Bồ thách: Có chồng không giữ để em giữ hộ, tôi cười: Vậy bố cô, để mẹ chị giữ giùm cho

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tiktak92, 22/2/20.

  1. Bồ thách: Có chồng không giữ để em giữ hộ, tôi cười: Vậy bố cô, để mẹ chị giữ giùm cho

    Bồ thách: Có chồng không giữ để em giữ hộ, tôi cười: Vậy bố cô, để mẹ...

    LIÊN HỆ (177 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tiktak92
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 15:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Tiktak92

    Tiktak92 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm nay, hiện có 1 con trai 2 tuổi. Nhà chồng tôi kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ, bố chồng lại mất sớm còn mình mẹ chồng nên tôi ở nhà làm phụ gia đình. Công việc của chồng tôi chủ yếu là đi xem mối nhập hàng, giới thiệu khách hàng, còn tôi chủ yếu chỉ ở nhà bán hàng cùng mẹ chồng.
    Nhà tôi làm lâu đời rồi nên có rất nhiều mối làm ăn thân thiết. Trong đó có 1 mối 20 năm rồi. Mối làm ăn này có chút đặc biệt vì theo như mẹ chồng tôi kể ông chủ bên kia là người yêu cũ của bà


    Tuy mẹ tôi đã đi lấy chồng, ông kia cũng đã có gia đình riêng nhưng vẫn dành cho mẹ tôi rất nhiều sự mến mộ. Tất nhiên mẹ chồng tôi là người phụ nữ cực kỳ đứng đắn nên chỉ để trong lòng chứ chưa bao giờ lợi dụng việc đó hay làm gì không phải thuần phong mỹ tục.
    Nhà ông ấy có 2 người con 1 trai 1 gái. Người con trai không theo nghề của bố, chỉ có người con gái là thi thoảng hay thay bố sang nhà tôi nhập hàng.

    Cô ta 28 tuổi, chưa chồng con gì, nhìn bên ngoài khá xinh xắn và sexy. Mỗi lần cô ta đến giao dịch hàng hóa thì chồng tôi sẽ đại diện ra làm việc. Trước thì tôi cũng không để ý, nghĩ đơn giản, con đến thì nhà mình cũng để con ra làm việc cho phải vai vế.

    Nhưng lâu dần tôi để ý thấy có gì đó không ổn. Cô ta thường xuyên đến hơn, trong quá trình làm việc họ cười với nhau rất vui vẻ. Chưa kể thỉnh thoảng có những ánh nhìn rất không bình thường.

    Tôi bỏ thời gian ra để điều tra tìm hiểu cuối cùng cũng bắt được anh ả cặp kè nhau. Ngoài lúc công việc còn đưa nhau đi uống café tình tứ. Bị tôi bắt quả tang thì cãi là đi bàn công việc, trong sáng chứ không có gì đen tối.

    Lúc tôi đưa bằng chứng tin nhắn từ điện thoại tôi đọc được ra thì chồng tôi cúi gằm mặt không nói gì còn ả ta ngược lại vênh mặt cãi:

    “Chúng tôi yêu nhau đấy thì sao nào. Anh ấy nói anh ấy chán cô rồi, cô có chồng không giữ được thì để tôi giữ giúp cho”.

    Trong lúc bực tức tôi vẫn giữ được bình tình để đáp lại lời nói đó thật sâu cay:

    “Được thôi, vậy bố em để mẹ chị giữ giùm cho nhé. Nói thật mẹ chị chỉ cần bật đèn xanh 1 cái là cả gia đình em tan vỡ ngay, tất nhiên mẹ em sẽ không ngoại lệ. Biết điều thì giữ mối làm ăn, đừng tự tay hất đổ chén cơm của mình, ngu lắm”.

    Tôi đi về, và chồng cũng bỏ về theo tôi. Trên đường về anh xin lỗi đủ kiểu, hứa sẽ thay đổi. Tôi thì không tin tưởng lời hứa khi đó lắm vì nhất định cần phải kiểm chứng nhiều.

    Nhưng về phần cô ta, tôi tin sẽ không dám đánh đổi hạnh phúc của cả gia đình và miếng cơm manh áo để tiếp tục cặp kè với chồng tôi nữa đâu. Nếu trường hợp cô ta vẫn mặt dày tiếp tục, chắc chắn tôi sẽ nhờ mẹ chồng vào cuộc để giải quyết chuyện này.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này