Bơm màng khí nén không hoạt động và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 29/6/22.

  1. Bơm màng khí nén không hoạt động và cách khắc phục

    Bơm màng khí nén không hoạt động và cách khắc phục

    LIÊN HỆ (204 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 29/6/22 lúc 20:57
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm màng khí nén hiện đang là sản phẩm bơm màng hóa chất hot nhất hiện nay trên thị trường bơm, được ứng dụng cho bơm vận chuyển hóa chất, axit, các dung môi, kiềm,…v.v…có tính ăn mòn cao. Hoạt động hoàn toàn dựa vào nguồn khí nén được cấp trực tiếp vào máy. Ưu điểm vượt trội của bơm màng khí nén là có thể sử dụng an toàn tuyệt đối trong các môi trường yêu cầu cao về phòng chống cháy nổ, có khả năng bơm chìm, có khả năng tự mồi và chạy khô cực hiệu quả.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm nước thải ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Đó là những ưu điểm cho thấy hiệu quả sử dụng cao của bơm màng khí nén, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, có thể do lỗi lặp đặt, vận hành hoặc tác động nào đó từ bên ngoài làm bơm màng khí nén không hoạt động. Vậy hãy cùng Vimex tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bơm màng không hoạt động dưới đây, sẽ giúp các bạn xử lý tốt và chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Các nguyên nhân có thể làm bơm màng khí nén không hoạt động bao gồm:

    Thứ nhất, hệ thống khí nén chưa cung cấp đủ khí để máy có thể hoạt động. Trong trường hợp này, chúng ta cần kiểm tra lại hệ thống khí nén bao gồm van khí, đường ống kết nối và hệ thống điều chỉnh lượng khí nén.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy khuấy thái bình, mời bạn theo click vào bài viết.

    Thứ hai, do áp suất khí nén quá thấp cũng có thể khiến bơm màng không hoạt động, cần điều chỉnh lại áp suất khí nén, đảm bảo áp suất vừa và đủ để bơm có thể hoạt động với hiệu suất tối đa.

    Thứ ba, do van điều chỉnh khí nén bị hỏng, bộ phận phân phối khí nén có vấn đề hoặc bị hỏng cổng xả của bơm. Đối với trường hợp này, chúng ta chỉ cần tiến hành thay thế van điều chỉnh khí nén mới, thay thế bộ phận phân phối khí mới hoặc cổng xả mới cho bơm là bơm có thể hoạt động bình thường trở lại.

    Thứ tư, cổng hút/cổng xả chưa được mở hoặc bị tắc bởi vật rắn khiến chất lỏng không thể lưu thông trong đường ống nên bơm sẽ không hoạt động. Vì vậy, cần tiến hàng kiểm tra cổng hút/cổng xả, nếu chúng đang đóng thì chỉ cần mở cổng hút/xả, còn trong trường hợp bị tắc, chúng ta cần thực hiện các biện pháp loại bỏ vật rắn để chất lỏng có thể lưu thông dễ dàng.

    Thứ năm, màng bơm bị rách do áp lực bơm quá lớn hoặc tiếp xúc với chất lỏng có chứa quá nhiều vật rắn sắc nhọn. Tiến hành kiểm tra cổng xả, nếu thấy có khí thoát ra, cần ngừng hoạt động của bơm và thay thế màng bơm mới, loại bỏ mảnh màng bị rách bên trong thân bơm.

    Trên đây là các nguyên nhân và cách khắc phục khi bơm màng khí nén không hoạt động, nếu có nhu cầu sử dụng bơm hóa chất công nghiệp các loại hoặc có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989775196, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm thổi

    Vimex luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này