ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi dangtinvip365k, 3/8/20.

  1. ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?

    ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?

    LIÊN HỆ (494 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Thuận
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dangtinvip365k
    3. Ngày đăng: 3/8/20 lúc 07:56
    4. Số điện thoại: 0977776588
  2. dangtinvip365k

    dangtinvip365k Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    18/6/20
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?

    ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?
    [​IMG]
    ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU KHÔNG?​
    Không phải ngẫu nhiên mà việc ăn nho khô khi mang bầu thường được các bác sĩ khuyến khích. Ăn nho khô không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn giúp bé khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

    Trong nho khô có chứa khoảng 10 – 30 lượng đường (glucose và fructose), rất nhiều vitamin và khoáng chất như axit folic, muối kali, canxi, magie, mangan, sắt và các vitamin B1, B2, B6, B12.. rất cần thiết trong quá trình mang thai.

    Đặc biệt nho khô có giá trị dinh dưỡng cao gấp ba lần nho tươi.

    Ngoài ra trong vỏ nho có chứa hợp chất tanin và hạt nho gồm có phlobaphene, lecithin, vani và dầu béo. Đây đều là những hợp chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và duy trì sức khỏe cho bà bầu trong thai kỳ.
    • Ăn nho khô giúp thải độc:
    Bà bầu thường gặp tình trạng nổi mụn, da dẻ xanh xao,… có thể là do nóng trong. Vì vậy, detox từ nho khô là lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể thải độc rất tốt và da sáng khỏe hơn.
    • Giúp em bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn:
    Nho khô Just Snacks có chứa rất nhiều vitamin nhóm B có nhiệm vụ kiểm soát quá trình trao đổi chất ở bà bầu và giúp em bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
    • Hạn chế táo bón cho bà bầu:
    Không những thế Nho khô Just Snacks có chứa nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, ngăn ngừa táo bón hiệu quả cho bà bầu.
    • Hạn chế bị chuột rút:
    Hiện tượng bị chuột rút vào 3 tháng cuối trước khi sinh là do cơ thể thiếu magie và canxi cho hoạt động cơ bắp. Vì vây, việc ăn nho khô giúp hạn chế đáng kể hiện tượng bị chuột rút, giúp bà bầu có giấc ngủ ngon hơn.
    • Ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh:
    Nho khô Just Snacks có chứa nhiều axit folic, đây là chất rất cần thiết cho em bé. Giúp giảm nguy cơ bị các dị tật như hở hàm ếch, sứt môi.
    • Giúp thai nhi phát triển thị lực:
    Nếu mẹ muốn sinh con với đôi mắt sáng khỏe thì đừng bỏ qua quả nho trong bữa ăn hằng ngày. Các nghiên cứu đã khẳng định việc mẹ bầu ăn nho khi mang thai sẽ giúp con sinh ra có đôi mắt sáng vì trong nho có chứa hợp chất flavonol và nhiều vitamin A.
    • Giúp xương thai nhi chắc khỏe:
    Việc nhâm nhi Nho khô Just Snacks những lúc buồn mẹ sẽ giúp mẹ bầu bổ sung thêm khá nhiều sắt và canxi cho em bé. Đây là món ăn vặt lành mạnh không khiến bà bầu tăng cân mà còn rất tốt cho sự hình thành và phát triển hệ xương ở thai nhi.
    • Rất tốt cho quá trình chuyển dạ:
    Nguồn vitamin E và K dồi dào của quả nho có tác dụng giúp đông máu, rất có lợi cho quá trình chuyển dạ của mẹ bầu và giúp mẹ bầu chống lại sự mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả do cơn đau đẻ gây ra. Ngoài ra, lá nho còn được dùng để nấu nước uống điều trị chảy máu tử cung.

    Đến đây mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi “ĂN NHO KHÔ CÓ TỐT KHÔNG?” chưa, hãy để lại bình luận hay liên hệ trực tiếp với nhà mình nhé.

    ————–


     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này