Cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi anminh, 22/7/21.

  1. Cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt an toàn và hiệu quả

    Cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt an toàn và hiệu quả

    LIÊN HỆ (198 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: anminh
    3. Ngày đăng: 22/7/21 lúc 11:08
    4. Số điện thoại: +84705246916
  2. anminh

    anminh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/6/21
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cloramin B là loại hóa chất vô trùng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhất là lúc dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay thì việc tiệt trùng và ngăn chặn dịch bệnh là điều nhu yếu. Vậy cloramin B là gì? Cách dùng và cách pha cloramin b khử khuẩn bề mặt

    Cloramin B là gì
    Đây chính là loại hóa chất được dùng để sát trùng, khử khuẩn nhà ở, văn phòng làm việc và cả trường học, bệnh viện, nơi công cùng. Loại hóa chất này có công thức hóa học là C6H5SO2NClNa.3H20 và trong cloramin B có đến 25% là thành phần clo hoạt tính. Như vậy nên, khả năng diệt khuẩn của loại hóa chất này là rất tốt. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như hữu hiệu dùng cao thì người mua cần phải biết cách pha cloramin B khử khuẩn bề mặt đúng cách. Bởi pha đúng tỷ lệ sẽ giúp tăng hoàn hảo diệt khuẩn tốt hơn.

    [​IMG]

    công năng của cloramin B lúc dùng
    Ngoài khử khuẩn nguồn nước, cloramin B còn có tác dụng sát khuẩn bề mặt để khắc phục việc vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể con người ưng chuẩn việc tiếp xúc bề mặt.

    [​IMG]

    Vì vậy, sử dụng cloramin B để khử khuẩn bề mặt nền nhà, tay cầu thang, bàn ghế hay những vật dụng, đồ dùng cá nhân khác sẽ rất phù hợp. Loại hóa chất này sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus và nấm bám trên bề mặt các trang bị mà các bạn chạm tay vào. Cho nên, dùng cloramin B sẽ tạo điều kiện cho môi trường sống, làm việc và khu công cùng được sạch sẽ và đảm bảo an toàn hơn.

    đọc thêm tại : các phương pháp diệt khuẩn

    Không chỉ có vậy, các bạn có thể dùng cloramin B để pha nước diệt trùng, nước rửa tay và làm sạch các vết bụi bẩn, vết ố bám trên bề mặt những trang bị, đồ đoàn trong nhà

    Cách pha Cloramin B để khử khuẩn bề mặt
    không có một cách pha dung dịch sát khuẩn cloramin B chung nào cho phần nhiều các tình huống. Bởi tùy theo từng môi trường sử dụng sẽ có những cách pha chloramin B không giống nhau. Tuy thế công thức chung để pha loại hóa chất này là: m= (c%x V/C%) x 1000

    Trong đó:

    + m là lượng hóa chất cần pha

    + c% là nồng độ clo hoạt tính có trong số dung dịch cần pha. Lưu ý mức pha nồng độ để khử khuẩn chỉ duy trì ở mức 0.5% là tốt nhất. Ví như nồng độ vượt quá 2% sẽ gây nên tình trạng ngộ độc. Như thế nên, lúc pha cần phải chú ý tới vấn đề này.

    đọc thêm : khử khuẩn trong nhà

    + V là thể tích dung dịch hay còn gọi là số lít dung dịch khử khuẩn các bạn cần pha

    + C% là nồng độ clo hoạt tính có trong hóa chất dùng. Thông số này các bạn có thể xem trực tiếp trên bao phân bì của dịch vụ. Thường ngày hàm lượng cloramin b dùng để khử khuẩn bề mặt là 25%.

    Trên đây là 1 vài thông báo mà mình biết đến và muốn san sẻ với với bạn để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên. Chúc bạn thành công!

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này