Bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Vĩnh Phúc nói xin lỗi khi ra viện: Vì chúng tôi mà cả nước vất vả

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ngochuyen10, 18/2/20.

  1. Bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Vĩnh Phúc nói xin lỗi khi ra viện: Vì chúng tôi mà cả nước vất vả

    Bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Vĩnh Phúc nói xin lỗi khi ra viện: Vì chúng...

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Ngochuyen10
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 19:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Ngochuyen10

    Ngochuyen10 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bệnh đến đâu ai mong muốn đâu nên đừng cảm thấy có lỗi nhé. Khỏe mạnh lại là ai cũng vui cả. Chúc mừng gia đình và các bác sĩ Việt Nam.

    Ảnh: Internet

    Vào lúc 15h chiều nay ngày 18/2, hai bệnh nhân điều trị Covid-19 tại Phòng khám Đa khoa Quang Hà thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã chính thức bước ra khỏi phòng bệnh.
    Hai bệnh nhân lần lượt là chị N.T.N., 29 tuổi, thành viên trong đoàn công nhân 8 người trở về từ Vũ Hán (6/8 người mắc bệnh) và bệnh nhân nữ 49 tuổi, mẹ của một trong những công nhân mắc bệnh trong đoàn, được ra viện sau gần 10 ngày điều trị tại Phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà, thuộc Trung tâm y tế huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.


    Hai bệnh nhân ở Vĩnh Phúc đã xuất viện khỏe mạnh vào chiều ngày 18/2 - Ảnh: VNExpress

    Trong lễ xuất viện, chị Nam cảm ơn và xin lỗi các ban ngành y tế, địa phương và cộng đồng.
    "Các y bác sĩ rất quan tâm đến bọn em từ giấc ngủ, ăn uống, sinh hoạt. Lúc nào các bác cũng hỏi còn thiếu gì không, ăn uống ngủ nghỉ được không, nếu có vấn đề sẽ ý kiến luôn với y tá, bác sĩ.

    Khi về Việt Nam, em không nghĩ bị mắc virus COVID - 19 và bản thân cũng không mong muốn nhiễm bệnh. Ban đầu, em rất buồn. Vì bọn em mà ảnh hưởng tới nhiều người, không chỉ riêng gia đình mà còn cả nước, làm cho các bộ ban ngành rất vất vả thời gian qua. Từ Tết đến giờ có những người không được về quê ăn Tết, phải ở lại trực bệnh viện. Hay các đồng chí, chiến sĩ công an, bộ đội không quản ngày đêm vất vả trực ban. Em muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới tất cả các ban ngành đã quan tâm tới bọn em" - N. nói.


    Nhờ sự chăm sóc tận tình từ các bác sĩ mà sức khỏe của bệnh nhân mới tiến triển tốt - Ảnh: Tuổi trẻ
    Hai bệnh nhân này là 2 trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên được điều trị khỏi tại cơ sở y tế tuyến huyện. Theo ông Nguyễn Trọng Khoa - phó cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, kết quả đó là nhờ sự tận tâm của các bác sĩ, điều dưỡng tại Trung tâm y tế huyện Bình Xuyên, cộng với sự hỗ trợ của các đội chống dịch lưu động của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và các chuyên gia.
    Hiện nay tại Phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà còn 3 bệnh nhân COVID-19, tất cả đều đã có chuyển biến rất tốt và có thể sẽ sớm được ra viện.
    --------
    Tổng hợp: VNExpress, Tuổi trẻ
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này