Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo lãnh vượt trội

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 23/7/20.

  1. Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo lãnh vượt trội

    Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt sản phẩm bảo lãnh vượt trội

    LIÊN HỆ (289 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 23/7/20 lúc 12:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    (ĐTCK) Ngày 23/7, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình Bảo hiểm bảo lãnh với những quyền lợi vượt trội - cung cấp sự bảo đảm cao nhất cho doanh nghiệp là nhà thầu và chủ đầu tư.

    Theo đó, sản phẩm này bảo hiểm bảo lãnh đa dạng về quyền lợi bao gồm bảo lãnh dự thầu (bảo đảm cho quyền lợi của chủ đầu tư khi nhà thầu đã trúng thầu nhưng không ký kết hợp đồng); bảo lãnh thực hiện hợp đồng (bảo đảm cho quyền lợi của chủ đầu tư khi nhà thầu không thực hiện nghĩa vụ của mình theo quy định trong hợp đồng); bảo lãnh tiền tạm ứng (Bảo đảm quyền lợi của chủ đầu tư khi Nhà thầu không trả hoặc sử dụng sai mục đích khoản tiền tạm ứng của hợp đồng); bảo lãnh Bảo hành (Bảo đảm cho các nghĩa vụ bảo trì, bảo hành của nhà thầu trong thời gian bảo hành).

    Không giống như bảo lãnh của ngân hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, sản phẩm bảo hiểm bảo lãnh này mang lại nhiều lợi ích cho các nhà thầu cũng như chủ đầu tư.

    Với tỷ lệ ký quỹ thấp và phí bảo hiểm hợp lý giúp cho nhà thầu không làm giảm hạn mức tín dụng đối với ngân hàng qua đó giúp giải phóng dòng tiền. Đối với chủ đầu tư thì đây là công cụ để đảm bảo công trình sẽ được hoàn thành và giúp bảo vệ khả năng tài chính.

    Trên thế giới, bảo hiểm bảo lãnh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Đây là công cụ tài chính hữu hiệu để giải quyết rủi ro về trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bên trong các giao dịch thương mại, qua đó thúc đẩy giao dịch và sự phát triển của nền kinh tế. Đặc biệt, đối với ngành xây dựng, một trong những ngành chịu ảnh hưởng tiêu cực từ suy thoái kinh tế do dịch Covid-19, bảo hiểm bảo lãnh mang đến một giải pháp mới và hiệu quả để bảo vệ cho cả Nhà thầu cũng như chủ đầu tư.

    Tại những nước phát triển, bảo hiểm bảo lãnh được xem như một phương tiện chính sách cho sự phát triển kinh tế, ngăn ngừa thi công kém và nhũng nhiễu, thúc đẩy xuất khẩu.

    Tại Việt Nam, các doanh nghiệp quen với việc bảo lãnh do ngân hàng phát hành, tuy nhiên, lợi thế của bảo hiểm bảo lãnh là sự đảm bảo tài chính tốt, tỷ lệ ký quỹ thấp và dễ được chấp nhận.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này