Austin Hope Cabernet Sauvignon Dòng vang ngon giá tốt cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 12/1/22.

  1. Austin Hope Cabernet Sauvignon Dòng vang ngon giá tốt cho doanh nghiệp

    Austin Hope Cabernet Sauvignon Dòng vang ngon giá tốt cho doanh nghiệp

    700,000 VNĐ (129 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 12/1/22 lúc 10:56
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Austin Hope Cabernet Sauvignon Dòng vang ngon giá tốt cho doanh nghiệp. Rượu vang Austin Hope Cabernet Sauvignon là dòng vang kết tinh những nét độc đáo của thổ nhưỡng vùng Paso Robles, ẩn chứa tài năng và đam mê của nhà làm vang chân chính — Austin Hope.

    Austin Hope Cabernet Sauvignon là một trong những thương hiệu chủ đạo của Hope Family Wines — gia đình với truyền thống sản xuất vang tại Paso Robles hơn 30 năm. Đây cũng là dòng vang biểu tượng của vùng đất đầy tiềm năng ở ven biển Thái Bình Dương.

    Khí hậu ngày ấm đêm mát và thổ nhưỡng giàu sỏi đá cằn cỗi xen lẫn đất vôi của Paso Robles, giống với những vùng sản xuất rượu vang Pháp nổi tiếng như Rhone Valley hay Rutherford, đã đem lại hương vị quyến rũ, nồng nàn hoa quả chín mọng và đầy cá tính cho rượu vang Cabernet nơi đây.

    Những ưu ái tuyệt vời của thiên nhiên vùng Paso Robles và nỗ lực không ngừng của Austin Hope đã đem lại “quả ngọt” đáng ngưỡng mộ khi Austin Hope Cabernet Sauvignon 2 năm liên tiếp lọt vào TOP 10 Wine Enthusiast và liên tục đạt được những số điểm ấn tượng từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

    [​IMG]
    Luôn được công nhận là dòng rượu vang Mỹ hảo hạng, có hương vị mạnh mẽ, ấn tượng, mang chất riêng độc đáo. Austin Hope Cabernet Sauvignon có hương vị trái cây mạnh mẽ, đầy đặn, vị chát mượt mà, lan tỏa hương thơm của lý chua đen, anh đào hòa quyện cùng hương khói tinh tế, thảo mộc và gia vị khô đặc trưng của giống nho Cabernet Sauvignon. Một dòng vang đỏ tinh tế, gây ấn tượng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

    Bên cạnh chai vang Mỹ tuyệt vời từ vùng Paso Robles để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Mỹ, Argentina, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này