Bật mí cách trang trí nhà đẹp với vách ngăn gỗ ốp tường 3d

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 16/4/20.

  1. Bật mí cách trang trí nhà đẹp với vách ngăn gỗ ốp tường 3d

    Bật mí cách trang trí nhà đẹp với vách ngăn gỗ ốp tường 3d

    2,000,000 VNĐ (357 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoavanvachngan
    3. Ngày đăng: 16/4/20 lúc 09:11
    4. Số điện thoại: 0968847930
  2. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/3/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Những tấm vách ngăn bằng gỗ được ứng dụng để phân chia các không gian với nhau ngoài ra chúng còn làm vách ốp tường phòng khách trang trí cho những bờ tường bớt đi sự tẻ nhạt, nhàm chán.

    [​IMG] [​IMG]

    Chất liệu làm vách ốp tường 3d

    Gỗ được đánh giá cao không chỉ về độ bền và sự chắc chắn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho việc bố trí thiết kế nội thất. Vì thế, mà hiện nay phần lớn trong kiến trúc của nhiều ngôi nhà đã chọn phương án trang trí, tô điểm cho không gian sống của mình bằng vách gỗ ngăn phòng sang trọng, hiện đại.

    [​IMG][​IMG]

    Ưu điểm của ván gỗ công nghiệp là không bị công vênh, co ngót, có thể sơn phủ nhiều màu sắc, khổ ván rộng dễ cắt hoa văn.

    [​IMG]


    Không cần có những bức tranh vẽ màu nhiệm mà những tấm vách gỗ ngăn phòng cắt hoa văn tinh tế cũng đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ.

    [​IMG]

    Không giống như tấm vách ốp tường trơn thông thường vách ốp tường 3d được cắt hình dạng chạy hoa văn nổi tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nguyên tắc vàng cho một không gian đẹp không nhất thiết phải mua nhiều món đồ nội thất mà còn ở cách bạn trang trí chúng như thế nào cho ấn tượng và thu hút.


    Những mẫu gỗ ốp tường trang trí phòng khách đẹp

    Ở một khu vực đặc biệt như phòng khách trang trí một không gian tổng thể đẹp là điều rất được chủ nhà quan tâm. Lắp đặt vách ốp tường 3d ở một số phần tường trống tạo sự sinh động, linh hoạt cho không gian hoàn mỹ.

    [​IMG]

    Chăm chút tô điểm cho phòng khách với vách ngăn bằng gỗ giúp không gian càng thêm phần ấn tượng, bắt mắt. Sự kết hợp khéo léo vách ngăn tường cho phòng khách mang đến sự đẹp mắt và hài hòa.

    [​IMG][​IMG]

    Với những chi tiết hoa văn phô bày sắc nét trên tấm vách ốp tường càng thấy được độ chuẩn xác của từng đường cắt cùng với tay nghề của những người thợ với một tác phẩm tuyệt đẹp cho phần tường thêm tỏa sáng.

    [​IMG]

    Nếu bạn vừa muốn tận dụng không gian lại vừa muốn trang trí thì làm vách ngăn bằng gỗ sẽ tạo ra không gian ngăn cách tạo ra một căn phòng mới đồng thời từ những hoa văn thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn sáng tạo.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này