Bitcoin rơi thẳng đứng

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 21/6/21.

  1. Bitcoin rơi thẳng đứng

    Bitcoin rơi thẳng đứng

    140,000 VNĐ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 21/6/21 lúc 10:16
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tiền kỹ thuật số nhất tề lao dốc thuần khiết nay, với Bitcoin rơi thẳng đứng về dưới 56.000 USD.

    đồng bạc kỹ thuật số vốn hóa đứng đầu thị trường vừa ghi nhận nhịp giảm mạnh nhất trong hơn bảy tuần, chỉ vài ngày sau lúc lập kỷ lục.

    Tính tới 13h45 hôm nay (18/4), Bitcoin giảm 8,5% xuống còn 55.690 đô la Mỹ, sau lúc giảm hơn 15% đầu giờ sáng xuống dưới 52.000 đô la. Ether, tiền điện tử vốn hóa to thứ 2 thị trường, cũng giảm gần 8%.

    Đà giảm của đồng bạc vốn hóa nhất thị trường kéo theo sắc đỏ lan rộng. Các đồng bạc số khác giảm xấp xỉ 20% tính đến đầu giờ chiều.

    tham khảo thêm : đào bitcoin trên điện thoại

    [​IMG]

    Theo Bloomberg, nhịp giảm đột ngột này phát xuất trong khoảng thông tin Bộ vốn đầu tư Mỹ có thể trấn áp hoạt động rửa tiền được tiến hành thông qua những tài sản công nghệ số.

    Trước đấy, CEO sàn giao dịch Kraken cũng đã cảnh báo chính phủ các nước có thể sắp bắt đầu chiến dịch siết việc dùng Bitcoin và những tiền số khác.

    Hàng loạt quan chức, từ Bộ trưởng tài chính Mỹ Janet Yellen đến chủ tịch ngân hàng trung ương châu Âu Christine Lagarde vừa mới đây đã lên tiếng cảnh báo việc dùng Bitcoin trong những hoạt động rửa tiền, tài trợ khủng bố và những hoạt động phi pháp khác. &Amp;Amp;Quot;Tôi cho rằng sẽ có một vài động thái siết kiểm soát", Jesse Powell – CEO sàn giao dịch tiền số lớn thứ 4 thế giới Kraken cho biết trênCNBC ngày 13/4.

    xem thêm tại : sàn bitmart

    Nhà đầu tư tiền số kỳ vọng việc Coinbase lên sàn sẽ là dấu mốc to cho lĩnh vực này sau nhiều năm chịu sự nghi ngại của Wall Street và giới chức. Dù vậy, CEO Kraken cho rằng bất ổn về pháp lý với tiền số sẽ không sớm biến mất.

    Một dự luật chống rửa tiền cách đây không lâu của chính phủ Mỹ đề nghị các người có tiền số phải xác minh tính danh ví như tiến hành thương lượng từ 3.000 USD trở lên.

    tham khảo thêm : sàn mxc

    Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục sắp 65.000 đô la vào tuần trước trước lúc cổ phiếu sàn phân phối tiền điện tử Coinbase niêm yết trên Nasdaq. Đồng tiền số trị giá nhất toàn cầu hiện có vốn hóa hơn 1.000 tỷ USD sau lúc tăng hơn 800% trong năm qua.

    đọc thêm tại : cách kiếm tiền trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này