Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi vansu6789, 14/12/20.

  1. Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất   uy tín chất lượng

    Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất uy...

    LIÊN HỆ (181 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Tháp
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vansu6789
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 09:02
    4. Số điện thoại: 0947688208
  2. vansu6789

    vansu6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/10/20
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giá thành bình nóng lạnh Rossi tân Á

    Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm có phân loại giá thành từ rẻ đến cao. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhất là các gia đình có thu nhập thấp.

    Dòng giá rẻ chỉ từ 1,6 – 2,1 triệu đồng, đều được trang bị tráng titan cách điện tốt nhất. Dung tích đầy đủ từ 15l,20l đến 30l.

    Sản phẩm bình nóng lạnh tầm trung, chất lượng cao hơn dao động từ 2-2,7 triệu đồng chiếc, ruột bình tráng men kim cương nhân tạo, chống điện và chống ăn mòn tốt.

    Dòng cao cấp chất lượng siêu cao thì dao động trên 3 triệu đồng một chiếc với thiết kế sang trọng nhất, với model tiên tiến. Trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp, chống cách điện, chống gỉ, van an toàn… Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm

    [​IMG]



    Cách để phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái như sau:

    Nắm chắc thông tin kỹ thuật về sản phẩm

    Các dòng điện lạnh đều được ký hiệu bằng chữ cái để phân biệt năm sản xuất. Ở bình nóng lạnh là các chữ cái “P, Q, N”.

    Ví dụ : QKH, PKH, NKH

    Tuy nhiên, một số hãng sản xuất đã cung cấp cho các đại lý phân phối độc quyền về mã sản phẩm riêng để tránh bị cạnh tranh về giá.



    Muốn biết chính xác năm sản xuất thì hãy truy cập trực tiếp và website của thương hiệu bạn muốn mua để xem model của sản phẩm. Đây cũng là cách để bạn đánh giá tổng quan về thiết bị nhưng hình dáng, thiết kế, màu sắc đến tên dòng sản phẩ, thời gian bảo hành. Xem xét nó có khớp 100% với thông số kỹ thuật đơn vị phân phối cung cấp hay không.

    Quan sát vỏ hộp, tem mác

    Hàng chính hãng luôn được đóng hộp chắc chắn, có tem mác mới, chính hãng. Trên hộp bình nóng lạnh chính hãng sẽ ghi mã số, các thông số, ngày sản xuất, số series của sản paharm.

    Trên thân cũng phải có tem mác, thông số và ký hiệu, số điện thoại tư vấn để bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Một số thương hiệu cao cấp như Ariston còn được dán tờ chú ý bằng chất liệu giấy chống bong, bền chắc, in bằng chữ thể hiện bằng cả 3 thứ tiếng. Đơn vị làm hàng giả hàng nhái không thể làm nhái được. Một số đơn vị tinh vi còn in chữ bằng tiếng anh đè lên dòng Made by Italia để lừa người tiêu dùng.



    Bình nước nóng nếu không gắn tem nhãn mác đầy đủ, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì dù rẻ đến đâu bạn cũng không nên ham. Nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nguy hiểm cho người dùng. Chỉ nên mua hàng ở tổng kho, đại lý chính thức.

    Chất lượng thanh đốt

    Bình nóng lạnh giá rẻ nhưng tiết kiệm điện hay không còn phụ thuộc và thanh đốt của nó. Đây là bộ phận dễ bị làm giả, làm nhái nhất làm giảm khả năng làm đốt, tăng sử dụng điện của khách hàng. Đơn vị nhái cố tình thay thanhd dốt titan magier bằng thanh đốt giá rẻ để kiếm lời.

    Thay vì thanh đốt có khả năng dùng 7-10 năm thì hàng giả chỉ khoảng 1-2 năm đã hết hạn, xuống cấp. Để đảm bảo an toàn bạn nên kiểm tra hộp trước khi mua hàng. Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng

    Tại sao nên dùng Bình nóng lạnh Ferroli bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất.

    Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng lạnh Ferroli giá đại lý rẻ nhất là thương hiệu của Italia. Sản phẩm từ khi vào thị trường Việt Nam đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Ưu điểm của bình nóng lạnh rất đa dạng.

    Giá thành hợp lý

    Đối với người Việt, mặc dù chất lượng quan trọng nhưng giá thành cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Với điều kiện của người Việt thì giá rẻ bao giờ cũng được ưu tiên hơn. Bình nóng lạnh Ferrroli có mức giá trung bình hơn so với các thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp khác. Chỉ từ hơn 1 triệu trở lên khách hàng đã được sở hữu sản phẩm chất lượng.

    Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì bạn nên chọn thương hiệu này. Nhất là bình nóng lạnh trực tiếp giá rẻ hơn nhiều bình nóng lạnh gián tiếp. Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất

    CÔNG TY TNHH XÂY LẮP CƠ ĐIỆN EVN6

    Số 8, Ngõ 24, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

    HOTLINE: 0984 860 669

    PHÒNG DỰ ÁN: 0789 023 333

    Codienevn6@Gmail.Com

    Website: Www.Evn6.Vn

    Google Map Đến EVN6
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này