bí quyết chưng yến sào cho trẻ em siêu ngon dễ làm tận nơi mà những mẹ không nên bỏ dở

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi minhanh270319971, 7/8/22.

  1. bí quyết chưng yến sào cho trẻ em siêu ngon dễ làm tận nơi mà những mẹ không nên bỏ dở

    bí quyết chưng yến sào cho trẻ em siêu ngon dễ làm tận nơi mà những mẹ...

    LIÊN HỆ (101 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hòa Bình
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhanh270319971
    3. Ngày đăng: 7/8/22 lúc 22:32
    4. Số điện thoại: 0998581928
  2. minhanh270319971

    minhanh270319971 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/7/20
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Yến sào từ trước là đồ ăn giàu đủ dinh dưỡng đc nhiều bạn chọn lọc để bồi bổ cơ thể. ở bên cạnh những dòng sản phẩm yến chưng sẵn, nước yến sẵn thì nhiều chị em con gái có khoảng thời gian muốn tự tay chưng yến cho con yêu,người thân tận nơi. Vậy làm sao để chưng yến ngon và đảm bảo an toàn đủ dinh dưỡng là quan tâm của nhiều bạn. từ bây giờ, monngondongian sẽ chỉ dẫn 3 cách chưng yến cho bé dễ làm đảm bảo an toàn đủ dinh dưỡng tại nhà để Anh chị em xem thêm nhé!

    [​IMG]

    Yến sào là gì?

    Yến sào được thiết kế từ tổ của một loại chim yến. Loài chim yến rất độc đáo, làm tổ trọn vẹn bằng nước dãi của chính nó. Thới trước loài chim yến thường làm tổ bên trên vách đá cao ở đảo nên tổ yến xưa kia rất quý hiếm.

    Còn thời nay do cộng đồng phát triển hơn yêu cầu sử dụng yến của con người không giảm giảm xuống nên nhiều mái ấm gia đình nuôi yến để kinh doanh. Dù yến nuôi hay tổ yến ở đảo thì giá trị đủ chất tổ yến rất to lớn.

    Cách sơ chế tổ yến

    Nhiều gia đình có ĐK, chọn mua tổ yến tinh chế cho bé bỏng dùng trong time ăn dặm. mặc dù thế, giá thành yến tinh chế không hề rẻ, cộng thêm sợ phẩm màu hóa chất bảo vệ nên nhiều người đã chọn lựa cách mua yến thô – tức là yến chưa sơ chế về tự làm sạch.

    Tổ yến không giống bất cứ thực phẩm nào khác, để làm sạch lông yến cần phải đúng cách dán nếu không sẽ mất hết dưỡng chất.

    chớ nên ngâm tổ yến vào nước nóng và không nên dùng bất kì chất gì để tẩy rửa tổ yến, ngoài nước sạch. khoảng thời gian ngâm tổ yến không nên để quá lâu từ 1,5 – 3 giờ thấy yến tơi ra là đc

    Cách sơ chế chủ yếu

    Cần chuẩn bị: Một thau sạch, một kẹp gắp, rây lớn, 1 thìa sạch, 1 bát sạch.
    Thực hiện: tùy thuộc vào loại yến và độ dày mỏng tanh của tổ yến mà ngâm từ 1-3 giờ. Ngâm đến lúc tổ yến tơi ra là đc. sử dụng kẹp gắp, nhúng rửa từng ít một cho sạch sẽ tạp chất & lông.
    bóc tách tổ yến ra thành từng sợi, kế tiếp cho yến vào rây, đặt rây vào thau nước, sử dụng thìa khuấy nhẹ, nhấc rây lên xuống. Lông tơ yến sẽ đi theo nước ra bên ngoài, thay nước nhiều đợt ta sẽ sở hữu được yến sạch.
    thậm chí triển khai cùng lúc 2-3 tổ yến, tiếp nối để vào ngăn mát tủ lạnh bảo vệ dùng dần nhưng lưu ý phải để khô sợi yến trước lúc để vào tủ lạnh, tuyệt đối không để yến còn nước.
    Lưu ý: Nếu sơ chế tổ yến thô chỉ ngâm trong nước sôi để nguội không sử dụng nước nóng hay phẩm màu vì sẽ làm mất đủ chất tổ yến.

    công dụng của yến sào


    Yến sào có không ít tác dụng giỏi cho tình trạng sức khỏe. dưới đây là tác dụng chi tiết:

    Yến sào giàu Protein, các loại Acid Amin & nhiều nguyên tố vi lượng khác như Canxi và Fe rất quan trọng cho cơ thể bé xíu.
    nâng cao hệ thở giỏi hơn: Yến sào là đồ ăn bổ dưỡng, có công dụng tác động mật thiết đến vị & phế nên kịp thời và nhanh chóng giúp củng cố sức đề kháng và tăng tốc bộ miễn dịch, chữa lành các thương tổn (nếu có) trong hệ hô hấp.

    tăng tốc sức đề kháng: đặc biệt ở các bé xíu bị mệt mỏi, suy dinh dưỡng sẽ dễ bận bịu các bệnh vặt như cảm cúm, ho, sổ mũi, … việc dùng Yến sào để giúp bé bỏng bức tốc hệ miễn dịch, giúp hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn qua màng ruột.

