Bạn đã biết đến quy trình quản lý chuỗi cửa hàng sơn chuyên nghiệp chưa?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi minhdai2020, 6/12/21.

  1. Bạn đã biết đến quy trình quản lý chuỗi cửa hàng sơn chuyên nghiệp chưa?

    Bạn đã biết đến quy trình quản lý chuỗi cửa hàng sơn chuyên nghiệp chưa?

    LIÊN HỆ (211 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: minhdai2020
    3. Ngày đăng: 6/12/21 lúc 14:29
    4. Số điện thoại: 0913897292
  2. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/20
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một tổ chức vận hành trơn tru, phát triển rực rỡ luôn là mục tiêu của bất cứ nhà lãnh đạo nào trong quá trình chèo lái doanh nghiệp của mình. Dù vậy, con đường nào chẳng lắm chông gai, việc hoàn thành mục tiêu này trong thực tế vô cùng gian nan, đòi hỏi những người tiên phong phải xác định được đúng hướng đi ngay từ đầu mới có thể thành công.

    Xây dựng quy trình luôn là bài toán khó với doanh nghiệp. Dưới vai trò là người quản quản lý - liệu bạn đã biết giải bài toán này đúng cách?

    [​IMG]

    Quy trình an toàn cửa hàng

    Cửa hàng kinh doanh sơn thường đối diện với vấn đề thất thoát hàng hóa trong bán hàng có liên quan đến nhân viên. Thông thường, một cửa hàng sẽ xây dựng quy trình kiểm soát để hạn chế tối đa hành vi thiếu trung thực của những người bán hàng.

    Các quy trình ngăn ngừa tổn thất bao gồm:

    • Kiểm tra hàng ngày: để đảm bảo hệ thống hoạt động một cách an toàn

    • Kiểm tra tiền mặt thường xuyên

    • Giám sát quản lý
    Thực hiện việc điều chỉnh doanh số tiền mặt được ghi nhận so với số tiền được tính mỗi ngày, chuẩn bị tiền gửi ngân hàng & giữ số tiền lẻ để đổi trả là các bước trong quy trình quản lý tiền mặt của một cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm soát quyền truy cập vào tài liệu công ty, các hồ sơ liên quan đến nhân viên cũng như việc sử dụng công nghệ thông tin trong bán hàng. Nếu bạn phải quản lý cùng lúc nhiều chi nhánh sơn khác nhau, bạn nên quan tâm đến việc sở hữu phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn một cách hiệu quả.


    [​IMG]

    Quy trình quản lý nhân sự

    Tuyển dụng, đào tạo và lập kế hoạch cho mỗi bộ phận trong quy trình quản lý nhân sự chung là điều cần thiết. Quá trình tuyển dụng bao gồm xác định nhu cầu nhân lực, quảng cáo, kiểm tra, phỏng vấn và tuyển dụng; Đào tạo nhân viên bán hàng, nhân viên quản lý theo định hướng & mô hình riêng của cửa hàng bán lẻ; Xác định nhu cầu nhân sự dựa trên giờ cửa hàng, quy mô, chương trình khuyến mãi và ngân sách,... sau đó điều chỉnh thời gian làm việc phù hợp giữa các ca & đảm bảo đầy đủ các chế độ cho nhân viên.

    Quy trình quản lý hàng hóa

    Chuỗi cửa hàng bán sơn có quy trình nhập hàng hóa, hiển thị & cần được bổ sung ngay khi cần thiết. Kiểm tra hàng hóa khi nhập hàng, dán nhãn mã vạch - giá trên hàng hóa được nhập về; Sắp xếp hàng hóa lưu kho trước khi được đưa lên quầy kệ bán hàng; Đảm bảo quầy kệ trưng bày hàng hóa cũng như khu mua sắm trong cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng & theo thứ tự dễ tìm cho khách.

    Tuy nhiên với lượng hàng hoá xuất - nhập mỗi ngày quá lớn như thế, nếu các cửa hàng vẫn cứ chăm chăm vào hình thức quản lý truyền thống thì rất khó trong việc quản lý, giám sát, kiểm soát số lượng.

    Vì vậy khâu quản lý sản phẩm và bán hàng nếu làm không cẩn thận rất dễ bị chênh lệch dẫn đến thất thoát. Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu sắp đưa ra thị trường mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail.

    Đây là công cụ sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu, có khả năng lưu trữ số lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình của hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail, giúp bạn dễ dàng tra cứu. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    [​IMG]


    Bạn cũng có thể xem được báo cáo doanh thu tùy theo thời gian thực mà bạn muốn. Dựa vào những số liệu chi tiết và chính xác trên hệ thống, bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không, hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi và có những chiến lược mới hiệu quả hơn.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail có thể kiểm soát tình trạng kho, kiểm soát nhân viên, báo cáo công nợ và rất nhiều tính năng ưu việt khác. Nếu bạn muốn biết hiện nay mặt hàng nào còn và còn bao nhiêu, hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời, công cụ này, hệ thống của phần mềm sẽ cung cấp cho bạn mã sản phẩm để bạn dễ dàng kiểm tra. Toàn bộ lịch sử giao dịch của nhân viên về việc họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu cũng đều được lưu trữ và cập nhật toàn bộ. Những tính năng này rất quan trọng với bất kỳ chuỗi cửa hàng bán lẻ nào và việc bạn sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail hiệu quả cũng là điều quan trọng không kém.

    Công cụ hỗ trợ thông minh này được đánh giá là cánh tay hỗ trợ vô cùng đắc lực mà hầu như người quản lý nào cũng phải sở hữu cho riêng mình. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail trong thời gian sắp tới và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này