BỆNH VIỆN DA LIỄU TƯ NHÂN TỐT NHẤT Ở TPHCM

Thảo luận trong 'Xe máy - 2 bánh' bắt đầu bởi phusantbd, 27/11/19.

  1. BỆNH VIỆN DA LIỄU TƯ NHÂN TỐT NHẤT Ở TPHCM

    BỆNH VIỆN DA LIỄU TƯ NHÂN TỐT NHẤT Ở TPHCM

    LIÊN HỆ (412 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Gia Lai
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phusantbd
    3. Ngày đăng: 27/11/19 lúc 14:42
    4. Số điện thoại: 0945006761
  2. phusantbd

    phusantbd Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/10/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bệnh da liễu là các bệnh gây ra các vấn đề về da như mụn nhọt, mẩn ngứa, bong tróc da,… do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ bệnh viện da liễu uy tín, chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    BỆNH VIỆN DA LIỄU TPHCM

    Mặc dù là một trong những quận trung tâm của TPHCM nhưng trên địa bàn lại có rất ít phòng khám chuyên khoa da liễu hoặc có nhưng không đảm bảo chất lượng.

    Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ khám da liễu là điều khó khăn đối với người bệnh đang sống và làm việc tại khu vực này.

    Tuy nhiên, điều này sẽ không còn là nỗi lo lắng của người bệnh khi đến với Phòng Khám Da Liễu TPHCM – địa chỉ chuyên khoa da liễu được nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận biết tới.

    Vì sao nên điều trị bệnh da liễu tại Phòng Khám Da Liễu TPHCM?

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước về lĩnh vực da liễu, đội ngũ y, bác sĩ tại đây luôn tận tình với người bệnh, thăm khám cẩn thận, chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.

    Thiết bị y tế hiện đại

    Để đảm bảo hiệu quả điều trị, xây dựng thương hiệu và uy tín với người bệnh, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư và thường xuyên nâng cấp hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài hỗ trợ hiệu quả quá trình kiểm tra và điều trị.

    Cơ sở hạ tầng khang trang

    Với tổng diện tích hơn 1000m2 gồm 7 tầng lầu được xây dựng quy mô theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, lắp đặt đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu cho đông đảo người bệnh.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    Người bệnh không cần chờ đợi lâu, thủ tục thăm khám đơn giản, nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh.

    Dịch vụ y tế chất lượng

    Trước và sau khi điều trị, người bệnh luôn được chăm sóc tận tình, hỗ trợ hồi phục nhanh chóng để người bệnh ổn định sức khỏe và có thể ra về ngay sau khi điều trị. Ngoài ra còn có các ưu đãi khác như bữa ăn miễn phí, gửi xe miễn phí,…

    Chi phí phù hợp, công khai

    Mọi chi phí khám và điều trị đều được bác sĩ thông báo và tư vấn cụ thể với từng người bệnh trong quá trình thăm khám phù hợp với phác đồ của mỗi người, có hóa đơn rõ ràng, công khai và minh bạch.

    Bảo mật thông tin tuyệt đối

    Các thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh được cam kết bảo mật tuyệt đối để không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và đời sống của người bệnh.

    CÁC BỆNH DA LIỄU ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẠI DA LIỄU TPHCM

    Là cơ chuyên khoa về da liễu, Phòng Khám Da Liễu TPHCM chuyên điều trị các bệnh:

    Viêm da cơ địa: Xuất hiện những nốt phát bạn đỏ hình tròn, nổi nhiều mụn nước, da sần và tróc vảy, người bệnh luôn có cảm giác ngứa về đêm.

    Viêm da tiếp xúc: Da nổi mẩn đỏ ở cổ, trán, chân, tay,… và có thể lan ra rộng hơn.

    Chàm: Khi bị chàm, người bệnh thường thấy da xuất hiện nhiều mụn nước, ngứa ngáy, sưng tấy, sau đó sẽ tạo một lớp vảy trên bề mặt da gây bong tróc.

    Vảy nến: Trên da xuất hiện các đám mụn màu đỏ, lớp vảy trắng đục dễ bong tróc, có thể cạo ra thành vụn có hình dạng giống nến vụn.

    Viêm da mủ: Khi bị viêm da mủ, người bệnh thường bị viêm nang lông, nổi mụn nhọt, lở loét, chốc mép,…

    Nổi mề đay: Thường xảy ra ở trẻ nhỏ hoặc phụ nữ sau sinh do thay đổi thời tiết gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu, các vùng nổi mề đay có thể chảy máu và bị bội nhiễm.

     Ngoài ra, chúng tôi còn tiếp nhận điều trị các bệnh da liễu khác như dị ứng, lang ben, nổi mụn thịt, mụn cóc, bệnh bạch biến,…

    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH DA LIỄU

    Trong những năm qua, Phòng Khám Da Liễu TPHCM đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh và nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

    99% người bệnh đã khỏi hoàn toàn và không có dấu hiệu tái phát nhờ vào các phương pháp tiên tiến, hiện đại:

    Công nghệ Laser CO2 Fractional, New - Elight điều trị mụn thịt, mụn cơm, tẩy nốt ruồi,… bằng nhiệt lượng từ các bước sóng siêu nhỏ đảm bảo thẩm mỹ.

    Công nghệ ánh sáng LHE Plus điều trị viêm nang lông, mụn nhọt, đinh râu hiệu quả.

    Kỹ thuật xông hơi thẩm thấu đa chiều với nhiều loại thảo dược làm mềm da, loại bỏ các mảng da bị viêm do các bệnh da liễu gây ra.

    Phương pháp điều trị mụn bằng Oxy – Led kết hợp công nghệ anh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel loại bỏ 99,99% tình trạng mụn ngoài da.

    Liệu pháp massage ủ thảo dược quý hiếm kích thích và điều trị tình trạng hói đầu, rụng tóc,…

     Ngoài ra còn có các phương pháp nội khoa, ngoại khoa hỗ trợ điều trị các bệnh lý ngoài da khác phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người bệnh.

    Xem mã giảm giá tại: https://g.page/benhviendalieu


    Hotline bác sĩ :0935125875
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này