Các cách trị rạn da bụng sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi kimchi8, 30/9/22.

  1. Các cách trị rạn da bụng sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

    Các cách trị rạn da bụng sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: kimchi8
    3. Ngày đăng: 30/9/22 lúc 15:44
    4. Số điện thoại: 0972408314
  2. kimchi8

    kimchi8 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    896
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trong giai đoạn trước và sau khi sinh, không phải mẹ bầu nào. Cũng gặp phải tình trạng rạn da bụng sau khi sinh. Việc bụng rạn sau sinh nguyên nhân là bởi các collagen và các lớp đàn hồi của lớp mô nằm dưới da bị phá vỡ liên kết. Phụ nữ càng lớn tuổi thì mức độ rạn da càng lớn. Chính vì thế, tuổi tác cũng được xem là một trong những nguyên nhân làm tăng tình trạng rạn da sau khi sinh ở phụ nữ. Phụ nữ sau khi sinh cũng có thể do nhiều nguyên nhân tác động dẫn đến việc rạn da bụng sau khi sinh. Trong đó, việc người mẹ mang đa thai bụng to hơn. Da phải giãn ra nhiều hơn để tạo đủ khoảng không gian cho em bé cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến rạn da bụng.
    [​IMG]
    Dưới đây là các cách trị bụng rạn sau sinh mà cho các mẹ bầu bằng phương pháp tự nhiên. Hãy cùng tham khảo để biết rõ hơn về cách làm nhé!
    - Sử dụng dầu dừa để chữa bụng rạn sau sinh : Trong dầu dừa có chứa các loại vitamin A, E, … Có tác dụng làm tăng độ ẩm cho da và giúp kích thích việc sản sinh các collagen. Chính vì thế, đây được xem là phương pháp đơn giản, dễ làm tại nhà nhất.
    - Ngăn ngừa rạn da bụng sau khi sinh bằng nghệ tươi và sữa chua không đường : Nghệ tươi được áp dụng trong việc điều trị các vết rạn da bụng sau khi sinh bởi có chứa nhiều curcumin – Một hợp chất có tác dụng kháng viêm, liền sẹo và mờ thâm hiệu quả. Đặc biệt là khi kết hợp nghệ tươi cùng với sữa chua không đường giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng ra bị rạn sau sinh. Bởi trong sữa chung chứa acid lactic, vitamin có tác dụng kháng khuẩn và làm sáng da.
    - Sử dụng Nha Đam : Là thực phẩm được sử dụng nhiều trong ăn uống, nhưng trong thực tế Nha Đam (hay còn gọi là Lô Hội) còn được dùng trong lĩnh vực làm đẹp. Vì bản chất của Nha Đam là thực phẩm nhiều nước, có tác dụng cấp ẩm cho da cực kỳ tốt. Hơn hết, bản thâm Nha Đam còn chứa rất nhiều vitamin A & E. Giúp tái tạo tế bào da hiệu quả. Nhờ đó mà tình trạng bụng rạn sau sinh được chữa khỏi nhanh chóng hơn.
    - Mật ong làm giảm rạn da bụng sau khi sinh : Trong những cách chữa bụng rạn sau sinh bằng phương pháp tự nhiên. Thì có lẽ mật ong là lành tính nhất. Trong mật ong có chứa thành phần antioxidants chống oxy cực tốt. Giúp da thêm săn chắc và căn mượt. Ngoài ra, trong mật ong còn chứa rất nhiều vitamin A, E, C. Và enzyme có khả năng phục hồi nhanh chóng những tổn thương bên ngoài của làn da. Vì thế, mật ong vẫn thường được dùng trong ngành công nghiệp làm đẹp với tác dụng tái tạo, phục hồi và trị thâm cho làn da.
    - Sử dụng lòng trắng trứng và dầu Oliu : Trong lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein. Kích thích sản sinh protein khi dung nạp vào cơ thể. Song song với đó, dầu Oliu lại mang hàm lượng vitamin A, E, C cực kỳ phong phú. Đó là những dưỡng chất có tác dụng mạnh trong việc chống lão hoá da và kích thích tại tạo sản sinh tế bào mới cho cơ thể.
    - Những loại kem trị bụng rạn sau sinh : Trên thực tế, việc sử dụng kem trị rạn da bụng sau khi sinh được nhiều mẹ bỉm tin chọn với tác dụng nhanh và tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, không ít mẹ bỉm phải e ngại về việc sử dụng các loại kem trị rạn bụng sẽ có tác dụng không tốt đến sức khoẻ của mẹ và bé. Dưới đây là 3 loại kem trị rạn da an toàn cho sức khỏe để các mẹ bầu có thể tham khảo!
    - Trị rạn da bụng sau sinh bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Trường : Tại thẩm mỹ viện Xuân Trường, việc điều trị bụng rạn sau sinh bằng tia Laser đã và đang được các mẹ bầu tin chọn hàng đầu. cùng với đội ngũ công, nhân viên và bác sĩ tại Thẩm mỹ Xuân Trường lấy sự nỗ lực không ngừng. Làm kim chỉ nam tiên quyết. Để đem tới những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
    9 cách trị rạn da bụng khi mang thai bà bầu hiệu quả :
    - Bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho da
    - Kiểm soát cân nặng khi mang thai
    - Duy trì cân bằng độ ẩm cho da
    - Chăm chỉ tập luyện thể thao cũng là một cách trị rạn da bà bầu tối ưu
    - Đừng quên uống nhiều nước để hạn chế rạn da khi mang thai
    - Sử dụng tinh dầu từ thiên nhiên để dưỡng da
    - Tẩy tế bào chết cũng giúp các mẹ bầu giảm thiểu khả năng rạn da khi mang thai
    - Đừng quên massage bụng thường xuyên
    - Sử dụng kem chống rạn da – Giải pháp được nhiều mẹ bầu ưa chọn
    THẨM MỸ VIỆN XUÂN TRƯỜNG
    12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    Hotline: 0906551818
    Website : www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này