Các nguyên lý căn bản để quản trị nguồn vốn cá nhân

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi anvy, 30/8/21.

  1. Các nguyên lý căn bản để quản trị nguồn vốn cá nhân

    Các nguyên lý căn bản để quản trị nguồn vốn cá nhân

    28,000,000 VNĐ (222 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: anvy
    3. Ngày đăng: 30/8/21 lúc 16:42
    4. Số điện thoại: 0333084546
  2. anvy

    anvy Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/8/21
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Các chủ đầu tư cá thể thường không có thời giờ tương tự như tài năng để theo dõi quá trình ngoặt lớn về nguồn vốn, về Thị Trường chứng khoán… hoặc hiểu rõ những chỉ số vốn, những chế độ dòng tiền của cơ quan chính phủ, giống như là động thái của các chủ đầu tư dự án chuyên nghiệp. Tiếp sau đây, xin giới thiệu 10 nguyên lý căn bản về quản trị tài chính cá thể để chúng ta có thể bảo tồn vốn & đầu tư công dụng.
    >>> đầu tư tại www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com có an toàn
    1. Đồng điệu trong những chiến lược giá cả
    một trong số những nguyên lý trước tiên của sự việc quản lý vốn cá nhân là bạn phải đồng nhất & có kỷ luật. Lúc lên danh mục vốn đầu tư bao gồm: các cổ phiếu; trái phiếu ; CP trong số những quỹ góp vốn đầu tư hay những khoản tiền gửi tiền tiết kiệm, bạn cần giữ lại vững mật độ đối sánh tương quan giữa chúng. Không có vì bất kể 1 sự xê dịch thời gian ngắn nào của thị phần, sự xuất hiện 1 ‎ý tưởng đầu tư mới hoặc những CP mới xuất hiện mà bạn lại thay đổi cách đã được xác lập. Ngoài ra, bạn cần định kỳ “đổ” thêm tiền vào hạng mục đầu tư của bạn. Điều đó hoàn toàn có thể rất khó dàng, nhất là lúc Thị phần tại thời điểm đó không phát triển, bạn không có nhìn thấy vốn đầu tư tăng lên và không nhận được sự vừa lòng tức thời. Những việc định kỳ tăng ngân sách góp vốn đầu tư sẽ triệt tiêu hóa sự xấp xỉ của Thị Phần.

    [​IMG]
    2. Suy nghĩ trước lúc ra quyết định tiêu chi phí

    rất nhiều người tham hàng khá rẻ nên mua vượt vượt mức. Như vậy, hàng vừa không tươi, vừa lãng phí. Tìm kiếm hàng hóa khá rẻ, mua với lượng thích hợp mới là khách hàng thông minh.

    niềm hạnh phúc chẳng thể mua được bằng chi phí, nhưng nhiều người cứ “cố đấm ăn xôi” sau cuối trở thành “tù chung thân” của các món nợ. Chắc chắn bạn đã gặp phải tình huống như sau: bạn nhìn thấy 1 đồ vật gì đó trong shop và thấy rằng vật này rất cần cho chính mình nên trút tiền ra mua, nhưng kế tiếp 1 tuần hay một tháng bạn không còn nhớ gì đến chúng nữa. Ham muốn có được những đồ vật mà mình thích, nhưng không quá thiết yếu là 1 trong thói quen “có hại cho túi tiền” của bạn. Vậy bài học tại đó là gì? Nếu như bạn có nhu cầu muốn kiếm tìm niềm hạnh phúc, thì chắc hẳn chẳng thể tìm thấy trong số trung tâm thương mại.

    [​IMG]

    3. Đừng bao giờ quên mái ấm gia đình
    gia đình cùng lúc là một trong những khoản vốn & một số tiền nợ quan trọng của bạn. Nếu như bố mẹ bạn (hoặc con cái bạn) đang gặp khó khăn về vốn, thì hiển nhiên bạn phải giúp đỡ họ và Ngược lại. Bạn không lúc nào được quên điều ấy. (Con cái không chỉ là người thừa hưởng gia sản sau khi bạn mất đi mà chúng còn thừa hưởng cả các thói quen về tài chính của bạn. Hãy dạy chúng có các ý niệm đúng đắn về chi phí bạc). Khi dùng may mắn tài lộc, bạn đừng lúc nào quên những hậu quả của các hành vi mà nó có thể gây nên cho mái ấm gia đình mình.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này