Bơm trục đứng Ý bao gồm những loại nào?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maiphuong56, 11/7/21.

  1. Bơm trục đứng Ý bao gồm những loại nào?

    Bơm trục đứng Ý bao gồm những loại nào?

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maiphuong56
    3. Ngày đăng: 11/7/21 lúc 17:57
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. maiphuong56

    maiphuong56 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/2/21
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Bơm trục đứng Ý bao gồm những loại nào?


    Máy bơm trục đứng là dòng bơm có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy bơm thông thường khác trên thị trường. Máy bơm trục đứng có nhiều thương hiệu và nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Mỗi năm, lại cho ra đời hàng trăm model bơm trục đứng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Ý là quốc gia có nhiều model bơm trục đứng nhất trong các quốc gia hiện nay, vậy bơm trục đứng Ý có những loại nào? Loại bơm trục đứng nào của Ý có chất lượng tốt nên sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Cấu tạo và nguyên lý của máy bơm trục đứng bù áp Ebara

    >>> Xem thêm: bơm trục đứng LEO

    [​IMG]

    1. Cấu tạo của máy bơm bù áp Ebara.


    – Cũng như máy bơm bù áp Sealand, máy bơm bù áp Ebara được thiết kế với động cơ nằm thẳng đứng, có nhiều tầng cánh nhờ vậy máy bơm trục đứng thường có độ đẩy cao lớn hơn so với các dòng máy bơm khác.


    – Một chiếc máy bơm bù áp thường được cấu tạo nên bởi các chi tiết như: động cơ, vỏ bơm, trục bơm, cánh bơm, họng xả, họng hút, hộp điều khiển, các ổ trục, bánh công tác, vòng văng dầu, vòng đệm lót, vòng chống mòn…

    Trong quá trình sử dụng máy bơm trục đứng thì việc khó có thể tránh được những sai sót xảy ra là một điều khá vất vả. Tuy nhiên, nếu như bạn nắm rõ được những vấn đề, những sai sót mà người sử dụng khi sử dụng bơm trục đứng thường gặp thì việc tránh khỏi nó cũng không có gì là quá khó khăn.

    >>> Xem thêm: máy bơm nước công nghiệp giá rẻ

    Nhằm mục đích giúp bạn sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách và tránh được những sai sót trong khi sử dụng. Maybomtrucdung.vn đã giúp bạn tổng hợp danh sách những sai sót thường thấy khi sử dụng máy bơm trục đứng. Mời các bạn theo dõi bài viết sau.

    – Các bộ phận vỏ bơm bù áp, cánh bơm bù áp, khuếch tán, khung, trục máy bơm thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ nhằm tăng khả năng chống ăn mòn cho máy bơm. Không những chỉ chống ăn mòn mà nhờ có cấu tạo bằng inox mà máy có khả năng vận chuyển nước ở nhiệt độ cao lên đến 120 độ C.

    Bơm trục đứng Ý có những loại nào?

    Máy bơm trục đứng Ý là dòng bơm có nhiều ưu điểm và có nhiều ứng dụng, các hãng bơm trục đứng Ý hầu hết có tuổi thọ cao, rất bền có giá cả phải chăng và phù hợp sử dụng với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của đời sống. Bơm trục đứng Ý luôn được người Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và giá thành của nó.

    Các sản phẩm bơm trục đứng Ý nổi tiếng nhất thế giới bao gồm bơm trục đứng Ebara, bơm trục đứng NEO, bơm trục đứng Grundfos…

    Khi sử dụng bơm trục đứng Ý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những yếu tố bảo hành, nguồn gốc, tuổi thọ và kể cả hiệu quả sử dụng.

    Để được tư vấn chi tiết đầy đủ chi tiết nhất những vấn đề liên quan đến bơm trục đứng Ý vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.



    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm định lượng Seko



























     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này