Cách mở rượu vang không cần dụng cụ vẫn giữ nguyên hương vị

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi anminh, 12/7/21.

  1. Cách mở rượu vang không cần dụng cụ vẫn giữ nguyên hương vị

    Cách mở rượu vang không cần dụng cụ vẫn giữ nguyên hương vị

    LIÊN HỆ (160 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: anminh
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 11:41
    4. Số điện thoại: +84705246916
  2. anminh

    anminh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/6/21
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Rượu vang đỏ cao cấp luôn là loại đồ uống được ưa chuộng nhất mỗi khi có tiệc tùng hay tiếp đãi khách quý bởi vì sự sang trọng và hương vị dễ uống, hầu như phù hợp với hết thảy mọi người. Thế nhưng, nếu lỡ trong lúc cần mở rượu vang để đãi khách mà lại không có đồ khui vậy phải làm sao đây? Đừng lo, hôm nay bài viết sẽ bật mí cho bạn cách mở rượu vang không cần dụng cụ chuyên dụng mà vẫn giữ nguyên được hương vị vốn có của rượu vang. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

    Cách mở rượu vang không cần dụng cụ với ốc vít cùng đinh ghim
    Với cách này bạn sẽ sử dụng chiếc ốc vít như 1 đồ khui rượu vang chính hiệu. Bạn hãy vặn chiếc ốc vít vào nút đậy rượu vang sao cho cong nhô lên khoảng 1,5cm là được, tiếp theo bạn sử dụng chiếc đinh ghim lắp vào đầu của ốc vít kéo mạnh lên vừa phải để nhấc nút đậy rượu vang lên.

    [​IMG]

    Cách mở rượu vang với ốc vít và kìm
    Với cách này bạn cũng làm tương tự như cách mở rượu vang bằng ốc vít và đinh ghim. Sau khi bạn vặn ốc vít vào nút bấc, hãy sử dụng kìm kẹp chặt đầu ốc vít và giật mạnh lên nút bấc sẽ được kéo ra cùng với ốc vít.

    Xem thêm : rượu vang mở ra để được bao lâu

    Mở nắp rượu vang bằng chiếc dao bỏ túi
    Cách mở rượu vang bằng những chiếc dao bỏ túi thì công việc của bạn sẽ còn đơn giản hơn rất nhiều: việc cần làm là bạn hãy lựa con dao có lưỡi hình răng nhằm giúp tạo độ bám tốt hơn nhưng nếu bạn không có dao lưỡi răng cưa thì sử dụng lưỡi dao trơn cũng được nhé. Một lưu ý nhỏ ở đây là bạn hãy chọn những con dao có lưỡi dao nhỏ hơn đường kính của chai rượu vang cần mở. Sau đó bạn hãy ghim chặt lưỡi dao vào nút bấc, khi lưỡi dao dính vào nút bấc, bạn xoay lưỡi dao từ phải qua trái thật cẩn thận và chậm rãi. Khi nút bấc được kéo lên cao gần hết thì rút thẳng ra là được.

    Sử dụng Kìm và dây thép
    [​IMG]

    – Bước 1: Bạn hãy dùng kìm để uốn cong đầu của dây thép lại, để tạo thành 1 góc 300 Sau đó, cẩn thận luồn đầu dây thép đã được uốn cong vào cạnh nút chai xuống dưới như hình vẽ. Để làm được điều này, bạn phải sử dụng loại dây thép nhỏ vừa phải nhé.

    – Bước 2: Sau khi móc dây thép được cố định vào vị trí dưới nút bấc bạn cẩn thận kéo nó ra khỏi cổ chai. Hãy nhớ đeo găng tay hay sử dụng mảnh vải nhỏ để kéo dây thép tránh tổn thương cho đôi tay.

    Xem thêm : máy hút bụi cầm tay tốt nhất

    Cách mở rượu vang bằng tay chỉ với chiếc kẹp giấy
    Bước 1: Bạn cần chuẩn bị sẵn 2 chiếc ghim kẹp giấy và uốn chúng thành hình chữ U

    Bước 2: Luồng 2 đầu chữ U đó xuống nút bấc, xoắn 2 đầu phía trên của chiếc kẹp lại để tạo phần nắm kéo nút bật ra, giống kiểu một chiếc quai giỏ xách.

    Bước 3: Sử dụng 1 một vật gì đó có hình trụ để tạo lực có thể là một chiếc đũa hay một cây viết cũng được. Cuối cùng, một tay bạn giữ chặt chai, một tay bạn nhẹ nhàng kéo nút bấc lên thế là xong.

    Mở rượu vang bằng búa thầu và những chiếc đinh nhỏ
    Một giải pháp nữa để mở rượu vang bằng tay không cần dụng cụ đó là bạn hãy sử dụng chiếc búa cùng với những chiếc đinh nhỏ xinh xắn. Cách mở rượu nang không cần dụng cụ này cũng rất độc đáo và đơn giản để áp dụng

    – Bước 1: Bạn hãy đóng từ 2 – 3 chiếc đinh nhỏ vào nút bấc, lưu ý là bạn phải đóng những chiếc đinh này trên cùng một đường thẳng nhé.

    – Bước 2: Sử dụng phần đầu để nhổ đinh của búa thầu để nhổ dần những chiếc đinh lên. Phương sử dụng định lý đòn bẩy nên bạn sẽ chẳng cần tốn quá nhiều sức lực để mở nút chai rượu vang.

    Xem thêm : nên dùng máy hút bụi hay robot hút bụi
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này