Bí quyết chọn tai nghe cho doanh nghiệp mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 6/11/19.

  1. Bí quyết chọn tai nghe cho doanh nghiệp mà bạn nên biết

    Bí quyết chọn tai nghe cho doanh nghiệp mà bạn nên biết

    LIÊN HỆ (314 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 6/11/19 lúc 14:19
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Jabra thương hiệu Audio tới từ Đan Mạch. Không nằm ngoài quy luật đó khi đem đến cho người dùng những dòng tai nghe hiện đại. Năng động và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

    Tiếp tục triết lý sáng tạo và đi đầu. Mỗi sản phẩm mà Jabra tạo ra đều được thiết kế đặc biệt cho mục đích tối ưu hóa thông tin liên lạc. Và kết nối toàn cầu và luôn tạo hiệu quả cao trong công việc.

    [​IMG]

    Việc chọn mua tai nghe cho doanh nghiệp tưởng chừng là chuyện đơn giản. Nhưng thực tế lại không phải thế. Không đơn giản như tai nghe nhạc. Tai nghe dành cho chuyên viên chăm sóc khách hàng còn đòi hỏi phải có thời lượng pin ” trâu ” . Và phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng lọc âm tốt . Bài viết dưới này sẽ chỉ ra cho bạn cách chọn một chiếc tai nghe doanh nghiệp phù hợp với công việc của bạn nhé!

    1. Cách chọn tai nghe cho doanh nghiệp mà bạn nên biết
    • Về thiết kế
    về cơ bản, một chiếc tai nghe cho tổng đài viên, nhân viên chăm sóc khách hàng đáp ứng được chất lượng cuộc thoại rõ. Có hỗ trợ kết nối với máy tính và thực hiện các cuộc thoại qua skype, facebook, zalo dễ dàng. Dễ dàng tương thích với các hệ thống UC hàng đầu hiện nay

    [​IMG]

    Với thiết kế đơn giản, phần đệm tai ôm mỗi khi đeo vào tai và không tạo cảm giác khó chịu khi đeo nó cả ngày vì họ là một nhân viên chăm sóc khách hàng họ phải nói chuyện khách cả một ngày dài. Điều đáng chú ý là khả năng bảo vệ thính giác cao và lọc tạp âm tốt dù trong môi trường ồn ào nhất.

    • Về chất lượng âm thanh
    Điều quan trọng ở đây là chất lượng âm thanh phải rõ ràng. Khi nói không bị vọng lại và thoại phải tự nhiên để cho khách hàng nghe rõ và dễ thuyết phục khách hàng hơn. Đó là điều quan trọng nhất khi mua một chiếc tai nghe tổng đài viên.

    • Thương hiệu
    Thương hiệu cũng là một yếu tố không thể thiếu khi chọn mua một chiếc tai nghe. Hiện nay trên thị tường có rất nhiều hãng tai nghe nổi tiếng được người dùng sử dụng rất nhiều nhưng theo khảo sát thời gian gần đây thì jabra vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng, các chuyên viên tổng đài chọn nhiều nhất.

    • Giá cả
    Với người dùng văn phòng một chiếc tai nghe phù hợp có đầy đủ tính năng chuyên nghiệp là rất cần thiết. Nhưng, không phải chọn một chiếc tai nghe giá rẻ lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

    Tùy theo mục đích của người dùng muốn loại bỏ tiếng ồn theo mức độ sử dụng thường xuyên hay không có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

    • Thời lượng pin
    Vì là một nhân viên chăm sóc khách hàng phải tư vấn, nói chuyện với khách cả một ngày dài nên bạn cần chọn cho mình mộ chiếc tai nghe có thời lượng pin cao để đáp ứng như của mình.

    2. Lợi ích khi sử dụng tai nghe
    • Tăng hiệu quả công việc.
    • Tăng sự linh hoạt
    • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
    • Tăng khả năng tương thích của bạn với khách hàng
    • Tăng sự thỏa mãn cho khách hàng
    • Tăng doanh thu
    3. Danh sách tai nghe cho tổng đài viên
    Xem chi tiết : TẠI ĐÂY

    Như vậy chúng tôi đã hoàn thành tổng hợp bài viết về cách chọn mua tai nghe nào tốt nhất hiện nay, hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thể tìm được một thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền hiện tại. Nếu cần tư vấn những thứ khác liên quan đến tai nghe, hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0899 339 028 để được tư vấn rõ thêm nhé!

    ====================================================

    THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại / Zalo : 0899339028

    Email: info@vnsup.com

    https://jabravn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này