Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi letrongtan3062, 15/5/20.

  1. Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc Hà Nội

    Báo giá giấy dán tường Hàn Quốc Hà Nội

    LIÊN HỆ (382 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắk Lắk
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: letrongtan3062
    3. Ngày đăng: 15/5/20 lúc 14:53
    4. Số điện thoại: 0914172530
  2. letrongtan3062

    letrongtan3062 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/20
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giá giấy dán tường Hàn Quốc có mắc không?

    Bạn muốn trang trí cho không gian nhà của mình thêm xinh xắn, đáng yêu nhưng không muốn mất quá nhiều chi phí. Vì vậy, bạn đã lựa chọn dùng giấy dán tường để làm mới không gian. Điều bạn quan tâm nhất đến chính là giá thành sản phẩm để chuẩn bị tài chính cho mình. Hôm nay, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn biết được giá giấy dán tường Hàn Quốc có mắc không. Nếu như đây cũng là vấn đề mà bạn quan tâm, đừng vội lướt qua thông tin dưới đây nhé.

    Cách để tính giá giấy dán tường

    Để tính được mức giá dự trừ gần đúng nhất cho việc dùng giấy dán tường để trang trí không gian nhà. Bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố sau:
    • Xuất xứ của sản phẩm
    Hiện tại, giấy dán tường xuất hiện rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau như: Giấy dán tường Trung Quốc, Giấy dán tường Nhật Bản, Giấy dán tường Đức, Giấy dán tường Hàn Quốc…Mỗi một đơn vị phân phối sẽ đưa ra mức giá riêng cho từng mẫu giấy dán tường.
    • Thương hiệu
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu giấy dán tường khác nhau. Vì thế, mức giá cho mỗi loại giấy dán tường cũng sẽ không giống nhau.
    [​IMG]
    Giá giấy dán tường có sự khác biệt giữa các thương hiệu
    • Chất liệu
    Tùy thuộc vào chất liệu, công nghệ sản xuất giấy dán tường mà giá thành giữa các loại sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch. Đặc biệt những loại giấy dán tường có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm, cách âm, cách nhiệt sẽ có mức giá cao hơn những loại giấy dán tường bình thường.

    Giá giấy dán tường Hàn Quốc theo m2

    Trong thời gian gần đây, giấy dán tường Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Lý do cơ bản nhất khiến giấy dán tường Hàn Quốc được ưa chuộng đó chính là chúng có đa dạng mẫu mã, màu sắc nên phù hợp dùng cho nhiều không gian khác nhau. Không những vậy, có loại giấy dán tường xuất xứ từ Hàn Quốc đạt chuẩn về độ bền lên đến 15 năm nếu được sử dụng trong một môi trường thích hợp.

    Hiện tại, giá giấy dán tường Hàn Quốc dao động từ hơn 1 triệu đồng trở lên cho 1 m2 tùy theo loại giấy, chất liệu, hoa văn.

    [​IMG]
    Tùy thuộc vào dòng giấy dán tường mà mức giá sẽ có sự khác biệt
    Những lưu ý khi mua giấy dán tường Hàn Quốc

    Để biết giá của giấy dán tường có phù hợp hay không, bạn cần xác định rõ chất liệu, xuất xứ và kích thước mà mình muốn mua. Sau đó, điều bạn cần làm là tìm đến những đơn vị cung cấp giấy dán tường uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    Bạn đừng ngại liên hệ đến Behouse để được hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm giấy dán tường mà bạn cần nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này