Apple phát triển bằng sáng chế smartphone màn hình gập không để lại nếp gấp

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 8/2/20.

  1. Apple phát triển bằng sáng chế smartphone màn hình gập không để lại nếp gấp

    Apple phát triển bằng sáng chế smartphone màn hình gập không để lại nếp gấp

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 07:30
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Apple nộp bằng sáng chế lên văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ mô tả về thiết bị smartphone màn hình gập với công nghệ bản lề mới mục đích nhằm giúp phần màn hình không bị lộ nếp gấp và giảm thiểu hư hỏng khi gấp lại mở ra nhiều lần.
    [​IMG]
    Theo bản vẽ minh hoạ của bằng sáng chế, ở phía dưới phần màn hình sẽ có 2 phần nắp phẳng có thể di chuyển. Ví dụ khi máy đang mở ra thì phần nắp này sẽ khít lại, khi gập màn hình thì phần nắp sẽ di chuyển, tạo một không gian ở chính giữa để phần màn hình khi uốn cong sẽ không bị tiếp xúc với một điểm nào cả. Như vậy màn hình vừa không bị nếp nhăn ở chính giữa, vừa không bị hỏng về lâu dài.

    Tất nhiên vì là bằng sáng chế nên khó có thể mong chờ khi nào Apple sẽ sản xuất sản phẩm thực tế. Dường như xu hướng smartphone màn hình gập vẫn còn khá sớm cho các hãng. Samsung, Huawei đã "dũng cảm" đi đầu, họ cũng gặp những khó khăn ban đầu gặp phải. Việc Apple phát triển sản phẩm màn hình gập lại theo xu hướng thì họ cần phải làm tốt hơn để tránh những rủi ro không mong muốn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này