Bạn có biết chi tiết về sự cần thiết phải để ý đến việc mua thiết bị phun?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhaison87, 18/10/19.

  1. Bạn có biết chi tiết về sự cần thiết phải để ý đến việc mua thiết bị phun?

    Bạn có biết chi tiết về sự cần thiết phải để ý đến việc mua thiết bị phun?

    LIÊN HỆ (328 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhaison87
    3. Ngày đăng: 18/10/19 lúc 20:41
    4. Số điện thoại: 0992344020
  2. nguyenhaison87

    nguyenhaison87 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/9/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn có biết chi tiết về sự cấp thiết phải chú ý đến việc mua thiết bị phun?

    Ngày nay, thiết bị sơn được dùng rộng rãi trong áp dụng hiện đại của ngành công nghiệp sơn. Nhiều nhà sinh sản chế biến phun chọn thiết bị phun vì hiệu suất và phạm vi vận dụng của chúng không rõ ràng lắm. Đối với công nghệ Hà Bắc này, Hanna Technology đã tổng hợp một số thông báo để san sẻ với mọi người, hy vọng nó hữu dụng cho bạn.



    Thứ nhất, tính thực tế: việc sử dụng thiết bị phun tự động không chỉ đáp ứng yêu cầu sinh sản của quy trình phun, nên chú ý đến yêu cầu chất lượng sản phẩm, giảm năng suất cần lao của lớp phủ, thích hợp với sản phẩm và phun phôi, sản xuất, quy trình sơn phủ Tương thích, xem xét tình hình thực tiễn, đồ mưu hoạch hội thảo hợp lý, môi trường hoạt động tiện lợi, an toàn và như vậy.



    Thứ hai, hiệu suất của thiết bị: Đối với thiết bị phun, tốc độ bột và hiệu ứng bột là nguyên tố quan yếu hơn. Đối với thiết bị ở những nơi khác nhau, tốc độ tải bột cũng khác nhau. Ví dụ, máy phun bột tĩnh điện tích hợp điện áp cao có công suất bột cao hơn nhiều so với sản phẩm bên ngoài điện áp cao.



    Thứ ba, tính ổn định của thiết bị: Nếu một sản phẩm không có độ ổn định tốt sau khi được đưa vào sử dụng, vai trò của nó có thể bị hạn chế. Thiết bị phun được dùng ở nơi công nghiệp khác với các thiết bị gia dụng, và nó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường. Đôi khi, thậm chí làm việc trong một thời kì dài mà không dừng lại, bởi thế các đề nghị đối với thiết bị công nghiệp nghiêm ngặt hơn.



    Thứ tư, khả năng hoạt động của thiết bị: dây chuyền phun tự động phải tuân theo các thao tác đơn giản, giảm tổn phí, tằn tiện năng lượng, chừng độ tự động hóa cao, bảo trì và quản lý tiện lợi.



    Thứ năm, an toàn của thiết bị: bảo đảm sức khỏe cho người vận hành không cỡ, cho hệ thống không khí trong lành để đảm bảo thanh lọc không khí cho xưởng, hệ thống xả khí tốt, giảm hoài. Mục đích của máy phun tự động là hà tiện sức cần lao của mọi người và hợp lý, tiện tặn năng lượng và giảm phát thải.



    Thứ sáu, thiết bị bảo vệ của thiết bị phun: thiết bị phun tự động nên có bảo vệ nối đất tốt, thiết bị chống rò rỉ, công tắc dừng nguy cấp, công tắc dừng khẩn cấp nên được đặt ở vị trí rõ ràng. Mỗi hộp số được trang bị một vỏ bảo vệ với một dấu hiệu cảnh báo trên phần nguy hiểm.



    Trên đây là phần tổng hợp của loạt bài nhỏ của Hanna Technology dành cho hết thảy mọi người. Công ty Hà Bắc Hanna là nhà sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý thiết bị phun. Nếu bạn quan hoài, hãy đến nhà máy để nói về cộng tác.

    xem thêm về dây chuyền sơn tĩnh điện tại đây:

    https://daychuyensontinhdientudong.blogspot.com/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này