Bạn nghĩ đứng sau những buổi livestream trăm đơn là gì?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanhy2502, 12/7/21.

  1. Bạn nghĩ đứng sau những buổi livestream trăm đơn là gì?

    Bạn nghĩ đứng sau những buổi livestream trăm đơn là gì?

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bạc Liêu
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanhy2502
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 14:23
    4. Số điện thoại: 0963940681
  2. phanhy2502

    phanhy2502 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/1/21
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Livestream bán hàng đang là một công cụ đắc lực trong việc tạo đột phá trong doanh thu, giúp hấp dẫn một lượng lớn khách vào mua cùng lúc. Vì vậy, người bán hàng thường phải chốt và xử lý rất nhiều đơn ngay khi đang live và một khi livestream.




    Bán hàng online qua Livestream đang dần trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay, ngày càng phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Các phần mềm chốt đơn Livestream được ra đời với mục đích giúp người bán hàng không còn nỗi lo sai sót, nhầm lẫn đơn hàng.




    Để hỗ trợ tối đa cho việc Livestream bán hàng, bạn nên sử dụng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail đi kèm để tiết kiệm thời gian tối đa, tránh sai sót cũng như giảm thiểu rủi ro thiếu đơn hàng, mất đơn hàng.
    [​IMG]
    1. Các tính năng cơ bản có ở Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail

    - Phần mềm giúp bạn lấy thông tin số điện thoại, địa chỉ của khách hàng nhanh chóng và chính xác chỉ bằng một cú click chuột.

    - Tự động khởi tạo đơn hàng từ các cú pháp đơn được thiết đặt sẵn.

    - Hỗ trợ báo cáo, thống kê doanh thu giúp xóa bỏ nỗi lo về những con số.

    - Việc tích hợp các tính năng chốt đơn hàng, in hóa đơn giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

    - Trả lời tin nhắn và comment nhanh theo các từ khóa chọn sẵn.

    - Liên kết với các đơn vị vận chuyển, giúp việc giao hàng, quản lý đơn vận dễ dàng hơn.

    - Các tính năng được tích hợp hết lên điện thoại với thao tác dễ thực hiện, việc sử dụng và quản lý đơn giản ai cũng có thể làm.

    - Ẩn comment để tránh lộ thông tin khách hàng.





    2. Một số tính năng nổi bật trong bán hàng Livestream.

    2.1 Phần mềm hỗ trợ chia sẻ Livestream

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail giúp các chủ cửa hàng chia sẻ nội dung livestream có chú thích một cách dễ dàng và nhanh chóng vào các nhóm bán hàng mà bạn đã tham gia trên facebook. Phần mềm cũng có thể mời bạn bè của bạn xem livestream.




    Ngoài ra, Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail sẽ tự động tham gia các nhóm trên facebook thông qua từ khóa, id nhóm và trên nhiều tài khoản cùng lúc. Phần mềm sẽ giúp tăng nhanh khả năng hiển thị tạo niềm tin với khách hàng khi shop của bạn bán hàng trực tiếp. Hơn hết, phần mềm có chế độ tự động chống spam khi chia sẻ hàng loạt và chạy nhiều tài khoản song song cùng lúc.




    2.2 Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ chốt đơn hàng trên Livestream.




    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail cho phép bạn tạo sẵn cú pháp chốt đơn hàng khi chủ shop đang livestream bán hàng trên facebook. Hệ thống sẽ tự động tạo khách hàng khi khách hàng nhắn tin hoặc comment theo cú pháp mà bạn đã thiết lập từ đầu.




    Phần mềm còn hỗ trợ bạn in thông tin đơn hàng đầy đủ và chi tiết, bao gồm cả khung giờ và nội dung bình luận. Ngoài ra, phần mềm còn liên kết với các công ty vận chuyển, chủ shop có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh giá của từng đơn vị liên kết.




    2.3. Phần mềm cho phép in hóa đơn một cách nhanh chóng

    Trước tiên khi sử dụng Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail bạn sẽ không phải mất chi phí nhân sự khi phải thuê người ghi chép từng đơn hàng của khách và không mất thời gian note lại từng comment đặt hàng.




    Sau khi tạo đơn hàng, phần mềm in hóa đơn liên kết với máy in đơn sẽ cho phép bạn in hóa đơn chứa thông tin cũng như đơn hàng của khách. Với phiếu thông tin này, bạn sẽ kẹp với túi hàng giao cho khách, mọi thông tin của phiếu hóa đơn sẽ giúp đơn vị vận chuyển tránh được những nhầm lẫn không đáng có.




    2.4. Liên kết với nhà vận chuyển

    Ngay sau khi chốt và in hóa đơn, phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển và món hàng lập tức được chuyển giao cho khách hàng của bạn. Đồng nghĩa việc bạn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian giao hàng cho khách mà không phải mất vài ngày đợi hàng về kho của nhà vận chuyển rồi mới được chuyển đi.




    2.5. Thống kê hiệu quả livestream chính xác

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail có chức năng báo cáo tổng quan giúp bạn có cái nhìn bao quát về hiệu quả buổi Livestream với những thông tin như: số lượng khách vào xem Livestream, số comment để lại, số lượng đơn hàng được tạo thành công. Thậm chí, phần mềm còn thống kê được khách hàng của bạn đã share bao nhiêu lần và share vào những page nào (việc này giúp ích cho việc thống kê trong các chương trình share video Livestream vào các nhóm để nhận thưởng).




    Trên đây là một thông tin cơ bản nhất về phần mềm hỗ trợ bán hàng S2Retail. Đăng ký để sử dụng miễn phí phần mềm cũng như biết thêm nhiều chức năng bạn có thể truy cập s2retail.vn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này