Apple Music cập nhật tính năng hiển thị Album, giảm nhầm lẫn cho người dùng

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi neros3d@gmail.com, 21/2/20.

  1. Apple Music cập nhật tính năng hiển thị Album, giảm nhầm lẫn cho người dùng

    Apple Music cập nhật tính năng hiển thị Album, giảm nhầm lẫn cho người dùng

    LIÊN HỆ (286 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: neros3d@gmail.com
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 16:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một trong những nhược điểm tồn đọng trong Apple Music là việc thể hiện tất cả các phiên bản khác nhau của cùng một Album toàn bộ trên Artist page. Điều này khiến người dùng nhầm lẫn, khó hiểu cũng như làm tràn diện tích trình bày không đáng có. Nhận được phản hồi từ người dùng, mới đây Apple đã thay đổi phương pháp trình bày Album, học hỏi từ người anh em của mình: Beats
    Theo Federico Viticci từ Mac Stories, Apple đang sử dụng phương pháp mà Beats đưa ra từ rất lâu trước đây để giải quyết các Album. Giả sử một Album bất kì có một phiên bản khác, nó sẽ được hiển thị ở mục Other Versions nằm dưới tracklist của Album đó thay vì quăng hết lên Artist Page như trước đây. Các phiên bản khác nhau của một Album (demo, remix, explicit/clean, 10th Anni,...) hiện sẽ được ẩn đi hoàn toàn. Nếu anh em cần truy xuất các album này, chỉ cần chọn album chính, kéo xuống phần Other Versions là được.

    [​IMG]

    Đây không phải là lần đầu Beats dạy Apple cách trình bày UI sao cho được mắt. Vào năm 2018, Apple đã tách các Album Single ra khỏi EPs do học hỏi từ chính Beats.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này