Bơm chìm nước thải không ổn định

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 29/6/22.

  1. Bơm chìm nước thải không ổn định

    Bơm chìm nước thải không ổn định

    LIÊN HỆ (109 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 29/6/22 lúc 17:07
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm chìm nước thải là dòng bơm được sử dụng chuyên cho xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt trong các ngành công nghiệp sản xuất và đời sống sinh hoạt hằng ngày của con người. Máy sẽ được đặt chìm dưới bề mặt nước khi hoạt động, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng nhiệt độ cao ở máy bơm chìm nước thải vì nó có khả năng tự điều hòa nhiệt độ bằng nước, ưu điểm này giúp bơm có tuổi thọ cao hơn các dòng bơm khác.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Ở bơm chìm nước thải, trong quá trình sử dụng sẽ vẫn gặp phải một số lỗi sự cố nếu chúng ta lắp đặt hoặc sử dụng sai cách hoặc có thể do các tác nhân từ bên ngoài môi trường mặc dù bơm chìm nước thải là dòng nổi tiếng về hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Một trong số những sự cố cơ bản thường hay gặp nhất đó là lưu lượng chất lỏng được lưu thông không ổn định. Sau đây, Vimex sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.

    [​IMG]

    Xác định các nguyên nhân khiến lưu lượng chất lỏng không ổn định

    • Bánh công tác của bơm chìm nước thải do sử dụng quá lâu nên có thể đã bị mòn và hư hỏng, đến thời điểm cần được thay thế mới.
    • Đường ống dẫn/ống xả chất lỏng bị cong hoặc bị tắc bởi vật rắn, cặn thải quá nhiều lâu ngày tích tụ cũng có thể khiến các đường ống dẫn bị che chắn và tắc nghẽn.
    • Bộ phận rọ bơm hoặc lưới lọc bị chắn, bị tắc bởi rác thải lẫn trong nước.
    • Nguồn điện cung cấp không ổn định, điện quá yếu hoặc đóng ngắt nguồn điện bị trục trặc lúc đóng lúc mở không đều điện.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dóng máy bơm công nghiệp, mời bạn theo click vào bài viết.

    Các cách khắc phục sự cố lưu lượng chất lỏng không ổn định

    • Đối với các bộ phận quá cũ, bị mòn và hư hỏng bạn nên kiểm tra và thay mới nó.
    • Đường ống dẫn và bộ phận lọc rác bị tắc nghẽn, che chắn bởi vật rắn, bạn nên tiến hành loại bỏ vật rắn, thường xuyên kiểm tra và vệ sinh các chất thải lưu đọng lại đường ống để đảm bảo đường ống luôn thông thoáng thuận tiện cho chất lỏng chảy qua.
    • Kiểm tra nguồn điện, đảm bảo nguồn điện luôn mở trong quá trình hoạt động, để điện không bị quá tải, không xảy ra điện lúc yếu lúc mạnh, Vimex khuyên bạn nên lắp đặt và sử dụng thêm tủ điện để bảo vệ cho động cơ bơm khỏi các hiện tượng quá tải, quá áp trong quá trình hoạt động.
    Công ty TNHH Vimex, nhà phân phối chính hãng cho các dòng bơm nước và bơm hóa chất nhập khẩu chất lượng cao, mới và được bảo hành 1 năm theo quy định. Quý khách có nhu cầu sử dụng bơm vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về các loại bơm định lượng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này