Cách kết nối máy chiếu với điện thoại như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 19/7/21.

  1. Cách kết nối máy chiếu với điện thoại như thế nào?

    Cách kết nối máy chiếu với điện thoại như thế nào?

    10,000 VNĐ (252 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 19/7/21 lúc 11:35
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trước hết bạn cần phải biết rằng không phải máy chiếu nào cũng hỗ trợ kết nối với điện thoại di động, bởi vậy khi mua máy chiếu, hãy hỏi rõ nhân viên bán hàng nếu bạn muốn sử dụng kiểu kết nối này. Cùng tìm hiểu cách kết nối máy chiếu với điện thoại trong bài viết hôm nay nhé



    Kết nối có dây với smartphone

    Để kết nối với smartphone, chúng ta sẽ dùng dây MHL với các điện thoại android hoặc cáp Lightning đối với iphone hay các thiết bị iOS.



    Đối với các điện thoại android, bạn cũng cần phải kiểm tra thông số kỹ thuật xem model của bạn có hỗ trợ MHL hay không. Nếu có bạn cắm một đầu dây MHL vào cổng microUSB (cổng sạc) trên điện thoại, đầu còn lại cắm vào cổng HDMI trên máy chiếu.



    Tương tự với iphone bạn cũng làm giống như vậy với cáp Lightning, tuy nhiên một số cáp Lightning hỗ trợ cả cổng VGA trên máy chiếu.

    [​IMG]

    Để cấp nguồn cho bộ chuyển đổi MHL và Lightning bạn có thể cắm đầu USB của bộ chuyển đổi vào cổng USB trên máy chiếu hoặc sử dụng một củ sạc điện thoại.

    Xem thêm: cách sửa quạt mini cầm tay không chạy

    Kết nối không dây với smartphone

    Để kết nối không dây với các điện thoại di động, các máy chiếu thông thường sẽ sử dụng thêm một thiết bị gọi chung là HDMI WiFi (chẳng hạn như HDCast Pro, Google Chrome Cast,..). Tuy nhiên đối với dòng máy chiếu android thông minh thì việc kết nối không dây với điện thoại sẽ dễ dàng hơn qua các ứng dụng Airpin, Happy Cast… thông qua sóng wifi.

    Xem thêm: quạt hơi nước bị rò điện nguyên nhân do đâu

    Với việc sử dụng bộ chuyển đổi HDMI WiFi, bạn chỉ cần cắm thiết bị đó vào cổng HDMI trên máy chiếu (lại có một lưu ý nữa dành cho bạn là không phải máy chiếu nào cũng hỗ trợ thiết bị này) và thực hiện kết nối theo hướng dẫn các bước sẽ hiển thị trên màn hình máy chiếu.



    Còn các máy chiếu android, bạn chỉ cần mở một trong những ứng dụng kết nối không dây với điện thoại trên máy chiếu và dò tìm thiết bị di động của bạn. Lưu ý là bạn cần phải để cả máy chiếu và điện thoại kết nối chung với một sóng wifi.

    Xem thêm các món đồ công nghệ giá rẻ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này