Bộ vest nữ chuyên nghiệp, siêu sang chảnh cho cô nàng công sở

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoadongphuc, 27/3/20.

  1. Bộ vest nữ chuyên nghiệp, siêu sang chảnh cho cô nàng công sở

    Bộ vest nữ chuyên nghiệp, siêu sang chảnh cho cô nàng công sở

    LIÊN HỆ (399 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoadongphuc
    3. Ngày đăng: 27/3/20 lúc 15:00
    4. Số điện thoại: 0981747599
  2. hoadongphuc

    hoadongphuc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/9/19
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kiểu dáng:
    - Mẫu áo vest nữ công sở khá đa dạng, ngoài những kiểu đồng phục áo vest nữ truyền thống thì còn rất nhiều mẫu áo vest thời trang dành cho những cô nàng công sở thích sự điệu đà, trẻ trung. Những mẫu áo vest được thiết kế cách điệu mềm mại, và sành điệu hơn so với những chiếc áo truyền thống. Và hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ cho ra mắt một trong những tác phẩm tuyệt vời đó, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, chỉn chu và sang trọng phù hợp cho các quý cô diện trong môi trường công sở. Thiết kế tạo thành một set đồ hoàn chỉnh giảm bớt thời gian mix & match cho quý cô sự tiện nghi và thoải mái nhất.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo vest cổ điển với kiểu cổ bẻ nhẹ nhàng, hàng khuy 1 cúc trẻ trung không bị gò bó kết hợp phần đai chiết eo nổi bật giúp tôn vinh trọn vẹn vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của các quý cô, toát lên vẻ sang trọng của phụ nữ hiện đại.
    [​IMG]
    - Thiết kế dài tay với đường chiết ly nhẹ nhàng được triển khai trên toàn bộ thân áo giúp người mặc hoàn toàn mới lạ với guu thời trang công sở đẹp của mình.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này