Cách Phối áo Thun Có Cổ Nam: Mặc Sao Cho đẹp Và trẻ trung?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi captionseo99, 2/6/20.

  1. Cách Phối áo Thun Có Cổ Nam: Mặc Sao Cho đẹp Và trẻ trung?

    Cách Phối áo Thun Có Cổ Nam: Mặc Sao Cho đẹp Và trẻ trung?

    LIÊN HỆ (861 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bạc Liêu
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: captionseo99
    3. Ngày đăng: 2/6/20 lúc 19:35
    4. Số điện thoại: 0957727304
  2. captionseo99

    captionseo99 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/5/20
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cách Phối áo Thun Có Cổ Nam

    Áo thun có cổ khởi hành điểm vốn là một chiếc áo lót cho nam giới, nhưng đến nay áo thun đã chứng tỏ được sự thông dụng của nó qua nhiều set đồ thời trang. Bạn có thể tự tín ra đường mà vẫn không mất đi sự lịch lãm của mình, hoặc trở thành quyến rũ hơn tại các phòng tập chỉ với những chiếc áo thun nam cá tính. Phối đồ với áo thun như thế nào để bạn nam trông thật “bảnh “ và tự tín đi muôn nơi. Hãy cùng bắt đầu với Loganstore nhé… Áo thun nam luôn đem đến cho bạn sự thoải mái bởi thế nó là món đồ yêu thích của “cánh mày râu”. Chúng ta có thể mặc trang phục này ra ngoài được không? Câu trả lời là CÓ, nhưng phải đúng lúc. Bạn không sĩ diện một chiếc áo thun nam đến dự lễ tang hay đám cưới được, nhưng diện trong bữa tiệc hoặc đến nơi công sở hay đi học, đi dạo phố thì hoàn toàn có thể.

    cảnh ngộ: Không mặc áo thun nam cho những dịp quan trọng. Bạn có sĩ diện chúng tới công sở – những nơi mà môi trường làm việc của bạn khá thoải mái. Tại một buổi tổ chức sự kiện của công ty hoặc đi dã ngoại, vui chơi tập thể chẳng hạn. Độ tuổi: Những chiếc áo thun nam không cổ có lẽ chỉ hiệp với những chàng thanh niên trẻ tuổi. Còn nếu bạn đã ngoài 30 thì bạn nên chọn lựa cho mình loại áo thun polo nam để đi ra ngoài nhé. Dáng người: Dáng bạn có chuẩn để mặc áo thun nam? Chúng ta luôn đẹp trong những bộ y phục vừa vặn và điều này đúng nhất với áo thun nam. Nếu bạn có thân hình béo mập hay quá gầy, có lẽ áo thun cũng không phải món đồ để bạn mặc ra ngoài bởi chúng dễ dàng làm bạn lộ bụng hoặc tố giác thân hình không mấy khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Những chiếc áo được may đo cẩn thận như sơ mi nam đẹp hay áo thun polo có vẻ sẽ thích hợp hơn nhiều. hợp bao gồm việc chọn được chiếc áo thun với các họa tiết màu sắc hiệp với làn da, chất liệu thoải mái và mẫu mã hợp với thân hình của mình. Vai: Các đường chỉ nối cánh tay với thân áo nên vừa khít vai hoặc được xích lại gần phía cổ. Tay áo: Ống tay áo nên nằm trọn về ½ cánh tay trên của bạn để cho tỉ lệ cơ thể hoàn hảo nhất. Nếu bạn là một người cao lớn, tay áo có thể dài hơn. Với những chiếc áo thun dài tay cho mùa thu đông thì chiều dài tay áo không quá mắt cá tay. Chiều dài áo: Chiếc áo thun nên có chiều dài tối thiểu bằng với dây lưng của bạn.

    Tốt hơn hết nó phải dài hơn từ 5 đến 10 cm. Chiếc áo thun quá ngắn có thể làm lộ bụng và khiến bạn phải trinh nữ trong một số trường hợp, trong khi đó chiếc áo thun quá dài lại làm mọi người hình dung đến chiếc áo ngủ của bạn ở nhà. Áo thun nam cổ tròn: ăn nhập với những anh chàng có vai rộng, một khuôn mặt vuông chữ điền với chiếc cổ dài. Áo thun nam cổ tim: hợp với những anh chàng có thân hình đầy đặn, khuôn mặt tròn. Chiếc áo này sẽ giúp kéo dài phần cổ, tạo cho thân một tỉ lệ cân đối giữa phần thân và phần đầu. Bạn không cố định phải chọn một chiếc áo thun tường tận, vừa khít vai, lưng hay vòng bụng như khi chọn áo sơ mi, nhưng ít ra chúng cũng cần thăng bằng tỉ lệ thân thể cho bạn. Một chiếc áo thun nam không nên quá rộng hay quá chật.

    Nếu bạn có thân hình gầy, bạn có thể chọn áo thun nam hơi bó sát để giúp mình trông cao lớn hơn. Nhưng đừng quá trớn vì có thể chúng sẽ làm bạn khó vận động lại trông giống “một chiếc xúc xích nhồi” xấu xí. Còn nếu có thân hình quá khổ, bạn có thể chọn áo thun rộng hơn để che đi khuyết điểm thừa cân của mình. Nhưng cũng đừng rộng quá bởi chúng có thể khiến bạn trông lụng thụng, to lớn hơn mà thôi. Áo thun nam được làm từ chất liệu 100% cotton sẽ có màu sắc tự nhiên, thoáng mát và mềm mại. Chất liệu 50% cotton pha với 50% polyster cũng là một tuyển lựa tốt. Vải tổng hợp sẽ ít bị mài mòn, ít nhăn và bền hơn nhưng lại ít thấm hút mồ hôi. Nếu bạn vận động và ra nhiều mồ hôi, có thể chiếc áo thun làm từ vải tổng hợp sẽ làm bạn khó chịu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. gockhuatviet

    gockhuatviet Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/5/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    anh em vào xem vote giúp mình nhé. cám ơn nhiều
     

Chia sẻ trang này