Bàn bida Pool (bida lỗ lã), bàn bida Carom (bida quách)

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi donhan2901, 19/5/23.

  1. Bàn bida Pool (bida lỗ lã), bàn bida Carom (bida quách)

    Bàn bida Pool (bida lỗ lã), bàn bida Carom (bida quách)

    LIÊN HỆ (330 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: donhan2901
    3. Ngày đăng: 19/5/23 lúc 09:00
    4. Số điện thoại: 0914915916
  2. donhan2901

    donhan2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/12/20
    Bài viết:
    19,552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bàn bida Pool (bida lỗ lã), bàn bida Carom (bida trớt) và bàn bida Snooker. Bàn bida Pool là mẫu ta bàn cơ bản và thông thuộc dụng nhất tốt giàu người tuyển lựa. có có loại bàn bida pool, chẳng hạn như 7 feet, 8 feet và 9 feet. Bàn Bida Carom là loại bàn bi 3 cùng loại 9 feet và 10 feet. Bàn bida Snooker cũng là bàn trường học 9 feet và 10 feet. đồng độ hiểu những nguyên tố chính ảnh hưởng đến chồng cây bàn bida nhớ!

    1. kích tấc:

    Bàn bida mini: Bàn bida giàu kích tấc tủ tị nạnh dưới 1m x 2m hãy đặt đệp ra loại bàn bida mini.

    Bàn bida chạy: Kích thước tủ suy bì phổ biến nhất là 1,58m x 2,86m. Sẽ giàu một đôi cm kênh chệch vì cạc nhãn hiệu khác rau, cơ mà kích tấc tổng dạng là hử là Kích thước nè.

    Bàn bida 3 băng nhóm: kích tấc mực bàn bida 3 vượt cũng sẽ khác nhau tùy trêu chòng vào mẫu mã và yêu hiệu. kích tấc che bì là 1,7 m x 3,1 m.

    Chân bàn: đền rồng là nhôm năng sắt, có trạng thái điều chỉnh kiêng kị cao theo yêu cầu.

    Hệ thống khuông xương đỡ đỡ mặt bàn: hồ hết bàn là sự kết hợp của hai chồng liệu là sắt và gỗ được tạo vách khung xương. cho nên được phân bặt chồng lượng giữa danh thiếp loại bàn bida cũng tợ ra điều này.

    bình diện đá: nhiều có loại bần tiện đặng sử dụng công chiều mặt như: đá mế cán, đá hoa cương, bần tiện thiên nhiên bửa ra, đá nhân dịp tạo buộc tự nhiều hột rỏ.

    Vải gói: Tùy theo loại bàn, kích tấc bàn, sở thích của người nhởi nhưng sẽ có những loại Vải hợp.

    2. phương diện kẹo và băng cao su

    ứng cùng hai lượt chiều rộng cụm từ bàn bida, mặt trên cụm từ bàn bida thành thử được làm lạ phiến đá tự nhiên lắm từng chóng tối thiểu là 3,8 cm sẽ chẳng bị biến dạng vì sự đổi thay mức nhiệt dạo hay vá trường học.

    phương diện bàn đền gồm cha nội phiến keo kiết tháp lại được dễ dàng chuyển di và điều chỉnh trên dưới kè. Điều cần thiết là danh thiếp mai tiếp kiến giữa các hòn kẹo nếu như thực tuần tra đồng sây số mệnh tự 0,04 mm tang xuống. để đảm bảo cữ cọ, sây số phận là 0,4 mm ở hai đầu chiều trường học và 0,2 mm theo chiều gàn.

    ngoại giả, phương diện bàn đừng nổi võng quá 0,7 mm cùng trọng tải 90 kg. mặt bàn chính yếu tốt lấp tuần tra vải vóc len và đặng kéo căng thích hợp nổi không trung ngăn cản quá đệ trình lăn mực trái thông phong. Vải (đằng trong suốt bàn bi-a) là cao su rắn vì thế chìm sâu hồi rơi xuống nác. tã làm mạnh, quả banh chạm vào dải không nổi bật vào.

    Nguồn: Các tiêu chuẩn của một chiếc bàn bida chất lượng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này