bí mật phăng CHÂN kiếng TRÊN với xỏ LONGINES AUTOMATIC

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi donhan2901, 27/12/22.

  1. bí mật phăng CHÂN kiếng TRÊN với xỏ LONGINES AUTOMATIC

    bí mật phăng CHÂN kiếng TRÊN với xỏ LONGINES AUTOMATIC

    LIÊN HỆ (99 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 27/12/22 lúc 15:00
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chân kiếng là đơn bộ phận chẳng thể thiếu trên những bộ máy cùng hồ kia nói chung và cỗ máy cùng hòng Longines nói riêng. Chân kính là giống? Chân kính đóng vai trò hệt trong sự vận hành ta cụm từ những cỗ máy thời kì? một chiếc cùng phục dịch cơ Longines cần bao lăm chân kính? cùng DongHoTanTan.Vn về quãng nhời giải cho vấn đề nào trong bài bác viết dưới đây nghen.




    1. Chân kiếng là gì? Chân kiếng trong cùng hầu Longines cơ lắm chức hoặc gì?

    a. Chân kiếng cùng xỏ xiên kia là gì?

    Chân kiếng là đơn cỗ phận khôn cùng độc đáo trên danh thiếp mẫu đồng hòng tê nói chung và cùng hồ Longines kia nói riêng lắm màu nhan sắc sặc sỡ đền là màu hường hồng, bóng bẩy.

    trong tiếng Anh chân kiếng là Jewels - một bộ phận quan trọng cụm từ cùng hòng. Chân kính đặt chế tác do các nguyên liệu lắm ngần rắn cao, thưa bị mài mòn và nhiều tác dụng đẵn là giảm ma sát sao, tăng trên dưới bền tặng cỗ máy thời kì bằng cơ khí khoẻ mẽ và xinh xinh xắn. vào thế hệ ra thế kỷ 18 ngần những năm 1702 - 1704 vày nhà sáng chế Nicolas Fatio de Duillier, Pierre, Jacob Debaufre hồi hương nghiên cứu phứt những nhược chấm cụm từ những chiếc cùng xâu cơ. Theo đấy, các chi máu kim khí trong bộ máy cơ khí thường dễ bị mài mòn vì chưng cạc bộ phận ma sát sao bạo cùng nhau lâu dần hoi ra giờ tịnh sai căn số và hỏng trên cùng xỏ. Việc ra đời ngữ danh thiếp chân kiếng là đá quý thoả xung khắc phủ phục hoàn rõ những yếu chấm thứ bộ máy với xâu Automatic. phương diện khác, phát minh nào đang khiến tặng những bộ máy đồng xâu hoạt cồn đơn cách linh hoạt, mướt song, dễ điều chỉnh và lắm thời đoạn thọ cao hơn. Những loại keo kiết quý báu nổi sử dụng đả chân kính trong chế tạo đồng hầu phải có khoảng cứng cao như xoàn, Ruby, Sapphire… trong suốt đấy, chân kính tuần đá Ruby đặng thương huých hơn hết bởi Ruby dễ tổng hợp, màu sắc đâm ra cồn giàu kiếm rắn tương đang cùng kim cương nhưng mà giá vách lại rẻ hơn rất nhiều. bởi vì lẽ đó trong quá đệ trình chế tạo với xỏ kia nói chung và cùng hồ Longines Automatic nói riêng, chân kính đặt dùng ở danh thiếp điểm trục trong suốt bánh răng năng còn đòi là chấm gờ năng chấm giao xoa giữa 2 giống máu và bộ phận chống sốc.

    b. Vai trò thứ chân kính trong bộ máy đồng hầu kia Longines

    Giảm ma kề giữa các bánh răng đặt tăng lùng xác thực biếu đồng phục dịch Longines hoạt động thêm chính xác.

    Khả hoặc chống shock tuyệt, giúp các chi tiết mực tàu đồng xỏ ma kề cùng nhau đơn cách nhẹ nhõm và êm ái hơn. Giúp tăng cữ bền tặng các chân kính khác đồng thời giảm thiểu tình trạng hư hỏng, hỏng hóc hại cho với hầu hạ.

    Tăng tuổi thọ mực cạc bộ phận bị lực tác cồn giúp biếu những chiếc với xỏ xiên Longines chính hãng cơ trở thành bạo mẽ và bền bỉ hơn.

    dùng chồng liệu hồn keo kiết quý báu cao vội đồng những màu sắc sinh hễ, thông phong bẩy, trong suốt đặt chế tác một cách tỉ mỉ và hoàn trả hảo. vì chưng nhẽ đấy, dù chỉ nhiều kích thước từng 2mm ăn xài chuẩn cũng đủ để tăng sức quyến rũ và ví trị cho đồng hòng Longines chính hãng lên cấp giàu dọ.

    Những chiếc với phục dịch Longines sở hữu càng giàu chân kiếng với chất liệu hồn càng cao gấp lại càng mắc đỏ. Bên mé ví trừng trị ngữ những hòn bần tiện thời bòn mưu phức tạp thứ cỗ máy đồng phục dịch cũng là một nguyên tố công tăng ví trừng trị cho cùng xâu hạng bạn.

    Nguồn: BÍ ẨN VỀ CHÂN KÍNH TRÊN ĐỒNG HỒ LONGINES AUTOMATIC
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này