Bơm định lượng hóa chất OBL

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 1/7/22.

  1. Bơm định lượng hóa chất OBL

    Bơm định lượng hóa chất OBL

    LIÊN HỆ (136 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 1/7/22 lúc 11:28
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam OBL là thương hiệu chuyên về sản xuất bơm định lượng hóa chất nổi tiếng tại Ý, là dòng bơm chuyên sử dụng cho các ứng dụng bơm hút, vận chuyển và chiết rót các loại hóa chất công nghiệp có tính chất ăn mòn, độc hại như axit, bazo, kiềm,...v.v...và các loại chất lỏng nhớt có trong công nghiệp sản xuất và cả một số ứng dụng trong đời sống sinh hoạt. Bơm định lượng hóa chất OBL đa dạng về kiểu dáng, cách thức hoạt động và có độ chính xác rất cao.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Một số điểm cơ bản về bơm định lượng OBL

    Bơm định lượng hóa chất OBL với đặc trưng ứng dụng cho hóa chất ăn mòn, độc hại, vậy nên vật liệu cấu tạo thường từ các vật liệu cao cấp như nhựa PVC, nhựa PP, nhựa PVDF kháng ăn mòn axit. Với thiết kế thông minh từ bộ phận điều chỉnh lưu lượng trên đầu bơm, bơm định lượng hóa chất OBL cho phép người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt về lưu lượng bơm và tốc độ dòng chảy của chất lỏng một cách chính xác tới 99%, gần như không sai sót.

    Có 3 kiểu bơm của dòng bơm định lượng hóa chất OBL này đó là bơm định lượng kiểu piston OBL, bơm định lượng dạng màng OBL và bơm định lượng thủy lực OBL. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu OBL đều được sản xuất dưới dây chuyền và lắp ráp theo kiểu hiện đại, trong nền phát triển về kỹ thuật máy móc, thiết bị từ bao đời tại Italia. Bơm định lượng hóa chất OBL có rất nhiều ứng dụng và đa dạng về lợi ích khi sử dụng trong sản xuất và sinh hoạt.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm nước gia đình, mời bạn theo click vào bài viết.

    Lĩnh vực ứng dụng chủ yếu của bơm định lượng hóa chất OBL là ngành dầu khí (bao gồm cả dầu khí ngoài khơi), ngành hóa chất và hóa dầu, ngành sản xuất Diesel sinh học, các trạm điện (nồi hơi và tháp giải nhiệt), ngành bột giấy & giấy (sản xuất bao bì và khăn giấy), ngành sản xuất nhựa và một số ngành sản xuất liên quan đến hóa chất khác. Ứng dụng cụ thể và phổ biến nhất là chiết rót hóa chất theo định mức đặt ra trong sản xuất hoặc các thí nghiệm.

    Công ty TNHH Vimex là một trong những nhà phân phối chính hãng cho dòng bơm định lượng hóa chất OBL này tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn một số thương hiệu bơm hóa chất nổi tiếng cũng được phân phối tại Vinmec với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm như Bluewhite, Seko, Wilden, TDS, Cheonsei, FTI, Sandpiper,...v.v...và một số thương hiệu nổi tiếng khác về bơm công nghiệp.

    Quý khách có nhu cầu sử dụng bơm hóa chất, bơm nước công nghiệp và dân dụng chất lượng cao, được đảm bảo về nguồn gốc, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Vimex theo hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua hàng.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về báo giá máy bơm trục vít
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này