Cách bệnh nhân Vũ Hán giải khuây trong bệnh viện: Nhảy múa, đọc sách để lạc quan vượt qua

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 11/2/20.

  1. Cách bệnh nhân Vũ Hán giải khuây trong bệnh viện: Nhảy múa, đọc sách để lạc quan vượt qua

    Cách bệnh nhân Vũ Hán giải khuây trong bệnh viện: Nhảy múa, đọc sách để...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 23:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trong bối cảnh khó khăn thì càng phải duy trì sự lạc quan, các mẹ ạ.

    Ảnh: dailymail

    Trong khi thành phố Vũ Hán, tâm điểm của sự bùng phát coronavirus chết người, phải vật lộn để khắc phục tình trạng thiếu y tế và điều kiện cách ly kém, thì vẫn tồn tại những khoảnh khắc vui tươi trong tình trạng ảm đạm.
    Gần đây, người ta đã đăng tải một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy một nhóm bệnh nhân đeo khẩu trang tại một bệnh viện dã chiến trong thành phố đang cố gắng nâng cao tinh thần của họ bằng "điệu nhảy quảng trường" - một trò tiêu khiển phổ biến của phụ nụ Trung Quốc lớn tuổi. Sở dĩ nó có tên như vậy là bởi điệu nhảy aerobic này thường thấy ở các quảng trường.


    .

    Ảnh: scmp

    Thái Cực Quyền cũng là cách để bác sĩ, bệnh nhân trong bệnh viện Vũ Hán giải khuây, mà đồng thời còn nâng cao sức khỏe nữa đấy ạ. Em nghe nói bộ môn này giúp người tập tăng cảm giác lạc quan, hỗ trợ hệ miễn dịch. Đấy chính là những điều tích cực giúp đẩy lùi căn bệnh trong cơ thể.

    Ảnh: weibo

    Hình ảnh được chia sẻ trên mạng cũng cho thấy không ít bệnh nhân mang theo sách vào bệnh viện để thư giãn trong quá trình điều trị. Sách được cho là giúp họ giải tỏa tinh thần, quên đi những cảm xúc tiêu cực đang có. Quả thật, chính sự bình tĩnh, lạc quan này chính là 'viên thuốc quý' giúp các bệnh nhân vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

    Ảnh: dailymail

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này