Các tú Bà hót girl xinh đẹp tạo diễn đàn phim sex bán dâm

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi sh111, 12/11/20.

  1. Các tú Bà hót girl xinh đẹp  tạo diễn đàn phim sex bán dâm

    Các tú Bà hót girl xinh đẹp tạo diễn đàn phim sex bán dâm

    1,000,000 VNĐ (1,523 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: sh111
    3. Ngày đăng: 12/11/20 lúc 02:50
    4. Số điện thoại: 0966786657
  2. sh111

    sh111 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/11/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    xem phim sex
    Nơi ở:
    ha noi
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1998) chủ trang web phim sex online cùng 3 đối tượng thực hiện hành vi bán dâm tại một khách sạn tại thành phố Tuyên Quang

    [​IMG]

    Đối tượng Nguyễn Thị Lan

    Trước đó, vào tối ngày 3/10, các lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 đối tượng thực hiện hành vi bán dâm tại Khách sạn Vân Anh có hẹn với nhau qua diễn đàn phim sex thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.
    Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Thị Lan là đối tượng trực tiếp môi giới qua trang sex vlxx, sau khi nhận tiền của khách mua dâm, Lan sắp xếp địa điểm, điều gái bán dâm đến và trực tiếp bán dâm nếu khách có nhu cầu.
    Ngày 3/10, Lan điều các đối tượng: Nguyễn Thị Thu H., sinh năm 2000, trú tại Trung Thôn 1, xã Kim Trung, huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình); Ngô Thị H., sinh năm 1997 và Nguyễn Thị L., sinh năm 1999, cùng trú tại phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan đến Khách sạn Vân Anh bán dâm cho khách.
    Được biết, Lan ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần "tàu nhanh". Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các đối tượng tại cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang. Ảnh TT.NXN

    Vốn xinh xắn, ăn mặc sành điệu lại vô cùng chịu chơi nên Hồ Thị Thúy Hẳng (SN 2001) được nhiều “đại gia” để ý, gạ gẫm. Biết được “nhu cầu” của những “thượng đế” không có gì ngoài tiền này, Hằng bắt đầu “tuyển” các cô gái xinh đẹp để phục vụ khách.
    Hằng kết bạn với những cô gái cùng “tầng” với mình, thích ăn chơi, đua đòi, ngoại hình dễ nhìn, rồi rủ rê, lôi kéo họ vào đường dây bán dâm cho các đại gia.
    “Tú bà” yêu cầu các cô gái trang điểm đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội phim sex xnxx để “câu khách”. Hằng cho khách tự lựa chọn thông qua ảnh, thỏa thuận giá cả rồi điều người đến phục vụ. Trong tay của Hằng, có ít nhất 7 gái mại dâm từ 18-25 tuổi.

    Chi phí cho mỗi lần đi khách thấp nhất là 2 triệu đồng. Riêng những cô gái nhan sắc nổi bật thì giá từ 4 triệu đồng trở lên.
    Thủ đoạn của tú bà Lan là thỏa thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao; chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách. Sau đó, Lan trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với thỏa thuận để hưởng chênh lệch.
    [​IMG]

    Bùi Thị Như Quỳnh làm tú bà khi chưa đủ 18 tuổi

    Sinh năm 2002, Quỳnh bỏ học từ sớm lên Hà Nội kiếm việc làm và sinh sống nhiều năm nay. Quá khứ từng làm gái mại dâm nên Quỳnh quen biết với rất nhiều các cô gái trẻ có nhan sắc và có nhiều mối quan hệ với “khách làng chơi”.
    Khi có giao dịch, Quỳnh tiến hành điều gái mại dâm đến chung cư dạng “homestay” thuê theo ngày rồi “ship” ma túy từ nơi khác đến. Đây là một trong những thủ đoạn mại dâm mới.
    Tại căn hộ cao cấp này, các đối tượng đóng chặt cửa, mang theo loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng... để mở tiệc “bay lắc” rồi sau đó thực hiện hành vi mua, bán dâm.
    Trong phi vụ này, khách làng chơi đã chi 40 triệu đồng/2 người cho một đêm “vui vẻ”, Quỳnh thu về 7 triệu đồng tiền môi giới tất cà đề trên các trang web phim sex loạn luân. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an phòng chống tội phạm tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

    Từ hot girl thành “tú bà” để có tiền ăn chơi

    Vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này