Bật mí những nhược điểm của bơm trục đứng

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 17/7/21.

  1. Bật mí những nhược điểm của bơm trục đứng

    Bật mí những nhược điểm của bơm trục đứng

    LIÊN HỆ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 17/7/21 lúc 23:23
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam có thể nói ko sản phẩm nào xuất sắc, kể cả máy bơm trục đứng cũng vậy. Máy bơm trục đứng cũng như một số dòng máy bơm khác có khả năng có nhiều điểm yếu còn tồn tại trong giai đoạn sử dụng người sử dụng cần biết để hạn chế và dùng bơm sao cho chuẩn xác Mẹo và có năng suất sử dụng max .

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải 3 pha. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm trục đứng là loại máy bơm có cấu tạo đặc biệt với thân bơm được thiết kế thẳng đứng, đầu hút và đầu xả cùng nằm trên một đường thẳng, động cơ bơm được thiết kế nằm trên đỉnh máy bơm khác với các dòng bơm khác được đặt ở bên ngang hông máy hoặc dưới gầm máy.

    [​IMG]

    Vậy yếu điểm của bơm trục đứng là gì?

    Máy bơm trục đứng có nhược điểm là giá thành bơm cao, máy bơm có áp suất cao Bởi vậy ko phù hợp dùng với 1 vài ứng dụng bơm thông thường vừa tiêu hao lại không cần thiết . Máy bơm trục đứng cũng còn có năng suất làm việc không ổn định yêu cầu người dùng quản lý chặt hoạt động của bơm để có khả năng có hiệu quả cao nhất .

    Có nhiều loại bơm trục đứng ko có khả năng tự bơm mồi, ko có thể chút chất bơm Vì vậy cần bơm mồi trước cho bơm hoạt động, mất thời gian và không dễ dàng .

    Đặc biệt kích cỡ đường ống của máy bơm trục đứng hết sức lớn, lớn hơn nhiều so với một vài mẫu bơm trục đứng khác, dẫn đến khó khăn cho người sử dụng.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất đặt chìm cao cấp, mời bạn theo click vào bài viết.

    sử dụng máy bơm trục đứng đúng đắn cách:



    - Lắp đặt: đặt máy bơm ở địa điểm bằng phẳng, có bệ đỡ chắc chắn, giảm thiểu việc máy bơm bị lung lây trong giai đoạn hoạt động. Để tránh tình trạng vòi hút nước cuốn thêm rác, đất cát, thùng nilon làm kẹt Chỉ dẫn bơm nên lắp lưới lọc nước.

    - lúc vận hành máy bơm, cần cho nước mồi vào máy, nếu như không máy sẽ hú lên tiếng ồn to, phốt chận sẽ bị hư do mức nhiệt độ tăng lên quá mức, nước bị hút ngược vào thân máy tạo thành cháy động cơ, thậm chí có khả năng tạo thành hại đến người sử dụng. Bạn cũng có thể lắp thêm van một chiều vào đường ống đẩy để tránh trường hợp hụt nước mồi.

    - cung cấp cho máy bơm trục đứng đúng lượng điện áp định mức, hạn chế tình huống yếu điện kéo dài làm ù máy, nổ tụ động cơ, gây ra hậu quả nghiêm trọng, không nên vận hành máy bơm ở giờ cao điểm, nên lắp đặt cầu dao ngắt auto , hoặc một thiết bị phát điện riêng biệt dành cho máy bơm.

    - hạn chế tình trạng máy bơm khởi động thường xuyên trong một tầm thời giờ thường xuyên, vì như vậy làm tốn một lượng điện năng rất lớn.

    Tuy vẫn còn tồn tại nhiều điểm hạn chế Dù vậy bơm trục đứng có khá nhiều ưu điểm , từ bền, bơm thường xuyên, phong phú dòng mã, giá cả rẻ cho tới áp suất cao,.. Bơm trục đứng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của một số công ty thi công xây dựng nhà cao tầng.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bán bơm định lượng

    Cần mua bơm trục đứng gọi ngay cho chúng tôi để được tham mưu , hỗ trợ miễn phí toàn bộ thắc mắc .

    Xin cảm ơn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này