Bột tẩy tế bào chết Daily Microfoliant hàng cao cấp, an toàn cho mọi loại da

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi thuong123@98, 23/10/21.

  1. Bột tẩy tế bào chết Daily Microfoliant  hàng cao cấp, an toàn cho mọi loại da

    Bột tẩy tế bào chết Daily Microfoliant hàng cao cấp, an toàn cho mọi...

    LIÊN HỆ (129 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Nai
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuong123@98
    3. Ngày đăng: 23/10/21 lúc 08:08
    4. Số điện thoại: 0924708951
  2. thuong123@98

    thuong123@98 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sữa Rửa Mặt Dermalogica Special Cleansing Gel



    Làm sạch, dưỡng ẩm tốt không?

    Lần đầu tiên mình mua Dermalogica Special Cleansing Gel vì không có loại sữa rửa mặt nào mình từng thử trước đây đặc biệt gây ấn tượng với mình. Mình có làn da hỗn hợp thiên dầu và mình thường cảm thấy các loại sữa rửa mặt sử dụng trước đây không phù hợp lắm hoặc rửa quá kỹ làm mất dầu tự nhiên trên da hoặc không đủ mạnh để làm sạch mặt.

    Mặc dù mình chi tiêu rất nhiều cho đồ trang điểm và chăm sóc da, nhưng sữa rửa mặt là một trong những mặt hàng mà mình luôn lựa chọn các sản phẩm rẻ hơn như L’Oreal Pure Clay Foam Wash hoặc Boots Cucumber Facial Wash. Cả hai đều tốt đẹp, nhưng không có gì hơn. Một người bạn của mình đã giới thiệu Dermalogica Special Cleansing Gel cho mình và nói rằng nó đã làm nên điều kỳ diệu cho làn da của cô ấy. Cả 2 đều có cùng loại da và mình đã quyết định nghe theo lời bạn.

    Sữa rửa mặt này hòa tan trong nước rất tốt, tạo bọt mịn màng. Sản phẩm không có mùi hắc của hương liệu nhân tạo. Trên thực tế, mình thấy sữa rửa mặt mềm mại và nhẹ nhàng nhưng nó lại hoạt động để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất rất tốt. Sau khi rửa xong mình thấy da thoáng mát, sạch nhưng không bị khô kin kít. Từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm, mình đã rất ấn tượng. Mình đã sử dụng sữa rửa mặt Dermalogica này được hơn 2 tháng và sự khác biệt mà sản phẩm mang lại cho làn da của mình khá rõ rệt

    [​IMG]

    Bột tẩy tế bào chết Daily Microfoliant



    Muốn giữ gìn làn da khỏe mạnh, sạch tinh khiết và trắng mịn hoàn hảo thì trong quy trình chăm sóc da nhất định phải có bước tẩy tế bào chết. Và để hành trình tẩy tế bào chết an toàn, hiệu quả tối ưu nhất, phái đẹp cần đến “trợ thủ đắc lực” là bột tẩy da chết cao cấp Dermalogica Daily Microfoliant.

    Dermalogica Daily Microfoliant

    Muốn da láng mịn và tươi sáng rạng rỡ đừng bỏ qua bột tẩy tế bào chết Dermalogica Daily Microfoliant.

    Tổng hợp những thành phần “tinh túy” giúp bột tẩy da chết Dermalogica Daily Microfoliant mang lại công năng vượt trội

    Các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Dermalogica đã ngày đêm nghiên cứu và chọn lọc ra những thành phần dưỡng chất “tinh túy” nhất để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho làn da và mang đến những công năng hoàn hảo nhất cho người dùng.

    Thành phần cám gạo chứa nhiều thành phần tốt cho da như vitamin E, vitamin B, chất khoáng và nguyên tố vi lượng… có khả năng tẩy tế bào chết và làm trắng da rất hiệu quả vượt trội.

    [​IMG]

    Bộ bảo vệ làn da Dermalogica

    Dermalogica là thương hiệu mỹ phẩm thuộc dạng phân khúc cao cấp, các sản phẩm của hãng phục vụ nhu cầu chăm sóc làn da tại nhà nhưng mang tính chuyên nghiệp như ở spa. Mình thấy hầu hết các sản phẩm của hãng này mang tác dụng chính là đặc trị các vấn đề và của làn da cũng như cải thiện chúng. Còn bây giờ thì cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu mỹ phẩm này nhé!

    4 sản phẩm TẨY TRANG - SỮA RỬA MẶT - TẨY DA CHẾT - KEM DƯỠNG ẨM CHUYÊN BIỆT

    Lợi ích:

    Đánh bật các tế bào da chết để có một làn da tươi sáng rạng rỡ

    Rửa sạch tạp chất mà không làm bong tróc hay mất độ ẩm cần thiết của da

    Nuôi dưỡng, cải thiện kết cấu da trên mặt và vùng quanh mắt bằng cách làm mịn các đường khử nước của da, nhưng vẫn đảm bảo không có kết cấu quá nặng hoặc nhờn.

    Các bạn biết không, sản phẩm của thương hiệu Dermalogica được nghiên cứu và thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt người dùng. Các thành phần được sử dụng đều được chọn từ thiên nhiên để đảm bảo rằng đây là những dưỡng chất giúp thiện tình trạng cho làn da và an toàn cho người dùng. Đồng thời, hãng đảm bảo rằng trong sản phẩm không hề chứa các thành phần dễ kích ứng da như cồn, hương liệu, hay màu nhân tạo. Với độ tin cậy từ thành phần sản phẩm đến quy trình sản xuất đạt chuẩn nên các nàng có thể hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn của sản phẩm nhé. Bên cạnh đó mình có lượn vòng quanh một số diễn đàn làm đẹp thấy nhiều cô nàng sử dụng và để lại mình đánh giá khá tích cực cho sản phẩm nữa đấy.

    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG Chính sách đổi hàng trong vòng 03 ngày khi sản phẩm kém chất lượng, không giống hình, số lượng mà quý khách đã đặt.

    Sản phẩm chỉ được đổi/ trả khi còn nguyên tem mác. Quý khách vui lòng chụp toàn bộ bao bì, sản phẩm để shop xác nhận, gửi lại shop chậm nhất trong 03 ngày.

    Khách hàng cũ: Liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất.

    Luôn có đa dạng Voucher trong shop cho các bạn lựa chọn

    LỢI ÍCH KHI MUA TẠI DLYNK CLINICDlynk Clinic cung cấp và sử dụng trong điều trị những hãng dược mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trên thế giới như: Dermalogica, Obagi, Jean DArcel, MartiDerm, Skin Ceuticals, Paula choice...

    D.LYNK CLINIC

    Hồi Sinh Vẻ Đẹp Tự Nhiên



    67 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,TP.HCM

    ☎️Hotline: 0989 066 660

    Sản phẩm chính hãng

    Giao hàng nhanh và nhận hàng thanh toán tại nhà (COD)

    Tư vấn trực tiếp từ chuyên gia MỸ PHẨM của DLYNK CLINIC

    Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do đối tác vận chuyển.

    Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì không hài lòng, các bạn vui lòng để lại lời nhắn, shop sẽ đổi trả hàng theo quy định.

    ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

    HÃY ĐÁNH GIÁ 5 SAO CHO SHOP NẾU BẠN HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này