    3. Ngày đăng: 15/7/21 lúc 15:32
    4. Số điện thoại: 0963940681
  2. phanhy2502

    phanhy2502 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/1/21
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Khi livestream trở thành công cụ đắc lực trong việc tạo đột phá trong doanh thu bán hàng trên facebook, thì hàng nghìn người bán hàng chuyển qua hình thức này. Tuy nhiên, thách thức đặt ra là làm sao để quản lý tối ưu toàn bộ đơn hàng trong và sau khi livestream?




    Có rất nhiều những phần mềm bán hàng trên facebook là những công cụ giúp bạn tìm kiếm khách hàng, tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng, và cũng có những công cụ hỗ trợ quản lý tin nhắn, quản lý fanpage hay trả lời tự động…




    Bạn muốn tìm kiếm công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook nhưng lại không thể đưa ra quyết định? Bạn muốn trải nghiệm những công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí để lựa chọn công cụ phù hợp với mình.




    Công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook giúp các bạn quản lý fanpage hiệu quả: quản lý comment, inbox, ẩn comment linh hoạt, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng giao hàng, quản lý khách hàng, hỗ trợ bán hàng hiệu quả.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cung cấp đầy đủ tiện ích đó trong phần mềm quản lý fanpage giúp bạn bán hàng hiệu quả. Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể dùng thử miễn phí để trải nghiệm công cụ hỗ trợ bán hàng trên facebook miễn phí hiệu quả nhất. Công cụ này hẳn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong việc tối ưu hóa việc bán hàng trên facebook.




    Giao diện của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail thân thiện, dễ sử dụng. Chỉ cần vài phút làm quen là bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Online trên Facebook này dễ dàng.
    [​IMG]
    Lý do nên sử dụng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail để quản lý Fanpage:




    - Ẩn comment, gom tin nhắn cực nhanh: Công cụ hỗ trợ Fanpage Facebook này tổng hợp các tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các fanpage của bạn về giao diện duy nhất để bạn dễ dàng quản lý. Hơn nữa, ngay khi khách hàng bình luận đặt hàng, Codon.vn sẽ ẩn luôn bình luận đó tránh việc đối thủ cướp khách của bạn. Đồng thời codon.vn hiển thị tin nhắn đầy đủ để các bạn kiểm soát đơn hàng của các khách hàng chính xác, tránh tình trạng thiếu, sót đơn.




    - Lọc các khách hàng tiềm năng: Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có tính năng lọc số điện thoại, giúp bạn có thể chủ động chăm sóc, tư vấn các khách hàng tiềm năng để khách hàng mua hàng thường xuyên. Bên cạnh đó, lịch sử các khách hàng khi tìm đến shop của bạn đều được lưu lại giúp bạn xác định được người nào đang muốn mua hàng, từ đó đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp.




    - Liên thông chat, khách hàng, đơn hàng: Hầu hết các bạn kinh doanh online đều mong muốn có kho dữ liệu khách hàng khoa học để quản lý dễ dàng và hiệu quả. phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail ra đời giải quyết được nhu cầu này. Với Phần mềm bạn vừa chat với các khách hàng vừa có thể tạo đồng thời đơn hàng ở trên cửa sổ chat. Điểm ưu việt của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail là tích hợp với các nhà vận chuyển, giao hàng giúp bạn có thể rút ngắn, đơn giản hóa được quy trình bán hàng đến tay khách hàng của mình.




    - Báo cáo hiệu suất kinh doanh và đánh giá nhân viên: Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cập nhật thường xuyên hiệu suất kinh doanh, báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, liên tục cập nhật số lượng tương tác ở trên Fanpage … cho bạn giúp bạn biết được mặt hàng nào bạn đang bán chạy, kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả để kinh doanh tốt hơn. Hơn nữa, thông qua codon.vn, bạn cũng nắm bắt được nhân viên nào làm việc tốt, không tốt.




    - Tổng hợp comment/inbox: Codon.vn cho phép bạn tổng hợp tất cả các comment/inbox của khách hàng từ nhiều fanpage khác nhau về giao diện duy nhất để bạn quản lý dễ dàng.




    Tính năng của Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ livestream.




    - Tự động chốt đơn trực tiếp trong lúc livestream: Phần mềm sẽ tự động chốt hàng cho khách khi khách comment đúng từ khoá đã được cấu hình từ trước

    - Cho phép bắt số điện thoại và tính năng check địa chỉ tự động → Chỉ bằng một cú click chuột, có thể dễ dàng lưu thông tin của khách hàng, tránh sự nhầm lẫn, sai sót.

    - Có thể phân biệt khách hàng cũ và mới. Đối với khách đã từng mua hàng, phần mềm đã lưu lại mọi thông tin như số điện thoại, địa chỉ,...

    - Nhận biết ai từng bom hàng của shop: nếu từng bị boom hàng, shop chỉ cần đánh dấu lại, lần sau vị khách đó đặt hàng, phần mềm sẽ hiển thị “bom hàng”; “cảnh báo”; “nguy hiểm”;...

    - Thống kê lượt chia sẻ

    - Hỗ trợ chốt đơn, dồn đơn: ngay lúc live, shop sẽ dễ dàng chốt đơn hàng cho khách! Trường hợp khách hàng mua nhiều món ở nhiều lần live khác nhau, phần mềm cho phép dồn tất cả các đơn hàng và gửi cùng lúc.

    - In phiếu thông tin, đơn hàng ngay lúc live bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, mã hàng khách đã chọn,...

    - Phần mềm hỗ trợ tính năng ẩn comment chứa thông tin của khách hàng→ Tránh để lộ thông tin của khách cho bên thứ 3.

    - Phần mềm hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển ngay sau khi chốt đơn.

    - Đối soát với đơn vị vận chuyển, quản lý tiền COD

    - Cung cấp tính năng quản lý kho: số lượng hàng nhập vào, xuất ra, tồn kho,...

    - Báo cáo thống kê riêng biệt doanh thu bán hàng offline và online.




    Còn rất nhiều tính năng nổi bật mà Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail mang lại. Giờ đây bạn có thể dùng thử miễn phí phần mềm này tại s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này