Bản lề của Motorola Razr bị hư hỏng sau 27.000 lần gập

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tangminh1509@gmail.com, 8/2/20.

  1. Bản lề của Motorola Razr bị hư hỏng sau 27.000 lần gập

    Bản lề của Motorola Razr bị hư hỏng sau 27.000 lần gập

    LIÊN HỆ (160 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tangminh1509@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 13:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    CNET đã tiến hành thử nghiệm độ bền của Motorola Razr bằng cách dùng máy gập chuyên dụng Foldbot do SquareTrade sản xuất, thực hiện gập liên tục chiếc điện thoại. Và kết quả, phần bản lề của thiết bị đã xuất hiện hư hỏng sau khoảng 27.000 lần gập.
    Năm ngoái, CNET đã tiến hành thử nghiệm trên Samsung Galaxy Fold, thử nghiệm kéo dài trong 14 tiếng đồng hồ và chiếc Galaxy Fold đã gập được 119.380 lần bằng máy Foldbot. Sau đó Foldbot được tinh chỉnh lại để phù hợp với Razr và mục tiêu đề ra ban đầu thiết bị này sẽ gập được 100.000 lần. Tuy nhiên, thử nghiệm đã phải dừng lại giữa chừng khi bản lề của Razr phát ra âm thanh bất thường, việc gập lại của thiết bị bắt đầu có vấn đề sau 4 tiếng đồng hồ. Bản lề của thiết bị đã biến dạng đôi chút và bị hở khi đóng lại.

    Điện thoại thông minh màn hình gập còn khá mới mẻ. Rất nhiều người dùng tò mò về độ bền của nó và theo một nghiên cứu khác vào năm 2017, người Mỹ thường kiểm tra điện thoại của họ khoảng 80 lần một ngày. Điều này đồng nghĩa Razr sẽ xuất hiện vấn đề trong vòng một năm sử dụng.

    Nhưng cần phải nói thêm, thông qua video chúng ta có thể thấy màn hình của Razr vẫn hoạt động và trông vẫn ổn ngay cả khi bản lề của nó xuất hiện vấn đề. Màn hình của Galaxy Fold đã bị hỏng khi kết thúc thử nghiệm. Nhưng Galaxy Fold lại gập được nhiều lần hơn và gập lại hoàn toàn so với thử nghiệm trên Razr, thiết bị này chỉ gập lại một nửa.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này