Bị người dân “ném đá” vì dám quay clip sex ở khu di tích cổ rồi đăng lên Pornhub

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi rubilee274@gmail.com, 14/2/20.

  1. Bị người dân “ném đá” vì dám quay clip sex ở khu di tích cổ rồi đăng lên Pornhub

    Bị người dân “ném đá” vì dám quay clip sex ở khu di tích cổ rồi đăng...

    LIÊN HỆ (202 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: rubilee274@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 19:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Người dân Myanmar đang hết sức phẫn nộ khi phát hiện đoạn clip nóng dài 12 phút được quay tại khu di tích chùa cổ Bagan nổi tiếng của nước họ đang được đăng tải lên trên một trang web khiêu dâm. Bagan còn có tên gọi cũ là Pagan, nơi đây là kinh đô của vương quốc Pagan, một thành phố cổ tuyệt đẹp với nhiều đền chùa được xây dựng trong khoảng thời gian từ giữa thế kỷ 11 đến cuối thế kỷ 13. Đây được xem là một nơi tôn nghiêm, cổ kính đối với người dân nước này. Vào năm 2019, Bagan đã được Unesco đưa vào danh sách Di sản thế giới.
    Khi phát hiện ra đoạn video xxx trên, nhiều người dân nơi đây đã bày tỏ quan điểm tức giận, lên án hành động được xem là bất kính này. Một người dùng Facebook có tên Mg Khin Gyi đã bình luận đồng thời dùng nhiều biểu tượng tức giận để tỏ thái độ: "Những ngôi chùa của chúng tôi ở Bagan là đất thánh".

    Video được đăng lên PornHub bởi người dùng mang tên "YeeesYeeesYeees", theo thông tin phần mô tả, tài khoản này thuộc về một cặp đôi người Ý 23 tuổi có phong cách khá nổi loạn, đeo khuyên và xăm nhiều trên cơ thể. Trang web còn cho hay, cặp đôi này rất tự hào khi có tới hơn 81.000 người đăng ký và hơn 35.000.000 lượt xem video kể từ khi họ tham gia vào 11 tháng trước.

    Tính đến ngày thứ 5 sau khi được upload lên Pornhub, đoạn clip đã có hơn 250.000 lượt xem, tuy nhiên số lượt dislike nhiều hơn gấp đôi số lượt thích. Giám đốc quản lý của công ty du lịch New Fantastic Asia, ông Tun Tun Naing cho rằng đây là sự lơ là trong việc quản lí an ninh tại các điểm du lịch Bagan và kêu gọi thắt chặt giám sát tại đây.

    Theo chủ tịch hiệp hội liên đoàn du lịch Myanmar, việc này là tin xấu cho ngành du lịch của nơi đây, khi mà hiện nay vốn đã không có nhiều khách du lịch đến đây do chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực do bùng phát của dịch cúm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này