Cà phê chồn và trà có khác nhau

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cipseomap, 14/2/20.

  1. Cà phê chồn và trà có khác nhau

    Cà phê chồn và trà có khác nhau

    LIÊN HỆ (302 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cipseomap
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 00:16
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. cipseomap

    cipseomap Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cà phê chồn và trà đều mang đến những lợi ích cho sức khỏe và gia tăng khả năng làm việc lao động hiệu quả. Đồng thời chúng đều mang đến những giá trị riêng nhất định. Bài viết sau đây Weasel Coffee sẽ trả lời cà phê chồn và trà khác nhau ra sao.
    Giá trị của ly trà
    Theo các nghiên cứu nhiều chuyên gia khẳng định trà có thể kìm hãm sự phát triển của bệnh tiểu đường tuýp 1, đồng thời còn giúp giảm nguy cơ mắc béo phì, bệnh tim và nhồi máu cơ tim. Nhưng đồng thời thực khách không nên cho thêm sữa vào trà vì sẽ ngăn chặn những lợi ích chống lại ung thư vốn có của trà.
    Có nghiên cứu đã xác nhận, uống trà đen 4 lần/ ngày sẽ có nồng độ hormone gây căng thẳng thấp hơn so với những người không uống trà.
    [​IMG]

    Trong trà tươi có thể chứa thuốc trừ sâu, và tannin sẽ làm giảm khả năng hấp thu sắt trong máu, về lâu dài trà có thể gây thiếu máu.
    Trà trắng tác dụng giúp giảm nguy cơ bệnh béo phì, nguyên nhân là do ức chế sự phát triển của tế bào mỡ mới. Nếu uống trà xanh đúng cách có thể làm giảm 60% nguy cơ ung thư thực quản. Tuy nhiên nếu uống quá nóng thì có thể dẫn đến làm tăng nguy cơ ung thư thực quản.
    Đọc thêm: https://phococoffee.com/vi/trang-chu-cafe-pho-co/
    Cà phê chồn đem lại lợi ích gì
    Cà phê chồn sẽ kìm hãm sự phát triển của bệnh tiểu đường tuýp 2, đồng thời hạn chế nguy cơ mắc bệnh gout, mắc ung thư, và giúp bảo vệ gan tốt nhất.
    Uống cà phê chồn một cách điều độ sẽ giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc chứng Alzheimer, đồng hỗ trợ giúp làm tăng hiệu quả thuốc giảm đau.
    [​IMG]
    Cafein chứa trong cà phê sẽ có tác dụng kích thích tuyến thượng thận sản xuất ra chất adrenaline (một loại hormon điều hòa hoạt động thần kinh). Nhờ đó, thị giác sẽ tinh tường hơn.
    Cafein ở cà phê chồn nói riêng và các loại cafe khác nói chung sẽ kích thích tiết dịch dạ dày thêm 15%. Nhờ đó sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, làm thực khách thấy nhẹ bụng hơn.
    Đọc thêm: https://phococoffee.com/coffee-mink-is-like/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này