Ấm đun nước điện Viomi K1706 bản mới

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi maimai2722, 14/7/21.

  1. Ấm đun nước điện Viomi K1706 bản mới

    Ấm đun nước điện Viomi K1706 bản mới

    5,500 VNĐ (156 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maimai2722
    3. Ngày đăng: 14/7/21 lúc 16:44
    4. Số điện thoại: 83964572
  2. maimai2722

    maimai2722 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/6/21
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ấm đun nước điện Viomi K1706 bản mới

    Cách đây không lâu, Xiaomi đã cho ra mắt công chúng sản phẩm Bình đun nước thông minh với những tính năng hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, tương xứng với những đặc tính ưu việt đó thì người dùng cũng đồng thời phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu. Nhằm mục đích đem sản phẩm đến tay người tiêu dùng dễ dàng hơn, Xiaomi đã sản xuất một chiếc Ấm đun nước điện Xiaomi với chất lượng không hề thua kém chiếc bình trước và có giá thành vừa phải hơn.

    [​IMG]

    Bình đun nước siêu tốc Xiaomi Viomi được thiết kế gồm 1 ấm đun và 1 đế đun sang trọng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Ấm nước điện được thiết kế với bề ngoài màu xanh dương vô cùng sang trọng. Kích thước ấm khá gọn gàng chỉ 232 x 268 x 159mm cùng trọng lượng 1.34kg, dễ dàng bố trí nhiều nơi trong nhà. Bên cạnh đó, dung tích của bình đun nước điện lên đến 1.7 lít. Có thể rót đầy 8.5 cốc nước (cốc 200ml). Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng trong gia đình.

    Công suất mạnh mẽ với công nghệ điều nhiệt thông minh
    Bộ ấm đun nước điện Viomi Face YM-K1706 được trang bị công suất cực lớn lên đến 1800W. Có thể nóng nước nhanh chóng chỉ trong 6 phút, giúp tiết kiệm thời gian đun sôi, nấu chín thực phẩm cho người dùng. Ấm siêu tốc có 6 mức nhiệt độ được tích hợp bao gồm 40°C, 50°C, 60°C, 70°C, 80°C, 90°C. Đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như pha trà, cà phê, ngũ cốc, pha sữa cho bé, làm nước mật ong cho gia đình,… tiện lợi.

    Xem thêm: máy tiệt trùng bồn cầu

    Màn hình LED điều khiển cảm ứng rõ ràng
    Ấm đun nước siêu tốc Xiaomi Viomi YM-K1706 tích hợp màn hình LED kỹ thuật số HD, giúp nhiệt độ nước hiển thị ở thời gian thực giúp bạn dễ dàng kiểm soát, tiết kiệm năng lượng hơn. Màn hình cảm ứng có phương thức điều khiển khá dễ dàng với nút nguồn, nút tùy chọn chế độ và nút chế độ giữ ấm. Dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, ngay cả người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được. Ngoài ra, ấm nấu nước bằng điện còn trang bị đèn trạng thái ánh sáng xanh. Cụ thể khi đang nấu đèn sẽ sáng liên tục và chuyển qua nhấp nháy khi người dùng chọn chế độ giữ ấm.

    Giữ ấm trong thời gian dài
    Ấm đun Xiaomi FACE có chức năng theo dõi nhiệt độ trong thời gian thực thông minh, giúp giữ nhiệt độ ổn định lâu dài trong 12 giờ. Đảm bảo thức uống luôn được ấm nóng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thưởng thức. Bên cạnh đó, bộ nhớ lưu nhiệt độ trong vòng 3 phút. Không cần cài đặt lại nhiệt độ nấu khi nhấc ấm ra giữa chừng. Không cần phải thiết lập lại từ đầu.

    Xem thêm: ấm đun nước xiaomi

    Vật liệu cao cấp, bền bỉ
    Bình siêu tốc Xiaomi Viomi sử dụng vật liệu nhựa PP cách nhiệt làm vỏ ngoài của bình đun. Phun sơn mang đến độ bền cao, tránh bám bẩn, đổi màu. Bên trong bình là lớp thép không gỉ 304 với khả năng truyền nhiệt ổn định. An toàn vệ sinh thực phẩm dễ chùi rửa vệ sinh sau khi sử dụng.

    Sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt chất lượng kiểm soát chính xác nhiệt độ nước để đảm bảo ấm sôi hoàn toàn. Với tuổi thọ ấm lên đến 10.000 lần cho thời gian sử dụng lâu hơn. Bên cạnh đó, ấm đun nước điều chỉnh nhiệt độ còn có các chức năng bảo vệ. Điển hình như chống quá nhiệt độ NTC, chống giật điện khi chạm, chống cháy. Đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng.

    Xem thêm các đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này