Bồn tắm đá nhân tạo sang trọng và đẳng cấp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi damynghehuyhung, 23/2/20.

  1. Bồn tắm đá nhân tạo sang trọng và đẳng cấp

    Bồn tắm đá nhân tạo sang trọng và đẳng cấp

    LIÊN HỆ (224 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: damynghehuyhung
    3. Ngày đăng: 23/2/20 lúc 11:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đời sống tinh thần rất quan trọng đối với mỗi con người chúng ta. Sau những ngày bộn bề công việc, được ngâm mình thư giãn trong một chiếc bồn tắm đá nhân tạo quả thực là rất sảng khoái. Không chỉ được dùng để thư giãn, chúng còn rất nhiều công dụng hữu ích khác.
    BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO BỀN, ĐẸP
    Đá nhân tạo được cấu tạo bởi bột đá tự nhiên xay nhuyễn kết hợp với soilid surface. Vì thế chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Đây là loại đá được đánh giá là chất lượng ưu việt nhất thị trường hiện nay. Vì thế, các mẫu bồn tắm đá nhân cũng sở hữu nhiều ưu điểm không kém.

    Với tạo hình nghệ thuật, bồn tắm mang lại vẻ đẹp hiện đại xen lẫn nét cổ điển. Mang lại sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho phòng tắm của gia chủ. Ngoài ra còn mang đến những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng.

    [​IMG]
    Bồn tắm đá nhân tạo mang lại vẻ đẹp hiện đại lẫn phong cách cổ điển.
    Bồn tắm có nhiều màu sắc, nhiều hoa văn nên có thể ứng dụng đa dạng trong thiết kế. Chúng chịu được sự va đập mạnh từ tác động bên ngoài. Với những tính năng như vậy bồn tắm đá nhân tạo ngày nay đang được rất ưa chuộng.
    Lợi dụng những tính năng trên các cơ sở đá mỹ nghệ đã cho ra đời nhiều mẫu bồn tắm bằng chất liệu đá như thế này.

    Việc tìm mua đá mỹ nghệ Đà Nẵng cũng không dễ nếu khách tìm đúng đến cơ sở uy tín. Tại đây, chúng tôi chuyên sản xuất và nhận đặt hàng tất cả các sản phẩm bằng đá. Trong đó có các sản phẩm như bồn tắm đá, tượng đá, lăng mộ đá,…

    TÌM MẪU TƯỢNG ĐÁ MỸ NGHỆ

    Nghề điêu khắc đá nghệ thuật đã có từ xa xưa và vẫn đang không ngừng phát triển cho tới nay. Những mẫu tượng đá mỹ nghệ được tạo nên bởi tay nghề tài hoa và khéo léo của người nghệ nhân. Tượng đá mỹ nghệ gồm có tượng Phật, tượng đá Công giáo, tượng con giống,…

    Sử dụng đá để điêu khắc nên các mẫu tượng tạo nên một tuyệt phẩm mà quý khách nào có nhu cầu đều muốn sở hữu. Ngoài được sử dụng để trang trí, làm quà tặng,… mỗi tác phẩm tượng đá này còn mang lại ý nghĩa phong thủy. Tính phong thủy của tượng đá nghệ thuật sẽ mang lại cho chủ sỡ hữu của mình những điều may mắn, tốt lành và bình an trong cuộc sống.

    [​IMG]
    Tượng cô gái ôm bình bằng đá trắng.
    Tất cả đều được điêu khắc bằng đá tự nhiên như: đá cẩm thạch, đá nguyên khối, đá vàng carot, đá đỏ, đá xanh,… Đá tự nhiên có đặc tính là cứng, bền theo thời gian, màu sắc phong phú.
    Đá tự nhiên còn có thể chế tác ra được nhiều mẫu bồn tắm đá tự nhiên. Mỗi không gian sống mang đậm chất thiết kế riêng biệt và độc đáo. Vì vậy để lựa chọn được bồn tắm đá phù hợp với thiết kế nhà mình. Hãy đến ngay với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

    MUA TƯỢNG ĐÁ QUAN ÂM TRẮNG Ở ĐÂU?

    Trong Phật giáo, Phật Quan Âm được nhiều người biết đến nhiều nhất. Quan Âm hiện thân trong mọi hình dáng để giác ngộ cứu độ chúng sinh. Quan Âm thường được diễn tả dưới dạng nữ nhân. Xu hướng làm tượng đá Quan Âm ngày nay rất phát triển. Không chỉ để phục vụ tín ngưỡng mà còn để trang trí nội thất, sân vườn,…

    Những bức tượng Phật đá này khi mua về ta phải đem lên chùa hoặc mời thầy về làm phép, như vậy tượng mới có linh nghiệm. Để tìm mua tượng đá Quan Âm trắng đẹp, đúng kích cỡ và theo sở thích. Ngày nay, đó không còn là một vấn đề nan giải như trước kia nữa.

    [​IMG]
    Tượng đá Phật Quan Âm đứng thường được đặt ngoài trời.
    Tượng Phật được tạc từ nhiều loại đá tự nhiên với nhiều màu sắc khác nha. Nhưng phổ biến nhất là tượng Phật Quan Âm đá trắng. Bởi màu trắng thể hiện sự thanh cao, thuần khiết.
    Hãy liên hệ với cơ sở đá mỹ nghệ Huy Hùng chúng tôi để lựa chọn mẫu tượng đá mỹ nghệ đẹp, mua bồn tắm đá nhân tạo giá rẻ,… Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận gia công sản phẩm theo kích thước của quý khách hàng.

    [​IMG]
    Xem thêm: http://https://damynghehuyhungnt.com...ang-trong.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này