    Giúp phát triển trí não của bé: Tổ yến có công dụng kích ứng & đẩy mạnh hệ vòng luân hồi máu giúp trẻ em đc khởi phát não bộ và trí não của mình trọn vẹn, theo đó là kích ứng sự tăng trưởng của thể chất trẻ.

    tăng cường hệ xương của nhỏ xíu chắc khỏe: Trong yến sào có chứa đựng nhiều lượng canxi, đồng và kẽm cao giúp thể chất hấp thu tốt lượng chất dinh dưỡng, giúp hệ xương, khớp của nhỏ xíu ngày càng khởi phát nổi bật.

    hướng dẫn cách chưng yến ngon, bảo đảm đủ dinh dưỡng
    sau đây mon ngon don gian sẽ share tới mọi người 3 cách chưng yến cho bé xíu đơn giản, đảm bảo an toàn dưỡng chất tận nhà

    Cách chưng yến đường phèn táo đỏ hạt chia

    Để có thể chế tao đc yến đường phèn táo đỏ hạt chia. Bạn cần sẵn sàng các nguyên liệu sau.

    10g tổ yến
    100g táo đỏ
    2 thì cà phê hạt chia
    Đường phèn
    Nước sạch, nồi chưng có nắp, chén,…


    Hạt chia bạn nhớ ngâm nội địa lạnh tiếp nối đặt vào tủ lạnh ngăn mát qua đêm. Nếu quên không sẵn sàng hoặc không có thời gian thì mà thậm chí ngâm hạt chia trong nước nóng khoảng 15 phút.

    [​IMG]

    Cách chưng yến đường phèn táo đỏ hạt chia như sau:

    Bước 1: Ngâm tổ yến trong nước từ 20 – 30 phút cho yến nở mềm ra, với yến thô có thể ngâm vĩnh viễn chút để sở hữu chuyên mục bỏ tạp chất. sau thời điểm đã ngâm hoàn thành các chúng ta có thể vớt để ráo nước.

    Bước 2: tổ yến sau khi đã ngâm & để ráo nước ngừng bạn cho vào nồi chưng khoảng 30 phút cho yến chín nở đều.

    [​IMG]

    Bước 3: Ninh táo đỏ trong tầm 15 phút để chín đều. Tiếp đó cho thêm đường phèn & ninh cùng táo đỏ thêm 5 phút để có được hỗn hợp táo đỏ đường phèn.

    Bước 4: sau khi yến đã chín các bạn hãy đổ hỗn hợp táo đỏ đường phèn cùng hạt chia vào trong yến rồi chưng thêm 5 phút

    Bước 5: sau khi đã chín, Các bạn cho ra chén & thưởng thức.

    Cách chưng yến hạt sen

    Yến chưng hạt sen là món yến sào rất bổ dưỡng cho trẻ bé dại. Công thức món ăn này rất dễ dàng làm như sau:

    Nguyên liệu:

    Tổ yến sạch: 1-2gr
    Đường phèn.
    chuẩn chỉnh bị: 3-5 hạt sen.
    Nước sạch
    Nồi chưng có nắp kính hoặc nồi chưng chuyên sử dụng (nếu có). Hoặc một bát sứ nhỏ tuổi, có nắp càng tốt.

    [​IMG]


    Cách tiến hành

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu: Nếu là tổ yến thô, các mẹ nên ngâm nội địa khoảng 1-2 tiếng đồng hồ thời trang. tiếp nối làm sạch lông và hàm vị bẩn. được xem là yến tinh, những bạn nên ngâm chúng trong nước sạch khoảng 20 phút, sau đó vớt ra để ráo nước.
    Bước 2: Hạt sen tươi rửa sạch để ráo. Nếu là hạt sen khô, các cô gái nên ngâm vào nước để hạt sen nở đều. Hạt sen chưa làm sạch tim sen, các mẹ nên loại trừ chúng để món ăn tránh bị đắng.
    Bước 3: Chưng yếnCho phần yến sào đã làm sạch cùng đường phèn, hạt sen vào trong chén sứ. Rồi đổ nước sạch ngập phần yến trong chén sứ. Đặt chén hoặc thố đựng yến vào nồi có sẵn nước ngập ⅔ phía bên ngoài chén hoặc thố và chưng trong 30 phút. Để lửa vừa phải, lúc nước sôi các mẹ nên hạ nhỏ lửa. Đến lúc yến sào mềm, tắt bếp và để nguội cho rồi cho bé bỏng hưởng thụ.

    [​IMG]

    cách sử dụng yến sào cho bé xíu theo lứa tuổi cho thích ứng

    các bé xíu dưới 1 tuổi không nên sử dụng yến sào vì ở mức độ này bé bỏng còn bú sữa mẹ, tiêu hóa còn non nớt. Vì cơ địa trẻ bên dưới một tuổi chưa thích nghi kịp nên dễ bị dị ứng với yến sào. các mẹ nên cho trẻ thử trước 1 lượng nhỏ dại yến chưng để bé yêu có phù hợp hay là không.Bạn thậm chí thêm 1 lát gừng vào món yến chưng để hạn chế độ tanh của yến sào. đồng thời cùng lúc giúp tăng vị thơm cho món yến chưng.

    Ở mức độ bé từ là 1 – 3 tuổi: Ở độ tuổi này yến sào để giúp bé xíu củng cố hệ miễn dịch, tăng sức khỏe để bảo vệ thể chất chống lại các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, dị ứng, … Nhưng dùng từ ít đến đủ lượng & xa nhau chừng 1 ngày/ 50gr/ 1 tháng.


    nhỏ nhắn từ 3 – 10 tuổi: bây giờ các bé thường dễ bận rộn các bệnh thông thường như ho, bệnh cúm, sổ mũi… nên ăn yến sào để giúp bé bỏng khỏe hơn, tăng cường cơ thể trí não. Nên ăn 100gr yến/ 1 tháng/ ăn điều độ cách ngày.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này