Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm đa dạng

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi giangdan6789, 21/12/20.

  1. Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm   đa dạng

    Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm đa dạng

    LIÊN HỆ (136 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kiên Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: giangdan6789
    3. Ngày đăng: 21/12/20 lúc 09:29
    4. Số điện thoại: 0940849234
  2. giangdan6789

    giangdan6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/10/20
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xuất xứ bình nóng lạnh Rossi

    Rossi – cái tên rất nước ngoài nhưng nó lại là “đứa con cưng” đến từ Made in Việt Nam. Cái tên rất đáng tiền này được ra mắt vào năm 2020 do tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Các sản phẩm Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Mẫu mã đẹp, chất lượng và chế độ bảo hành dài nhất từ trước đến nay. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

    Sản phẩm là sự kết hợp của các thiết kế của tập đoàn Cotherm của Pháp và dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Ý. Tân Á Đại Thành với mong muốn mang đến bình nóng lạnh thương hiệu Việt có mẫu mã hiện đại, phong cách mang tiêu chuẩn châu Âu.

    Không chỉ có thiết kế hiện đại, chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Nó thích hợp cho thị trường Việt Nam, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trên thị trường. Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm

    [​IMG]



    Sử dụng bình nóng lạnh chính hãng tiết kiệm điện

    Thị trường đang nhập nhằng giữa hàng thật và hàng giả. Với bình nóng lạnh nếu sử dụng hàng nhái thì bạn không bao giờ được hưởng tính năng tiết kiệm điện. Thậm chí còn tốn điện và không an toàn sức khỏe cho người dùng.

    Sẽ rất nguy hiểm với những sản phẩm bình nóng lạnh làm giả khi chúng không sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn. Không được lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật dễ xảy ra tình trạng cháy nổ gây bị thương, bỏng, nặng hơn là mất mạng. Hoặc dễ bị rò rỉ điện, cũng cực kỳ nguy hiểm.

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân và các thành viên trong gia đình thì bạn nhất định phải lựa chọn tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng uy tín. Bên cạnh đó trang bị kiến thức phân loại hàng chính hãng, hàng giả hàng nhái để tự tin chọn sản phẩm hơn. Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng



    Để tránh hàng giả bạn cần trang bị bí quyết phân biệt hàng chính hãng như sau:

    Kiểm tra tem, nhãn trên bao bì sản phẩm

    Trên bình nóng lạnh mới bao giờ cũng có tem mác, bao bì, thông tin xuất xứ trên bình để đảm bảo chất lượng. Hình ảnh , chữ viết được in rõ ràng, sắc nét in chìm trên sản phẩm. Các thông tin cảnh báo về lưu ý lắp đặt, an toàn sử dụng chi tiết và minh bạch.

    Tem nhãn hàng giả thường không có đủ chi tiết, màu sắc hình bị nhòe không rõ nét. Vỏ hộp in sơ sài, không có hỉnh ảnh sản phẩm hoặc viết sai chính tả để lừa người không am hiểu về thiết bị điện lạnh.

    Kiểm tra phiếu bảo hành

    Sản phẩm Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng lạnh Ferroli giá đại lý rẻ nhất có thời gian bảo hành rất lâu. Phiếu được được viết cho khách hàng đầy đủ nội dung, các quy định và quyền lợi, trách nhiệm của hai bên. Phiếu phải có đống dấu của nhà sản xuất.

    Đơn vị bán hàng giả chắc chắn không có giấy bảo hành cho khách hàng, hoặc có nhưng in sơ sài, không hợp lệ. Bạn đừng bao giờ tin tưởng những lời hứa hẹn suông của người bán hàng nếu như không có giấy bảo hành rõ ràng. Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất

    CÔNG TY TNHH XÂY LẮP CƠ ĐIỆN EVN6

    Số 8, Ngõ 24, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

    HOTLINE: 0984 860 669

    PHÒNG DỰ ÁN: 0789 023 333

    Codienevn6@Gmail.Com

    Website: Www.Evn6.Vn

    Google Map Đến EVN6
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này