Ảnh 2 con chuột đánh nhau giành thức ăn đoạt giải thưởng của năm: Đáng yêu như hoạt hình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 14/2/20.

  1. Ảnh 2 con chuột đánh nhau giành thức ăn đoạt giải thưởng của năm: Đáng yêu như hoạt hình

    Ảnh 2 con chuột đánh nhau giành thức ăn đoạt giải thưởng của năm: Đáng...

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 12:02
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Công nhận cảnh 2 con chuột đánh nhau nhìn dễ thương như phim hoạt hình ấy các mẹ ạ. Các trận đánh đấm xảy ra không ít thì nhiều ở những nơi công cộng, và các ga tàu điện ngầm cũng không ngoại lệ. Không chỉ người gây sự với nhau, mà đến chuột cũng có thể gây hấn với đồng loại. Điều đó đã xảy ra tại một nhà ga ở London và cuộc chiến của hai con chuột đã được ghi lại bằng máy ảnh.
    Bức ảnh mang tên "Cuộc gây lộn ở ga" của nhiếp ảnh gia Sam Rowley đã giúp anh chiến thắng của giải thưởng Sự lựa chọn của công chúng LUMIX ở hạng mục 'Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã của năm'.

    Khoảng 28.000 người hâm mộ nhiếp ảnh thiên nhiên đã bình chọn trong danh sách rút gọn gồm 25 hình ảnh và đã chọn Sam Rowley là người chiến thắng năm nay.


    Ảnh: Sam Rowley

    Để bắt được khoảnh khắc về động vật hoang dã ở thủ đô London, Sam đã nằm chờ những con chuột trên đường ống của nhà ga. Anh chỉ thấy bọn chuột đánh nhau vì thức ăn một vài lần, có thể vì có rất nhiều thức ăn rơi rớt nằm rải rác trên nền gạch.
    Sam cho biết cuộc chiến mà anh chụp được chỉ kéo dài trong một giây trước khi một con chuột tóm được mảnh thức ăn vụn và tẩu thoát rất nhanh. Tác phẩm của anh đã cạnh tranh với một số đối thủ lớn bao gồm hình ảnh cảm động về người kiểm lâm bên một con tê giác đen mồ côi của Martin Buzora.


    Ảnh:Martin Buzora.

    Tác phẩm tên 'Trang phục đồng bộ' của nhiếp ảnh gia Michel Zoghzoghiơi thì cho thấy một con báo đốm mẹ và con của nó hợp tác cùng nhau, miệng tha một con trăn anaconda có hoa văn rất giống với chính hai con báo.
    Một khung cảnh buồn về một con đười ươi đeo găng tay đấm bốc ngồi trên võ đài cho thấy cuộc sống khổ sở của những con động vật bị buộc phải tham gia đánh nhau tại sở thú Safari World, Bangkok.


    Ảnh: Michel Zoghzoghi

    Ảnh: Aaron Gekos

    Danh sách ngắn các hình ảnh đã được Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên chọn từ hơn 48.000 hình ảnh được gửi cho cuộc thi năm 2019. Tác phẩm thắng giải của Sam về hai con chuột sẽ được trưng bày tại triển lãm của Bảo tàng Nhiếp ảnh gia Động vật hoang dã của năm cho đến khi nó đóng cửa vào ngày 31 tháng 5 năm 2020.

    Tác phẩm tên ‘Phát hiện con tuần lộc' của Francis De Andres cho thấy động vật hoang dã đã thích nghi tốt như thế nào với thiên nhiên quần đảo Svalbard của Na Uy. Ảnh: Francis De Andres
    Nguồn dịch: metro
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này