Audeze LCD-1: tai nghe planar magnetic portable giá 10tr

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thuyytaungbuou@gmail.com, 9/2/20.

  1. Audeze LCD-1: tai nghe planar magnetic portable giá 10tr

    Audeze LCD-1: tai nghe planar magnetic portable giá 10tr

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuyytaungbuou@gmail.com
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 17:34
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam AudezeLCD-1 là chiếc tai nghe planar magnetic mới nhất và cũng vừa túi tiền nhất được lên kệ trong thời gian gần đây. Tai nghe có thiết kế open-back đi kèm cùng khối lượng nhẹ, ngoài ra còn có khả năng gấp gọn phù hợp cho người thích di chuyển. Điểm mạnh nhất của Audeze LCD-1 chính là việc nó sở hữu những công nghệ tiên tiến như màng loa Ultra-thin Uniforce™ và nam châm Fluxor™ thường chỉ thấy ở các dòng sản phẩm Audeze LCD cao cấp.



    So với kích thước màng loa planar của series LCD tiêu chuẩn là 106mm (từ mẫu LCD-2 Classic cho đến LCD-4Z) thì ở LCD-1 kích thước này được thu gọn lại là 90mm. Phụ kiện của tai nghe gồm 1 cable dài 2m với 2 đầu 3.5mm, adapter chuyển 3.5mm sang 6.5mm, case có khóa kéo và giấy chứng nhận hàng chính hãng. Case đựng tai nghe gọn gàng (do LCD-1 có khả năng gấp gọn earcup) và cũng có mẫu mã đẹp mắt, nhất là phần bọc lưới bên ngoài trông khá năng động, trẻ trung.

    [​IMG]

    LCD-1 có khối lượng chỉ 250g. Để đạt được điều này, Audeze quyết định sử dụng hầu hết các thành phần bằng nhựa cho LCD-1, các thành phần kim loại chỉ bao gồm lò xo, ốc vít và một số khớp nối nhỏ. Việc dùng nhựa còn giúp giảm giá thành kha khá cho LCD-1, cho phép nó tiếp cận được thêm phân khúc người dùng mới.

    [​IMG]
    Earcup của Audeze LCD-1 có thể xoay trở khá tốt để điều chỉnh vị trí đeo trên tai. Khả năng gấp gọn earcup của LCD-1 lại là một lợi thế lớn để thu nhỏ kích thước và tiện lợi cho người dùng mang theo, điều ít thấy ở những chiếc tai nghe planar magnetic từ trước đến nay. Jack giữa dây và tai nghe là jack 3.5mm TRS.

    [​IMG]

    Audeze LCD-1 có lực ép hai bên đầu không quá mạnh, vừa đủ để giữ cho chiếc tai nghe đeo chắc chắn nhưng hoàn toàn không gây khó chịu gì. Earpad foam đôi khi có thể khiến bạn mang cảm giác hơi bí tai, tuy nhiên điều này chỉ xảy ra khi bạn đeo tai nghe quá lâu mà thôi. Thêm một điểm cần lưu ý là quai chụp của LCD-1 sẽ hơi ngắn hơn một chút so với SiNE DX. Đây không phải là khuyết điểm nhưng vẫn là một chi tiết nên biết.

    [​IMG]

    Audeze LCD-1 có trở kháng thấp và độ nhạy khá cao nhưng thực tế thì mình cảm thấy rằng LCD-1 thật sự cần thêm 1 amplifier tốt để làm dải bass thêm tính chặt chẽ và nhanh, khỏe. Thử nghiệm với Fiio i1, cho kết quả ở mức trung bình khá với volume phải tăng lên gần 100%. Chất âm của LCD-1 vì thế cũng không đảm bảo và làm ảnh hưởng đến một số dải. Kiểu em này phải đánh bằng mấy con amplifier khỏe hơn nhiều, mình cắm vào Q1 MK2 thì thấy mọi thứ bắt đầu tốt hơn. Về chất âm tổng quát, LCD-1 có hơi thiên về mid với âm sắc được thể hiện không ngọt, không quá dày. Sub-bass, bass và lower-mid của LCD-1 tách lớp nhau khá tốt.

    Bước đầu là vậy, để mình nghe một thời gian rồi làm bài đánh giá chi tiết cho anh em sau.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này