Bán hàng đa kênh - ở bán ở đâu cũng dễ dàng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hanphan0501, 4/5/21.

  1. Bán hàng đa kênh - ở bán ở đâu cũng dễ dàng

    Bán hàng đa kênh - ở bán ở đâu cũng dễ dàng

    LIÊN HỆ (178 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Gia Lai
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hanphan0501
    3. Ngày đăng: 4/5/21 lúc 16:22
    4. Số điện thoại: 0910933859
  2. hanphan0501

    hanphan0501 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/1/21
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Xu hướng bán hàng đa kênh đã bùng nổ khi các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi cách thức mua hàng của người tiêu dùng. Trước đây, khi mua hàng, khách phải đến các điểm bán lẻ. Tuy nhiên, khi mạng xã hội phát triển thì khách có thể mua hàng ở nhiều kênh khác nhau, ví dụ như Website, Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử,… Đó chính là lý do người bán cần phát triển mô hình thương mại đa kênh để dễ dàng tiếp cận khách hàng.


    [​IMG]

    Cách bán hàng đa kênh
    Để bắt đầu với mô hình thương mại đa kênh, trước tiên chủ doanh nghiệp cần xây dựng và tối ưu các kênh bán hàng. Các kênh này có thể là Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh,… Tùy theo đối tượng khách hàng, nguồn lực kinh tế mà doanh nghiệp có thể chọn những kênh bán hàng phù hợp. Tuy nhiên để đảm bảo độ phủ và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp cần sử dụng tất cả các kênh kể trên, có thể tận dụng thêm điểm bán lẻ nếu có mặt bằng tốt.

    Ở mỗi kênh bán hàng, doanh nghiệp sẽ có những cách tối ưu khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn phải đảm bảo những điều kiện cơ bản, ví dụ như hình ảnh sản phẩm rõ nét, đầu tư video sinh động, nội dung có chứa từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm,… Trên các nền tảng bán hàng đa kênh, doanh nghiệp cần lưu ý áp dụng đồng nhất các chương trình khuyến mãi và chính sách chăm sóc khách hàng. Điều này đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn được tối ưu nhất.

    Phần mềm bán hàng đa kênh hiệu quả.
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có giao diện hiển thị đơn giản, giúp quản lý bán hàng đa kênh đồng bộ từ website đến các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki hay các mạng xã hội lớn tại Việt Nam như Facebook, Zalo,…Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng.

    Phần mềm sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn lưu lại thông tin khách hàng. Điều này giúp người bán dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại, chăm sóc khách hàng cũ, tối ưu trải nghiệm mua hàng. Nếu doanh nghiệp có những chính sách tốt thì đây sẽ trở thành khách hàng trung thành, đem đến một nguồn doanh thu ổn định cho cơ sở kinh doanh. Ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, những phần mềm này còn được thiết kế thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.
    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.
    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.
    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.
    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này