Cách để xoá toàn bộ ảnh trong iPhone hoặc iPad

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Minh Thiện, 12/7/21.

  1. Cách để xoá toàn bộ ảnh trong iPhone hoặc iPad

    Cách để xoá toàn bộ ảnh trong iPhone hoặc iPad

    LIÊN HỆ (249 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Minh Thiện
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 16:34
    4. Số điện thoại: 000000000
  2. Minh Thiện

    Minh Thiện Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/2/21
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trước khi xoá ảnh hoặc video, bạn hãy chắc rằng mình đã sao lưu chúng ở một thiết bị khác hoặc sử dụng dịch vụ lưu trữ thứ ba.
    [​IMG]
    Nhiều người dùng iPhone có thể quên rằng ảnh và video chất lượng cao đang chiếm rất nhiều dung lượng bộ nhớ và điện thoại của họ sẽ nhanh chóng không còn không gian lưu trữ.

    Trang Tomsguide có bài viết hướng dẫn cách quản lý thư viện ảnh và video để tăng dung lượng bộ nhớ trên iPhone. Các gợi ý bên dưới tuy đề cập đến iPhone nhưng vẫn sẽ hiệu quả với iPad và cả iPod Touch.

    Sử dụng iCloud Photos
    Lưu ảnh trên iCloud sẽ giúp bạn hạn chế các rủi ro như mất toàn bộ ảnh vì đánh mất điện thoại và nhiều nguyên nhân khác.

    Để giữ ảnh trên iCloud, hãy vào Seting > Photos > Kích hoạt iCloud Photos. Thao tác này sẽ tải toàn bộ thư viện ảnh của bạn lên iCloud và đồng bộ hóa nó trên các thiết bị khác của bạn.


    [​IMG]
    iCloud là một ứng dụng hữu ích giúp bạn "giảm tải" cho bộ nhớ điện thoại. Ảnh: 9to5mac.

    Lưu ý rằng bạn cần có đủ dung lượng iCloud để lưu giữ hình ảnh và video. Bạn có thể nâng cấp bộ nhớ iCloud bằng cách vào Seting, sau đó chọn vào Manage Storage bên dưới iCloud.

    Tối ưu hóa bộ nhớ điện thoại
    Nếu không muốn tải ảnh lên iCloud, bạn có thể thử tối ưu hoá bộ nhớ giúp lấy lại dung lượng trên iPhone của bạn bằng thao tác Settings> General > iPhone Storage > kích hoạt Optimize Photos.

    Cách làm này sẽ giúp lưu hình ảnh và video chất lượng thấp trong thiết bị của bạn và các phiên bản chất lượng cao hơn trong iCloud.

    Dọn dẹp thư viện ảnh theo cách thủ công
    Hãy thử xoá ảnh/video mà bạn không cần đến nữa vì chúng chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ. Trong ứng dụng Photos, nhấn vào Album và sau đó chọn Video để liệt kê tất cả những gì bạn đã chụp, sau đó hãy xoá những file có thời gian dài mà bạn không còn quan tâm.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thử tìm kiếm theo chủ đề, người, năm và các tiêu chí khác để tổng hợp các nhóm ảnh hoặc video cần xóa.

    Chọn vào See All > Select, sau đó chọn dạng xem lưới thu nhỏ và chọn các mục cần xoá. Sau đó, nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa chúng.

    Nếu muốn xoá mọi thứ, bạn hãy vào Library và chọn All Photos. Lưu ý rằng các mục đã xóa sẽ ở trong thư mục Recently Delete trong 30 ngày, nếu không muốn điện thoại vẫn giữ chúng, chọn Select Delete All.

    [​IMG]
    Chọn vào See All > Select, sau đó chọn dạng xem lưới thu nhỏ và chọn các mục cần xoá. Ảnh: Tomsguide.

    Một lưu ý quan trọng khác là trước khi xóa bất kỳ thứ gì, hãy tạo một bản sao của chúng. Nếu không sử dụng iCloud Photos, bạn hãy kết nối điện thoại với máy Mac hoặc PC. Trên Mac, ảnh và video của bạn có thể được lưu vào ứng dụng Photos, trên PC, đi tới Start > Photos > Import > From a USB Device.


    Nếu sử dụng iCloud Photos, hãy sao lưu dữ liệu vào một ổ đĩa khác trước khi xóa chúng khỏi iCloud. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sao lưu toàn bộ thư viện, trên máy Mac, bạn hãy vào thư mục Photos trong thư mục người dùng.

    Nếu bạn chỉ có thiết bị di động và muốn giữ bản sao của hình ảnh/video trước khi xóa, hãy chia sẻ chúng lên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud của Apple, Dropbox hoặc Google Photos.

    ZING
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này